Vantar uppl. PC>Magnari>Hátalarar+Box

Skjámynd

Höfundur
Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Staða: Ótengdur

Vantar uppl. PC>Magnari>Hátalarar+Box

Pósturaf Kristján » Fös 24. Jún 2011 09:56

Sælir

vona að titillinn sé nógu góður en annars þá útskýri ég betur hér.

Mig langar að nota stereo magnarann minn og hátalarana og boxin mín við tölvuna og vantar smá upplýsingar.

PC: tölvan er semi gömul Q6600 og þannig, ekkert hljóðkort nema mobo dæmið.
Magnarinn: HK 3270 RDS, svínvirkar i döðlur, með "Main in" og "Pre Out" og náttlega AUX
Hátalara: Heimasmíðaðir
Box: Heimasmíðað, með magnara, inngangar; L R

það er nátturulega hægt að tengja bara i eitthvað port á hljótkortinu á moboinu og i rca á magnaranum en ég var að spá að fá mér eitthvað hljóðkort til að má eitthvað betra hjlóð útur tölvuni en bara headphone jack.

er þetta þá malið eða?:
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1104

eða skiptir það kannski ekki málið hvar ég tek hljóðið úr tölvuni með gæði og styrk?

EDIT>er þetta ekki overkill?
http://www.torgid.is/hovudborgarsv/tolv ... aeki/2217/

moppuskaft
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 11:38

Re: Vantar uppl. PC>Magnari>Hátalarar+Box

Pósturaf moppuskaft » Fös 24. Jún 2011 10:22

Sæll. Ef þú ert með þetta bara í sterio þá er það bara málið að nota míni jackið, og vera með góðan hljóðkort driver. t.d Reltek. eða Nvidia. fer eftir (móðurborði) en ef þetta er heimabíómagnari 5,1- 6,1-7,1 þá er málið að fá sér hljóðkort sem stiður það.

Gangi þér vel með þetta.

Skjámynd

Safnari
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
Staðsetning: Rkjnes

Pósturaf Safnari » Fös 24. Jún 2011 10:27

Skoðaðu frekar eitthvað svona,,, http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1657
Asus Xonar kortin eru vændræðalaus ef þú notar Win7
Ef þú notar Win XP þá geturðu notað eitthvað ódýrt kort frá Creative.
Ég myndi ekki fara í að nota utanáliggjandi kort eins og þú linkaðir á.

Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03

Pósturaf Matti21 » Fös 24. Jún 2011 10:31

Þú fengir mestu gæðin með því að vera með magnara með digital input og taka opitcal out frá tölvunni í magnarann. Sýnist þessi magnari hinsvegar vera of gamall fyrir svoleiðis.
Tengdu þetta bara beint í Auxinn. Það er eina leiðin. Getur tengt þetta með mini jack í RCA eða fengið þér hljóðkort með RCA út eða öðrum tengjum og breytistykkjum þessvegna. Skiptir ekki máli. Þetta er allt sama hljóðmerkið sem fer þarna í gegn.
Græðir lítið á því að kaupa þér þetta M-audio kort og lendir sennilega bara í driver veseni. M-audio eru ekki bestir þegar kemur að driverum.
Ef þú villt ekki nota onboard hljóðkortið þá geturðu splæst í eitthvað örlítið meira pro fyrir svona 5-10 þúsund kall í næstu tölvubúð. Forðastu bara allt sem heitir 3D sound eða einhverjar stillingar sem eiga að "bæta" hljóðið. Þær skemma það bara...

-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

Höfundur
Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 24. Jún 2011 10:44

ASUS Xonar DG
107dB SNR, 5.1 rása, GX2.5 stuðningur, Dolby Headphone stuðningur, PCI

Áreiðanlega bestu kaupin í hljóðkortum fyrir leikjatölvur í dag. Þrátt fyrir að kosta næstum sama og ekki neitt skapa þau frábæra hljómfyllingu og hárnákvæmt þrívíddarhljóð fyrir leiki. Dolby Headphone tæknin sér til þess að skila þessu fullkomlega til þeirra sem eru að nota heyrnatól þannig að þú sért í góðri snertingu við það sem er að gerast í kringum þig í þrívíddarveröldinni. Kemur sérstaklega á óvart með frábærri tónlistarafspilun þar sem það slær mörgum mun dýrari kortum við. Ef þú ert leikjaspilari þá eru þetta næstum skildukaup.

hehe ertu að meina þetta?

en ef þetta er allt sama merkið frá tölvuni þarf ég þá nokkuð kort, er það þá ekki bara jackið og aux í magnarann?

Skjámynd

Safnari
Nörd

Pósturaf Safnari » Fös 24. Jún 2011 10:56

Byrjaðu bara á því að tengja line out (oftast græna tengið) við magnaran.
Ef þér finnst hljóðið í lagi, þá er málið dautt.
En ef þú villt vita afhverju hljóðið gæti orðið betra, lestu þá innihald linksinns sem var með Xonar kortinu.
http://techreport.com/articles.x/19997

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fös 24. Jún 2011 10:58

hvernig móðurborð ertu með ?, finst líklegt að þú sért með móðurborð með ac 97 innbyggðu hljóðkorti, það eru fín kort fyrir sterio, það sem mér finnst skipta meira máli er að vera með góðar hljóðsnúrur og leggja þær ekki nálægt neinu sem myndar segulsvið, þmt rafmagnssnúrur(td þær sem fara í skjáina og tölvuna)

Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 24. Jún 2011 11:07

kubbur skrifaði:hvernig móðurborð ertu með ?, finst líklegt að þú sért með móðurborð með ac 97 innbyggðu hljóðkorti, það eru fín kort fyrir sterio, það sem mér finnst skipta meira máli er að vera með góðar hljóðsnúrur og leggja þær ekki nálægt neinu sem myndar segulsvið, þmt rafmagnssnúrur(td þær sem fara í skjáina og tölvuna)

MS-7353 (X48 Platinum)

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2225
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Staða: Tengdur

Pósturaf kizi86 » Fös 24. Jún 2011 12:22

var að skoða reviews um þetta móðurborð, og samkvæmt þeim, þá á að vera 8 channel hljóðkort í þessu móðurborði, og með sp/dif outputti..

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 24. Jún 2011 12:30

kizi86 skrifaði:var að skoða reviews um þetta móðurborð, og samkvæmt þeim, þá á að vera 8 channel hljóðkort í þessu móðurborði, og með sp/dif outputti..

frekar að nota það heldur en 3.5mm jack?

það er enginn digital inngangur á magnaranum þannig það væri bara i rca

Skjámynd

Safnari
Nörd

Pósturaf Safnari » Fös 24. Jún 2011 12:38

Þú ert þá með ALC888 hljóð codec, ef þú ert ekki með nýjustu Realtek HD driverana skaltu sækja þá.
Tengdu svo mini jackið í græna tengið, settu rca tengið í Aux eða CD á magnaranum og farðu svo að hlusta á tónlist.

Skjámynd

Höfundur
Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Fös 24. Jún 2011 13:29

win7 will ekki leyfa mér að setja inn driver af realtek síðuni því hann er ekki digitali signed eða eitthvað annskotinn
kemur samt möguleiki á að "do it anyway" dæmi en það skeður ekkert og það kemur bara aftur....

Skjámynd

Safnari
Nörd

Pósturaf Safnari » Fös 24. Jún 2011 15:33

Bara eintómt vesen.
Hérna er slóð á driverin frá msi síðunni, veldu svo europe http://is.msi.com/service/download/driver-2584.html
Hann er sagður vera frá maí á þessu ári

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Lau 25. Jún 2011 19:17

Getur líka restartað og dritað a f8 i startuppinu og valið turn off digitally signed driver protection

Kubbur.Digital