Mér datt í hug að einhver gæti haft gaman af þessu.
Þetta er allt saman dót sem ég fann í geymslunni hjá mér. Gamalt mbo úr Dell vél, 230W spennugjafi síðan ég var að spá í einhverri mini vél, fyrsti RAID controllerinn minn og svo allir diskar úr öllum kössum sem ég átti til fest á gamla hillu.
Niðurstaðan: P4 2,8GHz - 523MB DDR400 RAM - 3x320GB + 2x250GB + 160GB = u.þ.b. 1,5TB storage og svo 40GB stýrkerfisdiskur.
Framleiðslukostnaður: 1000 kall fyrir skrúfum og gataborðanum.
Þetta er búið að keyra sem eins manns sever í 7 mánuði og sér mér fyrir öllu sem þarf. Ég hef ekki rekið mig á nein performance vandræði ennþá
Homemade stuff
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
- Staða: Ótengdur
Re: Homemade stuff
Hvernig náðir þú að tengja svona margar IDE snúrur ?
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Snilld! Er þetta ekki invols úr GX270 vél ?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
hanxer skrifaði:Mér datt í hug að einhver gæti haft gaman af þessu.
Þetta er allt saman dót sem ég fann í geymslunni hjá mér. Gamalt mbo úr Dell vél, 230W spennugjafi síðan ég var að spá í einhverri mini vél, fyrsti RAID controllerinn minn og svo allir diskar úr öllum kössum sem ég átti til fest á gamla hillu.
Niðurstaðan: P4 2,8GHz - 523MB DDR400 RAM - 3x320GB + 2x250GB + 160GB = u.þ.b. 1,5TB storage og svo 40GB stýrkerfisdiskur.
Framleiðslukostnaður: 1000 kall fyrir skrúfum og gataborðanum.
Þetta er búið að keyra sem eins manns sever í 7 mánuði og sér mér fyrir öllu sem þarf. Ég hef ekki rekið mig á nein performance vandræði ennþá
Snillingur. I LIKE
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Diskarnir eru tengdir á pci controller
http://www.highpoint-tech.com/usa/rr454.htm
Mig minnir að þetta hafi verið Dimension 4600 en það er same era og GX270 þannig að það er ekkert óliklegt að þetta sé sama borðið.
Reyndar er það með onboard sata þannig að það væri frekar eins og GX280.
http://www.highpoint-tech.com/usa/rr454.htm
Mig minnir að þetta hafi verið Dimension 4600 en það er same era og GX270 þannig að það er ekkert óliklegt að þetta sé sama borðið.
Reyndar er það með onboard sata þannig að það væri frekar eins og GX280.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
Með RAID, Hvernig virkar það ? Þurfa diskarnir að vera enhvað spes eða ?
Langar að prufa þetta RAID drazl. Nýti þá diskana amk betur heldur en skúffur eða skáparnir gera .
Langar að prufa þetta RAID drazl. Nýti þá diskana amk betur heldur en skúffur eða skáparnir gera .
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
hvernig er raidið sett upp hjá þér og hvaða level ertu með raidið stillt á?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Þetta finnst mér alger snilld
Ég var einmitt að gæla við þá hugmynd um daginn að setja tölvu á spjald ekki ósvipað þessu og festa hana upp á vegg fyrir ofan skjáinn, reyna að gera það snyrtilega, nota samlímd eikarborð eða eitthvað álíka.
Ég var einmitt að gæla við þá hugmynd um daginn að setja tölvu á spjald ekki ósvipað þessu og festa hana upp á vegg fyrir ofan skjáinn, reyna að gera það snyrtilega, nota samlímd eikarborð eða eitthvað álíka.
Eitt af mínum framtíðar projectum að gera tölvu á spjald og festa uppá vegg
Vel gert hjá þér.
Vel gert hjá þér.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Diskarnir eru bara spannaðir.
Þetta situr annars bara uppá skáp inní þvottahúsi og átti aldrei að vera til sýnis. Frágangurinn hefði verið töluvert öðruvísi ef ég hefði verið að fara að hengja þetta upp í stofunni
Þetta situr annars bara uppá skáp inní þvottahúsi og átti aldrei að vera til sýnis. Frágangurinn hefði verið töluvert öðruvísi ef ég hefði verið að fara að hengja þetta upp í stofunni