Sjónvarpsflakkarar undir 30k hvað á að kaupa?

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpsflakkarar undir 30k hvað á að kaupa?

Pósturaf Klemmi » Mið 08. Des 2010 23:21

ÓmarSmith skrifaði:Endilega googlaðu þetta og sjáðu bara dómanna sem AC Ryan eru að fá, algjerir snilllingar á ferðinni þarna enda lítið fyrirtæki sem gerir EKKERT nema framleiða TV flakkara :)

Nohh, ég sem hélt að þeir væru búnir að vera að framleiða kapla og fleira dót síðan '92 ;)

Skjámynd

gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31

Pósturaf gullis » Lau 18. Des 2010 02:17

GullMoli skrifaði:
JoiKulp skrifaði:Þá er þetta bara ekki ment to be að ég eignist svona tæki hehe ](*,)

Haha, ég ætlaði að versla mér svona tæki en hafði ekki hugmynd um að elko væri að selja þetta, sá það bara fyrir algjöra tilviljun og ætlaði ekki að trúa verðinu :P

Nú er ég svoldið forvitinn um þetta tæki. Virkar þetta ekki bara þannig að þú tengir þetta við sjónvarp og svo einnig í router og þannig finnur hann Tölvunna hjá manni og streamar efninu yfir í big ass TV ??? Eða er ég eitthvað að misskija þetta eitthvað big time :oops:

Gulli

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Lau 18. Des 2010 05:41

gullis skrifaði:
GullMoli skrifaði:
JoiKulp skrifaði:Þá er þetta bara ekki ment to be að ég eignist svona tæki hehe ](*,)

Haha, ég ætlaði að versla mér svona tæki en hafði ekki hugmynd um að elko væri að selja þetta, sá það bara fyrir algjöra tilviljun og ætlaði ekki að trúa verðinu :P

Nú er ég svoldið forvitinn um þetta tæki. Virkar þetta ekki bara þannig að þú tengir þetta við sjónvarp og svo einnig í router og þannig finnur hann Tölvunna hjá manni og streamar efninu yfir í big ass TV ??? Eða er ég eitthvað að misskija þetta eitthvað big time :oops:

Jú basically virkar það þannig. Held að það finni allar Shared Folders í öllum tölvum á networkinu.
Ætla mér að eignast svona græju í framtíðinni :megasmile

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Lau 18. Des 2010 11:35

JoiKulp skrifaði:
gullis skrifaði:
GullMoli skrifaði:

Jú basically virkar það þannig. Held að það finni allar Shared Folders í öllum tölvum á networkinu.

Hmmm .... er þetta ekki það nákvæmlega sama og allir networked sjónvarpsflakkarar gera? Hvað er svona spes við þennan WD Live?

Ég var að selja Popcorn Hour flakkara hérna í gær sem gerir þetta líka.

Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu

Pósturaf Krisseh » Sun 19. Des 2010 04:40

hagur skrifaði:
JoiKulp skrifaði:
gullis skrifaði:
GullMoli skrifaði:

Hmmm .... er þetta ekki það nákvæmlega sama og allir networked sjónvarpsflakkarar gera? Hvað er svona spes við þennan WD Live?

Ég var að selja Popcorn Hour flakkara hérna í gær sem gerir þetta líka.

Spilar allt auðveldlega og er á viðráðanlegu verði, ekki rétt?

i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Raidmax » Sun 19. Des 2010 07:51

Þetta er auðvitað bara snild, Net tengjanlegir margmiðlunarspilara. Geta bara tengt þetta við rafmagn og setja net kapal í þetta og streamað frá tölvuni inná þetta.

Hinsvegar mæli ég hiklaust með þessum http://www.tl.is/vara/19010 fáranlega góður spilar alveg uppí 1080p og er net tengjanlegur reyndar ekki þráðlaus en það er gerðin fyrir ofan hann. Held að 1tb harður diskur kostar 8990.kr ódýrastur og svo geturu fengið bara utanlyggjandi hýsingu á svona 4k og þá ertu kominn með snildar græju rétt um 30þúsund. Þetta er allavegana það sem ég hef verið að gera og mæli hiklaust með þessu.

Skjámynd

gullis
has spoken...

Pósturaf gullis » Sun 20. Feb 2011 21:15

Sælir,

Ég er einmitt að spá að fá mér bara utanáliggjandi flakkara og svo margmiðlunarspilara,, nenni ekki alltaf að vera að færa á milli og eitthvað,, plús að það eru margir að mæla með svona uppsetti. En það er eitt sem ég verð að spyrja áður, Get ég tengt margmiðlunarspilara við túbusjónvarp ? Ég seldi LCD tækið fyrir jólin og ég er alveg skelfilegur að leita að svona tækjum á netinu uppá að vita hvort það sé rca gangur á þessum margmiðlunarspilurum, + það er fjótlegra að að spurja hérna og fá kannski líka meðmæli á tækjum ;)

Gulli

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Raidmax » Mán 21. Feb 2011 16:54

já þú getur tengd margmiðlunarspilarann við túbusjónvarp , það er hægt við flesta ef það er http://www.digitalworld-sy.net/files/AV ... 210534.jpg tengdi á honum.Held það séu fáir margmiðlunarspilarar sem eru bara með hdmi tengi þvi það eru svo margir sem eru enþá með túbu sjónvarp :D

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mán 21. Feb 2011 17:13

fáðu þér þennan
http://www.tolvulistinn.is/vara/20179

var mikið að spá í þessum þegar ég fékk ib-mp3011 í ábyrgðarskipti, átti bara ekki pening til að borga á milli, leit hrikalega vel út, menuið er geðveikislega flott og þægilegt og hann hefur allt sem maðu þarf

samt klárlega ef ég feni mér spilara í dag þá væri það þessi þar sem hann tekur upp líka
http://www.tolvulistinn.is/vara/20181

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gullis
has spoken...

