Færa stýrikerfið yfir á annað drif í tölvunni

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Færa stýrikerfið yfir á annað drif í tölvunni

Pósturaf Danni V8 » Þri 05. Apr 2011 21:59

Gott kvöld gott fólk.

Ég var að setja nýtt drif í fartölvuna hans pabba, 256gb samsung SSD. Þurfti að panta nýtt bracket og tengi til að geta sett annað drif í, bara vesen!

Allavega, það er ekki málið. Drifið er nú komið í tölvuna og allt virkar vel, en mig langar til þess að færa stýrikerfis uppsetninguna yfir á SS drifið og láta tölvuna boota af því drifi svo að allt verði nú miklu hraðskreiðara í tölvunni fyrir vikið.

Því kem ég hingað til ykkar, í þeirri von um að fá góða aðstoð.

Tölvan sem um ræðir er Dell Studio 1737, með 1x 500gb HDD og 1x 256gb SSD.

Svona er staðan á diskunum núna:
Mynd
(Þakka Kjarna.cc fyrir fríu myndahýsinguna!)

1. Get ég fært öll stýriskerfisgögn yfir á SS drifið og stilt BIOS til að boota fyrst af því drifi, og allt virkar?
  2. Ef ekki, hvernig yrði best að fara að þessu? Þarf ég að taka backup af öllu yfir á flakkara, tæma nóg af 500gb disknum til að það fyllir ekki meira en kemst á 256gb drifið og síðan einhvernveginn clone-a 500gb diskinn yfir á hinn?
  3. Hvernig er best að clone-a á milli diska og hvernig fer það með partition?

Kveðja með von um góð svör,
Danni.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Re: Færa stýrikerfið yfir á annað drif í tölvunni

Pósturaf dori » Þri 05. Apr 2011 22:07

Ef þú sníður fituna af boot drifinu sem þú ert með núna (þannig að það fari undir 200GB) þá gætirðu afritað það beint yfir á SSD drifið. Það var umræða um forrit fyrir slíkt fyrir nokkrum dögum, minnir að eitthvað sem var bent á heiti clonezilla.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Þri 05. Apr 2011 22:09

dori skrifaði:Ef þú sníður fituna af boot drifinu sem þú ert með núna (þannig að það fari undir 200GB) þá gætirðu afritað það beint yfir á SSD drifið. Það var umræða um forrit fyrir slíkt fyrir nokkrum dögum, minnir að eitthvað sem var bent á heiti clonezilla.

:happy

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Apr 2011 22:41

Eftir því sem ég bezt veit býður Clonezilla ekki upp á að clone-a yfir á minna partition þrátt fyrir að used-space passi.
Að öðru leiti er það forrit algjör unaður.

Myndi prófa Acronis ef Clonezilla virkar ekki [-o<

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Þri 05. Apr 2011 22:42

dori skrifaði:Ef þú sníður fituna af boot drifinu sem þú ert með núna (þannig að það fari undir 200GB) þá gætirðu afritað það beint yfir á SSD drifið. Það var umræða um forrit fyrir slíkt fyrir nokkrum dögum, minnir að eitthvað sem var bent á heiti clonezilla.

Ef ég geri þetta svona, ss. clone-a boot drifið á SSD, þarf ég þá að delete-a því af gamla boot drifinu eftir það?

Annað, þegar ég boota síðan með SSD sem first option, kemur það sem C drifið eða F drifið áfram? Upp á registry og þannig lagað..

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

krukkur_dog
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53

Pósturaf krukkur_dog » Þri 05. Apr 2011 22:42

AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Þri 05. Apr 2011 22:45

Klemmi skrifaði:Eftir því sem ég bezt veit býður Clonezilla ekki upp á að clone-a yfir á minna partition þrátt fyrir að used-space passi.

Væri ekki hægt að komast framhjá þessu með að fara minnka plássið sem diskurinn þarf í undir 200gb og fara síðan í disk management, hægri klikka á 450gb partitionið og velja Shrink Volume og minnka í ca 210gb?

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Apr 2011 22:52

Danni V8 skrifaði:
Klemmi skrifaði:Eftir því sem ég bezt veit býður Clonezilla ekki upp á að clone-a yfir á minna partition þrátt fyrir að used-space passi.

Væri ekki hægt að komast framhjá þessu með að fara minnka plássið sem diskurinn þarf í undir 200gb og fara síðan í disk management, hægri klikka á 450gb partitionið og velja Shrink Volume og minnka í ca 210gb?

Það má reyna það, en persónulega er ég skíthræddur við að fikta með stýrikerfispartitionið eftir að ég prófaði að shrink-a það hjá mér í disk management, það failaði af einhverjum ástæðum og neitaði að vera bootable eftir það :wtf
Hefði mögulega mátt redda því á einhvern hátt en ég var ekki með neitt mikilvægt svo ég straujaði bara og setti upp á nýtt :droolboy

addi12
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 04. Apr 2011 21:50

Pósturaf addi12 » Lau 23. Apr 2011 22:04

En gæti verið að það virki að delete-a óþarfa hlutum af 450 gb disknum og búa svo til system image og save-a t.d. á flakkara,
loada svo tölvunni upp með win7 disknum og setja image-ið upp á nýja diskinn?

kannski er þetta of mikið vesen en þetta er allavega hugmynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Lau 23. Apr 2011 22:51

Einhver ástæða fyrir því að þú setjir ekki bara upp clean install á SSD diskinn?

Ég prívat og persónulega myndi aldrei fara þessa leið að clona stýrikerfi af HDD yfir á SSD. Ég myndi alltaf setja clean install á SSD diskinn. Þá setur W7 þetta allt rétt um og ekkert vesen (réttar partion-in, alignment, clustera og hvað sem þetta allt heitir). Þú átt öll gögn hvort eð er á 450GB disknum.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Þri 31. Maí 2011 19:50

Snuddi skrifaði:Einhver ástæða fyrir því að þú setjir ekki bara upp clean install á SSD diskinn?

Ég prívat og persónulega myndi aldrei fara þessa leið að clona stýrikerfi af HDD yfir á SSD. Ég myndi alltaf setja clean install á SSD diskinn. Þá setur W7 þetta allt rétt um og ekkert vesen (réttar partion-in, alignment, clustera og hvað sem þetta allt heitir). Þú átt öll gögn hvort eð er á 450GB disknum.

Veit að ég er að bömpa gamlan þráð en ég er loksins að fara að vinna í þessu núna.

En ég hafði hugsað mér að clone-a bara stýriskerfisdiskinn yfir og boota síðan af stýriskerfisdisknum og fara í repari og þá ætti stýrikerfið að fara rétt upp fyrir SSD.

En ástæðan fyrir því að ég get ekki gert clean install er vegna þess að ég á bara OEM disk af stýrikerfinu og svo best sem ég veit þá er ekki hægt að gera clean install af þannig, og ef það er hægt þá get ekki activate-að stýrikerfið aftur.

Er það kannski bara bölvuð vitleysa í mér?

Ef það er hægt að gera clean install af OEM diski og activate-a það, verður ekkert vesen með að kveikja á tölvunni, mun hún ekki alltaf gefa mér valmöguleika á tveim stýrikerfum? Því sem er á 500gb disknum og því sem eru á ssd disknum? Þó að ég delete-a Windows af 500gb disknum eftir að ég set það upp á hinum...

aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49

Pósturaf aevar86 » Þri 31. Maí 2011 19:56

Ég var einmitt að skoða þetta um daginn og fann þá þessa aðferð:
http://www.howtogeek.com/howto/19141/cl ... u-live-cd/

Hef ekki testað þetta sjálfur ennþá, en hef heyrt að þetta dugi vel.
Getur þá víst gert:
dd if=/dev/sda count=210000000 of=/dev/sdb
til að kópía ~210Gb af drifi a yfir á drif b.. þarft væntanlega nákvæmari tölu en þetta samt.