Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 15:03

Halló, ég er í smá tölvuveseni málið er það að tölvan kveikir á sér og slekkur svo sammstundis á sér aftur og svo kveikir hún á sér aftur eftir 2 sec, og ekkert kemur upá skjáinn og engin ljós loga, það eina sem sínir að tölvan sé i gangi er a að vifturnar eru í gangi, Þetta vandarmál byrjaði fyrir viku síðan, tölvan slökti alltaf á sér aftur þegar ég var ný búinn að kveykja á henni svo kveikti hún á sér aftur og allt gekk vel oh hún gerði þetta í 5 daga þangað til að ekkert kom uppá skjáinn og engin ljós loga í tölvuni, bara vifturnar eru í gangi. Ég er búinn að tengja og aftengja og prófa mismunandi snúrur ekkert virkar :/ veit einhver um þetta vandarmál



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Jan 2012 15:13

Ef þú getur prófaðu þá annan spennugjafa


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 15:16

Ég er búinn að prófa það, virkar ekki :(



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Jan 2012 15:30

AlexDisel92 skrifaði:Ég er búinn að prófa það, virkar ekki :(


skoðaðu móðurborðið vel, eru þéttar farnir að gefa sig ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Jan 2012 15:41

Þetta er splunkuný tölvan sett saman í september af Tölvutækni.
Fyrst kom í ljós að skjákortið (PNY GTX570) var ónýtt, síðan byrjar eitthvað ólag á SSD diskunum (Vertex3 MaxIOPS)
Hann fór með tölvuna í skoðun á tölvuverkstæði í Svíþjóð, þeir dæmdu SSD diskana ónýta og rukkðu 25k fyrir, sögðu honum að kaupa Intel SSD.

Hann kom með SSD diskana heim um jólin þar sem firmareið var upgreidað, diskarnir virkuðu eftir það. amk. hafa gert það í 10 daga eða svo.
Núna gerist þetta? Spurningin er, eru þetta SSD diskarnir að beila, er það móðurborðið, er það aflgjafinn? Eða ert bara allt draslið ónýtt?



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf Hargo » Sun 22. Jan 2012 15:42

Spurning hvort að eitthvað sé að skemma út frá sér.

En skoðaðu móðurborðið vel.

Mynd



Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 15:43

Ég opnaði kassann í gær, eg sá ekkert sem gat verið vandarmálið, ég tók samt ekki eftir þéttunum í tölvuni hvort þeir værru lausir eða ekki, ég er samt ekki heima hjá mér att the moment, ég skal tjekka á því þegar ég kem heim. Er þetta kannski power supplyIÐ? eða batteryIÐ á móðurborðinu



Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 15:58

Ég er svo riðgaður í þessu ég þekki þetta svo lítið, ég get kannski tekið video af móðurborðinu og sett það á youtube



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf Hargo » Sun 22. Jan 2012 16:01

Er þá ekki bara málið að fara með þetta í Tölvutækni þar sem þetta er þá væntanlega enn í ábyrgð og láta þá bilanagreina þetta og skipta um íhluti í ábyrgð? Eða var þetta ekki keypt þar?

Manni finnst undarlegt að það komi ekkert upp á skjáinn þó að SSD væru farnir að gefa sig. Getur svo sem prófað að aftengja þá og kveikja á vélinni til að athuga hvað gerist. Ég myndi prófa annað vinnsluminni ef þú getur líka.

Ef það er búið að prófa annan PSU þá er þetta líklega móðurborð, eða jafnvel CPU þó það sé ólíklegra.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Jan 2012 16:04

AlexDisel92 skrifaði:Er þetta kannski power supplyIÐ?


Varstu ekki búin að prófa annað power sypply ? Sá ekki betur áðan


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 16:08

Málið er að ég bý í sweden :face... En ég skall tjekka á þessu þegar ég kem heim



Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1408
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf Eiiki » Sun 22. Jan 2012 16:12

Þú varst búinn að prófa annan aflgjafa? Ef já þá eru svona 50/50 líkur á að þetta sé móðurborð eða vinnsluminni. Örgjörvar bila nánast aldrei nema þeir verðir fyrir einhverju hnjaski eða séu overclockaðir vitlaust og séu að ofhitna..


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 16:13

nei, ég kann ekki að skipta um power supply, ég er bara buinn að prófa nýar snúrur



Skjámynd

nighthawk
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2008 16:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf nighthawk » Sun 22. Jan 2012 16:16

Þetta hljómar eins og sambandsleysi í örgjörvanum, Prófaðu að smella örgjörvanum úr og athuga hvort pinnarnir eru beinir eða hvort það er kælikremklessa eða eitthvað á milli. Setja svo örgjörvann vandlega aftur í og gá hvort eitthvað breytist.