Pósturaf gullis » Mán 21. Feb 2011 18:37

biturk skrifaði:fáðu þér þennan
http://www.tolvulistinn.is/vara/20179

var mikið að spá í þessum þegar ég fékk ib-mp3011 í ábyrgðarskipti, átti bara ekki pening til að borga á milli, leit hrikalega vel út, menuið er geðveikislega flott og þægilegt og hann hefur allt sem maðu þarf

samt klárlega ef ég feni mér spilara í dag þá væri það þessi þar sem hann tekur upp líka
http://www.tolvulistinn.is/vara/20181

Mér finnst þessi ekki nógu flottur :lol:

Gulli

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Pósturaf mundivalur » Mán 21. Feb 2011 18:51

Ég er með Argosy 335T http://www.tolvutek.is/product_info.php ... cdd03aab90
Nokkuð ánægður með hann og er hraðvirkur
Og alltaf að koma uppfærslur með nýju dóti

Skjámynd

gullis
has spoken...

Pósturaf gullis » Mán 21. Feb 2011 19:10

mundivalur skrifaði:Ég er með Argosy 335T http://www.tolvutek.is/product_info.php ... cdd03aab90
Nokkuð ánægður með hann og er hraðvirkur
Og alltaf að koma uppfærslur með nýju dóti

Ég er nokkuð hrifin af þessum spilara, var búinn að skoða hann áður... Hvernig er notenda viðmótið ? Er hann þægilegur & einfaldur í notkun og svona ?

Gulli

Skjámynd

mundivalur
Vaktari

Pósturaf mundivalur » Mán 21. Feb 2011 19:48

ég held það hljóti að vera með því auðveldara sem gerist ,hef prufað ac ryan,united og icy box ,Argosy er mjög auðveldur í uppsetningu miðað við hina að vísu var icy box gamall og mjög slow

Skjámynd

DK404
Bannaður
Póstar: 356
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 18:23

Pósturaf DK404 » Mán 21. Feb 2011 19:50

Ef tölvan er nálægt þá HDMI í sjónvarpið ?

Mainboard - Gigabyte X58-USB3 | Chipset - Intel X58 | Processor - Intel Core i7 950 @ 3066 MHz | Memory - 6144 MB (3 x 2048 DDR3-SDRAM ) | Video Card - Radeon HD 6800 Series | HDD - SAMSUNG (2x1000 GB)(1x1500 GB) | OS - Windows 7 Ultimate Professional (x64) | DirectX - Version 11.00

Skjámynd

gullis
has spoken...

Pósturaf gullis » Mán 21. Feb 2011 20:31

DK404 skrifaði:Ef tölvan er nálægt þá HDMI í sjónvarpið ?

Ha ?

Gulli

Skjámynd

mundivalur
Vaktari

Pósturaf mundivalur » Mán 21. Feb 2011 20:34

Stundum er gott að lesa ekki það sem hann skrifar hehhahahahahahaha

Skjámynd

gullis
has spoken...

Pósturaf gullis » Mán 21. Feb 2011 20:36

Hahaha já það er kannski rétt hjá þér, Þetta er hans fyrsta innlegg í þennan þráð og hann bara meikar ekki sens :lol:

Gulli

Skjámynd

DK404
Bannaður
Póstar: 356
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 18:23

Pósturaf DK404 » Mán 21. Feb 2011 21:00

Ég er að meina ef það er HDMI tengi á sjónvarpinu og tölvunni þá kaupa eina snúru og tengja við tölvunna þannig þetta myndi vera eins og tveir skjáir, og þú getur fenngið flotta sjónvarpsflakkara í elko.

Mainboard - Gigabyte X58-USB3 | Chipset - Intel X58 | Processor - Intel Core i7 950 @ 3066 MHz | Memory - 6144 MB (3 x 2048 DDR3-SDRAM ) | Video Card - Radeon HD 6800 Series | HDD - SAMSUNG (2x1000 GB)(1x1500 GB) | OS - Windows 7 Ultimate Professional (x64) | DirectX - Version 11.00

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Raidmax » Mán 21. Feb 2011 21:43

DK404 skrifaði:Ég er að meina ef það er HDMI tengi á sjónvarpinu og tölvunni þá kaupa eina snúru og tengja við tölvunna þannig þetta myndi vera eins og tveir skjáir, og þú getur fenngið flotta sjónvarpsflakkara í elko.

hann er með túbusjónvarp hann tekur það nokkuð skýrt fram ! :D