Formatta harðadisk með usb
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Lau 02. Maí 2009 22:35
- Staða: Ótengdur
Formatta harðadisk með usb
Nú er ég með gamlan harðadisk, sem ég er að reyna að setja upp xp á en er samt með windows 7 í tölvunni. Er að reyna að formatta hann fyrir aðra tölvu sem restartar sér alltaf í startuppinu þannig að þetta eru smá tilraunir. Tövan fann hann þegar ég bootaði frá windosdisk en sagði svo að ég hefði ekki leyfi til að setja upp windws á honum, þyrfti eitthvað sper forrit eða eitthvað í þá áttina.........any ideas?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Lau 02. Maí 2009 22:35
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Re: Formatta harðadisk með usb
Ég var með eina tölvu sem restartaði sér þegar ég var að starta henni upp. Fór bara í recovery og fix boot og fix mbr og þá var allt í góðu. Byrjaði á að restarta sér eftir að ég fékk eldingu í húsið og sló út
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
tomasjonss skrifaði:Ég var með eina tölvu sem restartaði sér þegar ég var að starta henni upp. Fór bara í recovery og fix boot og fix mbr og þá var allt í góðu. Byrjaði á að restarta sér eftir að ég fékk eldingu í húsið og sló út
Tengdu diskinn bara í aðra vél og formataðu diskinn þá ætirðu ekki að vera í vandræðum með að setja kerfið inn á hann.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Tu getur lika bootad af usbkubb t.d. I ubuntu og eytt partitiontoflunni og skrifad nyja thar.
Now look at the location