_________________________________________________________________
Rafvirki, Hljóðtæknir, tölvuviðgerðamaður, tónlistarmaður og almennur tækniáhugamaður

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Jan 2012 16:25

nighthawk skrifaði:Þetta hljómar eins og sambandsleysi í örgjörvanum, Prófaðu að smella örgjörvanum úr og athuga hvort pinnarnir eru beinir eða hvort það er kælikremklessa eða eitthvað á milli. Setja svo örgjörvann vandlega aftur í og gá hvort eitthvað breytist.


Damn ! Nei !
Afhverju ætti svoleiðis vandamál ever að koma upp eftir margra vikna eða mánaða notkun ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf worghal » Sun 22. Jan 2012 16:27

lukkuláki skrifaði:
nighthawk skrifaði:Þetta hljómar eins og sambandsleysi í örgjörvanum, Prófaðu að smella örgjörvanum úr og athuga hvort pinnarnir eru beinir eða hvort það er kælikremklessa eða eitthvað á milli. Setja svo örgjörvann vandlega aftur í og gá hvort eitthvað breytist.


Damn ! Nei !
Afhverju ætti svoleiðis vandamál ever að koma upp eftir margra vikna eða mánaða notkun ?

you never know, betra að kíkja á það en að láta það vera.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf Garri » Sun 22. Jan 2012 16:42

Er þetta ný eða gömul tölva?

Enn betra, hvaða móðurborð er þetta?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Jan 2012 17:09

worghal skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
nighthawk skrifaði:Þetta hljómar eins og sambandsleysi í örgjörvanum, Prófaðu að smella örgjörvanum úr og athuga hvort pinnarnir eru beinir eða hvort það er kælikremklessa eða eitthvað á milli. Setja svo örgjörvann vandlega aftur í og gá hvort eitthvað breytist.


Damn ! Nei !
Afhverju ætti svoleiðis vandamál ever að koma upp eftir margra vikna eða mánaða notkun ?

you never know, betra að kíkja á það en að láta það vera.


Ekki sammála þetta ætti að vera last resort það á ekkert að þurfa að snerta þetta ef þetta hefur virkað hingað til.
Hef aldrei nokkurntíman lent í svoleiðis bilun. Hef lent í biluðum örgjörva en ekki sambandsleysi við mbo.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 17:18

þetta er ny tölva móðurborðið er frá antec, það er það eina sem ég veit



Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 17:24

Ég prófaði að kveykja á tölvuni, hún var í gangi i svona umþ 6 sec, og meðan hun var i gangi logaði rautt ljós hjá cpu



Skjámynd

nighthawk
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2008 16:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf nighthawk » Sun 22. Jan 2012 17:29

lukkuláki skrifaði:
worghal skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
nighthawk skrifaði:Þetta hljómar eins og sambandsleysi í örgjörvanum, Prófaðu að smella örgjörvanum úr og athuga hvort pinnarnir eru beinir eða hvort það er kælikremklessa eða eitthvað á milli. Setja svo örgjörvann vandlega aftur í og gá hvort eitthvað breytist.


Damn ! Nei !
Afhverju ætti svoleiðis vandamál ever að koma upp eftir margra vikna eða mánaða notkun ?

you never know, betra að kíkja á það en að láta það vera.


Ekki sammála þetta ætti að vera last resort það á ekkert að þurfa að snerta þetta ef þetta hefur virkað hingað til.
Hef aldrei nokkurntíman lent í svoleiðis bilun. Hef lent í biluðum örgjörva en ekki sambandsleysi við mbo.


Ég hef lent í svoleiðis oftar en einu sinni, meira að segja í glænýrri fartölvu. Þurfti bara að taka örgjörvann úr og setjann almennilega aftur í. Tölva hegðar sér svipað og hann er að lýsa þegar örgjörvinn nær ekki sambandi. Getur verið af því þetta er glæný tölva þannig séð að hitinn breytir lögun á móðurborðinu á microscopic level og þess vegna hafi það tekið þennan tíma að koma í ljós... hver veit.


_________________________________________________________________
Rafvirki, Hljóðtæknir, tölvuviðgerðamaður, tónlistarmaður og almennur tækniáhugamaður

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf tomasjonss » Sun 22. Jan 2012 17:46

Hafa nokkuð orðið einhverjar rafmagnstruflanir á heimilinu hjá þér?

Lenti í því þegar ég bjó erlendis að fá eldingu í húsið og allt sló út. Þegar ég kveikti á tölvunni, fór hún í hringi, þ.e. kviknaði á henni, slokknaði þegar hún var að reyna fara inn í windos og byrjaði upp á nýtt.
Var nóg fyrir mig að fara í recovery console og gera fix mbr og fix eitthvað annað :catgotmyballs hvort það hafi ekki verið fix boot !!!



Skjámynd

Höfundur
AlexDisel92
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan vill ekki starta sér eðlilega :/

Pósturaf AlexDisel92 » Sun 22. Jan 2012 17:54

það kemur ekkert uppa skjainn, eg se ekki neitt