Vesen með glænýa vél?

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Vesen með glænýa vél?

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 14:55

Góðan dag.

Ég var að kaupa tölvu hjá Kísildal, setti hana saman sjálfur eins og ég hef gert ótal sinnum, geri það alltaf með varkárni og nota antistatic mottu.
Svo þegar ég er búinn að koma henni allri upp og lítur bara mjög vel ú, Þá smelli ég henni í samband og hún fer í gang
eeen þá kemur ekkert á skjáinn og ég slekk og fyrir yfir hana aftur og svo aftur, fór vel yfir allar leiðbeiningar til öryggis en allt er eins og það á að vera?
Jæja ég prófa opna geisla drifið en það lokast strax aftur og ég opna það og gerir það í hvert skifti? Hmmm... Hef nú aldrei lent í eins áður.

(vill lika koma því fram að vinur minn keyfti sér mjög svipaða tölvu í síðasta mánuði hjá kísildal og ég setti hana upp og það var ekkert mál)

Hérna er vélin - http://kisildalur.is/?p=2&id=1743

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Vesen með glænýa vél?

Pósturaf Klemmi » Sun 06. Nóv 2011 14:59

Pottþétt tengt 4/8 pinna CPU powerið? :)

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 15:03

haha já :face Eins og ég sagði hún kveikir á sér og fór yfir hana mörgum sinnum

edid: Það er kveikt á öllum viftum, örgjörva, skjákorts viftu, öllum kassaviftum

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3848
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Sun 06. Nóv 2011 15:19

Örugglega búinn að tengja bæði 6-Pinna PCI Express Power tengin í skjákortið?

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 15:29

jább :happy

er svona spá hvort móðurborðið sé bara faila?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16511
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Sun 06. Nóv 2011 15:30

tanketom skrifaði:haha já :face Eins og ég sagði hún kveikir á sér og fór yfir hana mörgum sinnum

edid: Það er kveikt á öllum viftum, örgjörva, skjákorts viftu, öllum kassaviftum

Ertu búinn að stinga skjánum í samband? :happy

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 15:40

GuðjónR skrifaði:
tanketom skrifaði:haha já :face Eins og ég sagði hún kveikir á sér og fór yfir hana mörgum sinnum

Ertu búinn að stinga skjánum í samband? :happy

jám ;) kemur bara blátt á skjánum, prófði nokkur tengi, HDMI og með DVI millistikki , DVI, VGA(með DVI millistikki)
Skjár : Viewsonic 28" - viewsonic vx2835wm - Er með hann tengdan við Fartölvuni

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Sun 06. Nóv 2011 15:47

Ég hef gert svona nokkrum sinnum með nýja vél og farið í sjokk.

Vandamálin sem ég hef lent í eru:
1. Tengja 4-pin tengi vitlaust í 8-pin tengi á móðurborðinu, þessi Kísildalsvél er með 8-pin á psu og móðurborðinu svo það ætti ekki að hafa gerst nema þú hafir tekið 8-pin tengið í sundur og tengt það vitlaust.
2. Sulla kælikremi á móðurborðið, ekki góð hugmynd en var nóg að þurrka það af.
3. Setja örgjörvann ekki nógu vel í, það er víst ekki gott.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Sun 06. Nóv 2011 15:50

Ég lenti í þessu vandamáli með mína fyrstu uppsettningu, 14 ára gamall. Þá var vandamálið að ég þurfti að troða skjákortinu fastar í móðurborðið ](*,)

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7514
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 06. Nóv 2011 15:53

Er móðurborðið nokkuð með onboard korti sem þarf að slökkva á eða láta velja á milli...

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 16:03

Bioeight skrifaði:Ég hef gert svona nokkrum sinnum með nýja vél og farið í sjokk.

Vandamálin sem ég hef lent í eru:
1. Tengja 4-pin tengi vitlaust í 8-pin tengi á móðurborðinu, þessi Kísildalsvél er með 8-pin á psu og móðurborðinu svo það ætti ekki að hafa gerst nema þú hafir tekið 8-pin tengið í sundur og tengt það vitlaust.
2. Sulla kælikremi á móðurborðið, ekki góð hugmynd en var nóg að þurrka það af.
3. Setja örgjörvann ekki nógu vel í, það er víst ekki gott.

8-pin tengi á PSU er í tveimur hlutum 4+4, það er bara tæknilega ekki hægt að tengja það vitlaust, svo festast bara smellurnar á einum megin,

''2. Sulla kælikremi á móðurborðið, ekki góð hugmynd en var nóg að þurrka það af.''
Hvernig fórstu að því? Maður á að setja kremið á örgjörvan fyrst og svo setja hann í móðurborðið, og nota lika kort eða eitthvað álíka til að smyrja hann ekki bara troða einhverri klessu á og kremja það með kælinguni. Nema að þú hafir verið að nota kremið sem er stundum þegar á kælinguni og klínt því einhvernvegin á móðurborðið

rapport skrifaði:Er móðurborðið nokkuð með onboard korti sem þarf að slökkva á eða láta velja á milli...

neim :)

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 06. Nóv 2011 16:18

myndi prufa annað skjákort bara til að gánga úr skugga um að það sé ekki vandamálið

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 391
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19

Pósturaf ScareCrow » Sun 06. Nóv 2011 16:21

Prufaðu að taka skjákortið úr og tengja í innbyggða skjákortið á móðurborðinu. Ef það virkar ekki ertu með gallað móðurborð, ég var að lenda í þessu með hina vélina mína, þá sást alltaf bara svart á skjánnum.

Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |

Bioeight
Gúrú

Pósturaf Bioeight » Sun 06. Nóv 2011 16:25

tanketom skrifaði:8-pin tengi á PSU er í tveimur hlutum 4+4, það er bara tæknilega ekki hægt að tengja það vitlaust, svo festast bara smellurnar á einum megin,

Það er hægt, minnir að ég hafi verið með 8-pin PSU tengi og 8-pin tengi á móðurborðinu en ég notaði bara helminginn af 8-pin tenginu og setti það í vitlausan helming á móðurborðinu. Var í fyrsta skipti sem ég var með power supply með 8-pin tengi, hafði þangað til bara verið að nota eldgömul power supply, var ekki að fatta þetta.

tanketom skrifaði:''2. Sulla kælikremi á móðurborðið, ekki góð hugmynd en var nóg að þurrka það af.''
Hvernig fórstu að því? Maður á að setja kremið á örgjörvan fyrst og svo setja hann í móðurborðið, og nota lika kort eða eitthvað álíka til að smyrja hann ekki bara troða einhverri klessu á og kremja það með kælinguni. Nema að þú hafir verið að nota kremið sem er stundum þegar á kælinguni og klínt því einhvernvegin á móðurborðið

Ég get allt! Ég er stundum óttalegur klaufi en á móti kemur að mér hefur alltaf tekist að bjarga vitleysunni minni þannig að ég hef bara lært meira af því. Í mínu tilviki þá var ég að setja kælingu á örgjörva og gerði það ekki nógu vel og þurfti að gera það aftur. Var með kælikrem á puttunum eða einhverju sem ég var að þurrka með og það rakst í móðurborðið þegar ég var að þessu, móðurborðinu varð ekki meint af en tölvan startaði ekki og ég var heillengi að útiloka allt og finna út úr þessu.

Mín aðferð við að setja kælikrem á örgjörva núna er akkurrat bara að setja bara klessu á miðjan örgjörvann og kremja það yfir örgjörvann með kælingunni, það virkar og það er nóg fyrir mig. Það eru til menn sem styðja kremjileiðina og til menn sem styðja smyrjileiðina, ég ætla ekki að segja hvort er réttara en kremjileiðin virkar mun betur fyrir mig og er auk þess miklu fljótlegri. Þess má geta að smyrjileiðin var notuð þegar ég sullaði kælikremi á móðurborðið.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 16:55

Er að spá að senda inn bara nokkrar myndir af uppsettninguni hjá mér :svekktur

Bioeight
Gúrú

Pósturaf Bioeight » Sun 06. Nóv 2011 17:13

Útaf þessu með geisladrifið(og viftur snúast og blank screen) þá finnst mér líklegast að það sé eitthvað að leiða út einhversstaðar. Þetta með skjákortið sem paze benti á gæti valdið því. Gæti alveg eins verið eitthvað power supply tengi ekki nógu vel fest eða bara bilað og sé að leiða út. Gæti verið að það sé að leiða út á móðurborðinu einhvers staðar, þarf ekkert endilega að vera kælikremssull, getur líka verið skrúfurnar sem halda móðurborðinu(of mikið hertar eða rekast í eitthvað vont) eða eitthvað annað sull.

Búinn að taka allt úr sambandi nema skjákortið og móðurborðið og prófa svo?

svalinn
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fös 15. Apr 2011 12:30

Pósturaf svalinn » Sun 06. Nóv 2011 17:42

þetta getur verid vinsluminnin prufadu að ýta aðeins á þeim:)

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2553
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Sun 06. Nóv 2011 17:47

Ef allt er rétt tengt, og allir íhlutir sitja vel í sínum sætum, þá er einhver galli í einhverju af þessu comboi hjá þér.

Útaf því að það er einhver draugur í geisladrifinu þá myndi ég telja að móðurborðið væri einhvað gallað.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6376
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Sun 06. Nóv 2011 18:01

ég var á lani núna um helgina og einn mætti með tölvu sem vildi ekki starta sér eftir að hann setti dótið sitt í nýjann kassa.
kom í ljós að gaurinn hafði sett 6pin+2pin skjákorta tengið í 8 pin motherboard tengið, ég leiðrétti það og all was good.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 19:24

okey... WHAT?

ég hef ekki hugmynd hvað ég gerði en hún fór allt í einu í gang?
Tók semsagt bæði SATA tenginn úr sambandi og Usb tenginn, setti hana í gang og þá kom semsagt mynd á skjánum með upplýsingar af móðurbroðinu og allt í góðu..

Þetta var allavegana ekki móðurborð eða sjákortið og svo setti ég geisla drifið og diskinn í samband og kveikti og allt í góðu, drifið opnast normaly og allt tipp topp :catgotmyballs

Kanski var ég ekki búinn að tengja nógu vel geisldrifið við PSU tengið?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6376
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Sun 06. Nóv 2011 19:51

þetta usb, var þetta front usb dótið á kassanum ?
gæti það ekki hafa verið vandamálið ?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Pósturaf tanketom » Sun 06. Nóv 2011 22:54

worghal skrifaði:þetta usb, var þetta front usb dótið á kassanum ?
gæti það ekki hafa verið vandamálið ?

Var einmitt líka pæla hvort það hafi verið að leiða út, ekki í fyrsta skifti sem það gerist... Vill bara helst ekki einu sinni prófa það haha XD en jú vill maður ekki hafa hana í tipp topp, prófa það á morgun og ætla fara vel yfir hana þegar maður er ekki svona þreyttur eftir allt þetta basl :woozy