Er að reyna að kveikja lífi í gamal vél sem að ég á og vantar bara skjákort og power supply og auðvitað auglýsti ég eftir skjákorti hérna á vaktinni en langar að spyrja hvort að það sé eitthvað varið í að kaupa gamal power supply upp á endingu og hvort að það sé ekki bara búið að tapa power?
Eruð þið hiklaust að versla power supply notuð af netinu?
Notuð power supply
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Notuð power supply
það er allt í lagi að þau séu notuð ef þetta er bara léleg tölva sem þér er sama um.
Svo eru margir hérna að selja POWER SUPPLY sem hafa verið notuð í kannski ár/2 og hefur gengið vel.
Svo eru margir hérna að selja POWER SUPPLY sem hafa verið notuð í kannski ár/2 og hefur gengið vel.
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Sirduek skrifaði:Er að reyna að kveikja lífi í gamal vél sem að ég á og vantar bara skjákort og power supply og auðvitað auglýsti ég eftir skjákorti hérna á vaktinni en langar að spyrja hvort að það sé eitthvað varið í að kaupa gamal power supply upp á endingu og hvort að það sé ekki bara búið að tapa power?
Eruð þið hiklaust að versla power supply notuð af netinu?
5-10% afföll á W á ári vegna þétta sem eyðast/eldast/notast (las þetta fyrir einhverjum mánuðum síðan á toms eða einhverri álíka síðu)
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Þetta fer samt alveg pottþétt einhvað eftir gæðum á aflgjafanum. Enginn að segja mér að corsair AX noti sambærilega þétta og inter-tech coba.