Smá problem með Radeon 9600 Pro
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2004 18:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Smá problem með Radeon 9600 Pro
Er í smá vandræðum með skjákortið mitt(Radeon 9600 Pro). Það á það til að frjósa í flest öllum leikjum. Nýtt kort og er nýbúinn að setja allt upp með nýustu driverum. Stundum dettur skjárinn út og þarf að slökkva á tölvunni í smá tíma til að fá hann inn aftur. Getur kortið verið bilað eða er eitthvað að fara framhjá mér? Hringdi í fyrirtækið sem ég keyti það hjá og þeir segja að það sé minninu í tölvunni að kenna....What to do??
No more MR. Nice Guy!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
http://www.memtest86.com/
Náðu þér í forrit sem prófar minnið (oftast .iso mynd sem þú þarft að skrifa á disk og boota af) og láttu það ganga í nokkra klukkutíma. Ef það kemur enginn error þá er vinsluminnið þitt í fínu lagi.
Eins ef þú ert með 2 vinsluminni geturu prófað annað í einu í einhverjum leik sem frýs oft.
Hvaða fyrirtæki er þetta annars?
Náðu þér í forrit sem prófar minnið (oftast .iso mynd sem þú þarft að skrifa á disk og boota af) og láttu það ganga í nokkra klukkutíma. Ef það kemur enginn error þá er vinsluminnið þitt í fínu lagi.
Eins ef þú ert með 2 vinsluminni geturu prófað annað í einu í einhverjum leik sem frýs oft.
Hvaða fyrirtæki er þetta annars?
-
gæti ekki verið að þú þurfir að breyta *man ekki alveg hvað það heitir * minnisúthlutunina á AGP brautina, gæti verið í 64MB þá breyta í þá minnisstærð sem skjákortið hefur.
Ég lendi nefnilega í svipuðu, er með reyndar gamalt 9100 radeon sem er 128MB og var ég ekki búinn að lenda í neinum vandræðum í heilt ár en keyrði svo upp needforspeed underground og þá fraus leikurinn alltaf hjá mér eftir 3 mínútna spil.
Ég lendi nefnilega í svipuðu, er með reyndar gamalt 9100 radeon sem er 128MB og var ég ekki búinn að lenda í neinum vandræðum í heilt ár en keyrði svo upp needforspeed underground og þá fraus leikurinn alltaf hjá mér eftir 3 mínútna spil.