Nýja SiS chipsettið, SiS 655
-
- Gúrú
- Póstar: 579
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Budget er ekki það eina sem ræður því að menn fá sér AMD örgjörva, þó að það sé vissulega ríkjandi þátturinn. Maður fer að verða þreyttur á þröngsýnum Intel köllum sem sjá ekki ljósið fyrir sinni aðdáun.
Stability er ekkert issue lengur með neinn örgjörva og annað eru tröllasögur og/eða vankunnátta.
Stability er ekkert issue lengur með neinn örgjörva og annað eru tröllasögur og/eða vankunnátta.
Shroom skrifaði:að kaupa amd er svipað og að kaupa hyundai bíl (hvernig sem mar skrifar það) eða örðum orðum sorp eins og ég kalla það en að kaupa sér intel það er eins og að kaupa sér bmw alvöru græjur ekkert budget shite kthx
en svona þegar við pælum aðeins í þessu...þá veistu að það er AMD miði á ferrari bílunum í f1 ... bmw vs. ferrari ... hmmm.....
Voffinn has left the building..
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Þessvegna eru þeir ekki efstir í ár. Skellum Intel í Ferrariana
neinei þetta er ekki allver rétt, þeir eru einfaldlega ekki efstir vegna þess að það er loksins kominn einhver sem er eins góður ökumaður og Mikki Skósmiður. Já Intell eru stabýlli en AMD ég er með AMD vél og Intell vél hérna á borðinu mínu og Amd vélinn er stabílli, eina ástæðan fyrir því að henni er restartað oftar en hin er að hún er leikjavél en hin er ekki leikjavél. Svo finst mér það ekki neitt mikið vesen að restarta vélinni minni, ekki meða 50 sek að starta sér.
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Atlinn skrifaði:neinei þetta er ekki allver rétt, þeir eru einfaldlega ekki efstir vegna þess að það er loksins kominn einhver sem er eins góður ökumaður og Mikki Skósmiður.
Nei ég held nú að ástæðan sé að Ferrari menn hafa verið mjög óheppnir í þessum fyrstu 2 keppnum(hafa verið að taka vitlausar dekkjaákvarðanir og árekstrar) Aðal keppinautar Ferrari nú (McLaren og Williams'menn) hafa verið í mörg ár með sömu ökumenn. Og þessi auglýsing hjá ADM virðist vera að virka því ég Ferrari maðurinn get hugsað mér að fá mér AMD næst þegar ég uppfæri. (þetta seinasta var bara til að réttlæta umræðuna um F1 hér )