hef ekki hugmynd um hvar ég á að pósta þessu
mig vantar hjálp við að framleingja svona AV snúru úr ps2 ég þarf bara að framleingja eina af 3 þessa gulu(video) og því þarf ég hjá við milli stiki ég á snúru sem nær á milli en hun er líka "karl" mig vantar einhverskona milli stikki.. hvar fæ ég það..
var líka að pæla hvort að ég gæti ekki bara klipt teingin af og leingt hana með því að teingja vírana inní saman nema það er eithvað flókið inní þessu .?
. vonandi skilur eithver hvað ég er að blaðra umm.
AV Snúrur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: AV Snúrur
Þú færð stykki sem getur tengt saman tvær AV snúrur saman í sjónvarpsmiðstöðinni... Keypti svona stykki þar fyrir nokkrum árum á klink
takk fyrir ábendinguna þína.. ég fann þetta http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... goryid=790 gerir þetta það sama þó svo að það er fyrir audio snúru
-
- Besserwisser
Þetta er akkúrat eins stykki og ég keypti... Það var reyndar alveg mun ódýrara, á 70kr tvö saman að mig minnir...
Hef prófað þetta bæði með hljóði og mynd og það virkar bæði
Hef prófað þetta bæði með hljóði og mynd og það virkar bæði
-
- Besserwisser
Ég verslaði þetta náttúrulega fyrir kreppu... En mér finnst 500kr samt vera full dýrt fyrir stykkið af þessu
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
palmz skrifaði:takk fyrir ábendinguna þína.. ég fann þetta http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... goryid=790 gerir þetta það sama þó svo að það er fyrir audio snúru
Að sjálfsögðu gerir þetta það sama.Litirnir eru bara svo engin mannleg misstök eigi sér stað.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Pæling gæti ég klipt á endan og fundið aðra av snúru sem ég á og klipt einn enda af henni og teingt vírana inni henni við hina og þá væri allt ok eða eru margir spez vírar svo sem einn plus einn minus o.s.f.
svaraði spurninguni minni sjálfur það eru 2 vírar ein rauður og annar sem er ekki með húð líklega mínus.. ég nenni ekki ða vera standa í að teingja þannig drasl
palmz skrifaði:Pæling gæti ég klipt á endan og fundið aðra av snúru sem ég á og klipt einn enda af henni og teingt vírana inni henni við hina og þá væri allt ok eða eru margir spez vírar svo sem einn plus einn minus o.s.f.
Það er bara einn vír og svo ætti að vera skerming á honum. Það er samt ekki góð hugmynd að splæsa þessu svona saman. Bara frekar vond eiginlega. Sérstaklega í ljósi þess að þú þarft að spurja hvort það sé hægt þá er líklegt að þú hafir ekki það sem þarf til að geta gert það vel/gengið almennilega frá hlutunum.
dori skrifaði:palmz skrifaði:Pæling gæti ég klipt á endan og fundið aðra av snúru sem ég á og klipt einn enda af henni og teingt vírana inni henni við hina og þá væri allt ok eða eru margir spez vírar svo sem einn plus einn minus o.s.f.
Það er bara einn vír og svo ætti að vera skerming á honum. Það er samt ekki góð hugmynd að splæsa þessu svona saman. Bara frekar vond eiginlega. Sérstaklega í ljósi þess að þú þarft að spurja hvort það sé hægt þá er líklegt að þú hafir ekki það sem þarf til að geta gert það vel/gengið almennilega frá hlutunum.
ég hef oft unnið við rafmagn ég hef t.d. teingt þjófavörn í tvo bíla. ég hef bara ekki unið með svona rafmagn.
mér skildist nefnilega ða ytra járnið á av endaum væri - og innri væri + er það kanski ekki þanig.