Mozilla flash?

Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Mozilla flash?

Pósturaf Hlynzit » Sun 11. Apr 2004 01:02

Hæhæ. Ég er með Mozilla firebird og get ekki spilað ýmsa leiki á netinu vegna þess að mig vantar eitthvað plugin. hvar fæ ég plugins fyir Eldfuglinn?

Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Nemesis » Sun 11. Apr 2004 02:53

Ég var að prófa Mozilla í gær, vantaði einmitt flash til að sjá @tt.is bannerinn hér að ofan. Ég ýtti bara á bannerinn og þá fór hann með mig á plugin síðu, þar valdi ég flash og svo installaðist það á 10 sek.

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Pósturaf Gothiatek » Sun 11. Apr 2004 10:18

Einnig má benda á að það er komin útgáfa 0.8 sem kallast Firefox :wink:

pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Sveinn » Sun 11. Apr 2004 11:48

Ok. þetta er versti gallinn við Mozilla, það fylgir ekki plugin, ég er sjálfur að nota mozilla og ég fékk mér bara svoleiðis.
Jæja, þegar þú ferð á síðuna sem flash leikurinn er á, þá kemur ekkert nema(á að koma allavega) svona skilti í miðjunni sem stendur "Get Plugin", klikkaðu á það og þá kemur síða upp, downloadaðu flash player, installaðu honum í(í mínu tilfelli) C:\Program Files\MozillaFirebird\plugins, svo bara reyniru aftur, þá ætti þetta að vera alveg splendit ;)

okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf okay » Fös 16. Apr 2004 21:14

Sveinn skrifaði:Ok. þetta er versti gallinn við Mozilla, það fylgir ekki plugin, ég er sjálfur að nota mozilla og ég fékk mér bara svoleiðis.
Jæja, þegar þú ferð á síðuna sem flash leikurinn er á, þá kemur ekkert nema(á að koma allavega) svona skilti í miðjunni sem stendur "Get Plugin", klikkaðu á það og þá kemur síða upp, downloadaðu flash player, installaðu honum í(í mínu tilfelli) C:\Program Files\MozillaFirebird\plugins, svo bara reyniru aftur, þá ætti þetta að vera alveg splendit ;)

Ekki galli. Mozilla verkefnið getur ekki [lagalega séð] látið Flash plugin-ið fylgja með þar sem það brýtur MPL og örugglega Macromeda Flash EULA-una.

Kv,
Ómar K.

Free as in Freedom