Er að fara að skipta um kort og var að spá í AMD Radeon 6950 2GB DDR5 kortinu.
Planið var að spila GW2 og SC2 og þannig leiki.
Hvað ætti maður að vera með í tölvunni til að fá mestu úr þessu?
Er með full HD 16:10 skjá
Spái í aflgjafa? Hversu öflugan ætti maður að hugsa sér?
AMD Radeon 6950 2GB DDR5
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 22
- Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Re: AMD Radeon 6950 2GB DDR5
Alveg öruggur með þessum viewtopic.php?f=11&t=43875
alls ekki fara kaupa ódýru noname aflgjafanna það endar alltaf með veseni og þetta er alveg fínasta skjákort, ætti að ráða við allt í max!
alls ekki fara kaupa ódýru noname aflgjafanna það endar alltaf með veseni og þetta er alveg fínasta skjákort, ætti að ráða við allt í max!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
http://www.tolvutek.is/vara/inter-tech-energon-eps-750-cm-750w-aflgjafi-140mm-vifta
myndi taka þennan
inter tech eru að koma sterkir inn og eru hinir fínustu aflgjafar, ekki bara elta verðið á hlutunum, skoðaðu reviews og spurðu frekar aðra um álit og fáðu mörg mismunandi álit um marga mismunandi hluti, þannig eru mestar líkur á að þú finnir hlutinn sem þðú verður ánægður með!
myndi taka þennan
inter tech eru að koma sterkir inn og eru hinir fínustu aflgjafar, ekki bara elta verðið á hlutunum, skoðaðu reviews og spurðu frekar aðra um álit og fáðu mörg mismunandi álit um marga mismunandi hluti, þannig eru mestar líkur á að þú finnir hlutinn sem þðú verður ánægður með!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Hvar finnur maður review um Inter tech 750w annars á ég 700w inter t. fannst hann í lagi fyrst en þetta þolir ekkert álag og á til að slá út herbygginu sem segir mér hvað þetta er góð vara
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
biturk skrifaði:inter tech eru að koma sterkir inn
Koma kannski sterkir inn í stað flugeldakaupa á gamlárs.
Myndi ekki mæla með þessu fyrir nokkurn mann nema hann væri áhættusækinn og ætti sand af seðlum til að eyða í útskipti á biluðum vélbúnaði vegna rafmagnsskemmda af völdum aflgjafa.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Olafst skrifaði:biturk skrifaði:inter tech eru að koma sterkir inn
Koma kannski sterkir inn í stað flugeldakaupa á gamlárs.
Myndi ekki mæla með þessu fyrir nokkurn mann nema hann væri áhættusækinn og ætti sand af seðlum til að eyða í útskipti á biluðum vélbúnaði vegna rafmagnsskemmda af völdum aflgjafa.
nú keiri ég tölvu með einum slíkum sem ég vitnaði í.........búinn að keira í nokkra mánuði og ekkert að
keipti 500w í tölvuna hennar mömmu fyrir rúmlega einu ári...........ekkert að
félagi minn sem keirir 2 ára i7 tölvu með 6850 skjákorti og gúmmelaði keipti sér 750w inter tech.........ekkert að honum og ekkert að tölvuni
þetta er útblásinn uppspuni að þessari aflgjafar séu drasl af því þeir eru ódýrir og að þeir skemmi tölvubúnað? eruði freðnir strákar? ef þeir væru hættulegir og myndu skemma tölvubúnað fengi þeir engu vottun til sölu á íslandi og væru þar af leiðandi ekki í bði
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
biturk skrifaði:þetta er útblásinn uppspuni að þessari aflgjafar séu drasl af því þeir eru ódýrir og að þeir skemmi tölvubúnað?
viewtopic.php?f=5&t=44014#p404853
splunkunýr Tacens aflgjafi mjög gott merki og hljóðlátir færð hann á 12þ viewtopic.php?f=11&t=43875
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate