Flakkari tengdur við sjónvarp.


Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Fös 25. Mar 2011 18:38

Þannig er mál með vexti að fyrir ekki svo löngu ákvað ég að formata flakkarann minn þannig að hann gæti tengst við Playstation 3 tölvuna mína en áður fékk ég ekki upp þá valmynd.

Allavegana eftir þessa framkvæmd get ég einungis tengt flakkarann við tölvur en get þó ekki horft á bíómyndirnar mínar sem eru inná flakkaranum í gegnum sjónvarpið nema þá auðvitað í gegnum playstation. Þar sem ég hef virkilega lítið vit á tölvun þá leitaði ég hingað í von um svör á þessu vandamáli mínu.

Þannig í vandamálið hljóðar til einfaldari skýringa svona. Ég fæ ekki upp valmynd af fileum þegar ég tengi flakkarann við sjónvarpið heldur einungis þegar tengt er flakkarann við tölvu eða playstation3 tölvuna mína, en það sem mig langar er að geta horft á flakkarann i sjónvarpinu ánþess að þurfa tengjast í gegnum Playstation sem tengd við sjónvarpið.

Takk fyrir, Vona að þið getið orðið mér að liði.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf hagur » Fös 25. Mar 2011 21:24

Sterkur leikur að segja okkur hverskonar flakkari þetta er ...




Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Lau 26. Mar 2011 19:38

Þetta er iNDI Media Hard Drive sjónvarpsflakkari, netið hjá mér í fucki og gat ekki fundið link keyptur í tölvuvirkni fyrir c.a. tveimur árum.

Hann upprunarlega virkaði í sjónvarpi fínt en núna fæ ég ekki upp þá valmynd til að geta horft á bíómyndir né þætti eftir að hafa verið að fikta með flakkarann.




Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Fös 01. Apr 2011 00:09

Enginn sem kannast við þetta vandamál hvernig maður breytir formattinu þannig að ég fái upp skjölin í sjónvarpinu ?




Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Lau 02. Apr 2011 17:41

upp




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 17:43

gætir þurft að setja inn firmware á hann uppá nýtt

finndu bara nýjasta firmware fyrir flakkarann á síðu framleiðandans og fylgu leiðbeingunum


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Lau 02. Apr 2011 23:47

Hefur þetta vandamál þá semsagt ekkert að gera með hvort hann sé Fat32 eða NTFS formattaður ?

En síðan með þetta firmware þá finn ég ekki síðu framleiðandans, einu upplýsingarnar sem ég hef eru INDi hardware og það stendur framan á flakkaranum.




Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Mið 06. Apr 2011 10:21

upp




Höfundur
heifttorres
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 22:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf heifttorres » Sun 10. Apr 2011 17:56

upp




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari tengdur við sjónvarp.

Pósturaf Bioeight » Sun 10. Apr 2011 19:14

Sem sagt það var FAT32 filesystem á honum og þú formattaðir með NTFS? Það gæti vel verið útskýringin á þessu, mjög einfalt. Til að prófa það þá tekurðu auðvitað bara afrit af öllu sem er á disknum og formattar með FAT32 og sérð hvort það breyti einhverju. Þegar þú tengir media player við tölvu þá virkar hann bara nákvæmlega eins og flakkari og skiptir engu máli hvernig media playerinn er, hann gerir ekkert þegar hann er notaður þannig. Hinsvegar þegar þú notar media player tengdan við sjónvarp þá ertu að nota media player hlutann til að spila af disknum, hann þarf að geta lesið gögnin. Ég hef verið með media player sem styður ekki NTFS og virkaði hann bara eins og hann væri tómur. Er ekki möguleiki á að tengja utanáliggjandi USB minnislykil eða eitthvað til að prófa það? Tekur kannski styttri tíma, gerir sama gagn. En já... til að staðfesta þarf að vita hvaða spilari þetta er og finna upplýsingar um hann, ég get það ekki út frá þessum upplýsingum.

Í hnotskurn, já það gæti verið að spilarinn þinn geti ekki lesið af NTFS hörðum disk og þess vegna virkar það ekki. PS3 og tölvan þín geta það hinsvegar og það skiptir þá engu máli hvort spilarinn geti það eða ekki.

EDIT: Uh, PS3 supportar bara FAT32 ... svo þú formataðir þá yfir í það hlýtur að vera sem þýðir að spilarinn þinn getur ekki lesið FAT32 partition sem er miklu skrýtnara en ... gæti alveg verið en ég er ekki alveg jafn glaður með það. En já... frekari lýsingar og rannsóknir af þinni hálfu þurfa að koma fram líklega, þess vegna hefur ekki verið mikil hjálp í okkur hérna. Fer spilarinn yfir höfuð í gang?


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3