Sælir, ég er í smá vandræðum með "ristavélina" mína eins og hún hefur verið kölluð víða. Þannig er mál með vexti að ég er að spila css í rusl tölvu og á fremur lítinn pening (bömmer), en allavegna ég veit ekkert um tölvur í rauninni nema það allra helsta (hefur dugað mér hingað til ) . Er að pæla í að kaupa mér smá uppfærslu sem vonandi hjálpar mér eitthvað að bæta performance-ið í css ofl.
Specs á ristavél: (Tek það fram að ég gæti verið að skrifa eitthvað algjört bull eða í vitlausri röð eða annað slíkt, vonandi finnið þið útur þessu)
Amd athlon(tm) 64 processor 3000+ - 1.84 GHz, 1.25 gb ram - GeForce 7600 GS ( veit ekkert hversu mikið minni en giska á 256 mb) - er með 2 harða diska sem eru samtals 400 gb ( veit ekkert um þá)
Eins og þið sjáið er þetta ALLS EKKI góð tölva
Hérna er uppfærslan sem ég er að pæla í :
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18930
Er líka að pæla í þessari:
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18931
Fer bara eftir því hvort ég geti notað þetta ánþess að fara í gegnum eitthvað "ferli". Vill bara hafa þetta fljótlegt og nice :p
Svo það sem ég er í rauninni að spyrja um, gæti ég keypt þessa uppfærslu og fengið eitthvern gaur til að setja þetta saman fyrir mig og væri þá kominn með skítsæmilega tölvu sem myndi keyra W7 og css eins og að drekka vatn? Því mér langar í W7 er kominn með leið á XP.
Þarf ykkar hjálp varðandi uppfærslu !
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 18:05
- Staða: Ótengdur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Re: Þarf ykkar hjálp varðandi uppfærslu !
skíta skjákort í þesum pökkum..
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Re: Þarf ykkar hjálp varðandi uppfærslu !
Mæli mikið frekar með að þú reynir að finna þér notaða tölvu hérna á vaktinni frekra en uppfærslu.
Myndi til dæmis tala við þennan... fyrir svona litla peninga er notað mikið skemmtilegra heldur en eitthvað outdated tölvudót í verslunum
viewtopic.php?f=11&t=33066
Getur síðan fundið fleiri í þessum dúr ef þú leitar
Líklegast þessi tölva hjá honum fari rétt yfir 40 þúsund.. taktu hana eða reyndu að finna álíka tölvu mikið frekar en uppfærsluna á síðunni á 36.900.-
Myndi til dæmis tala við þennan... fyrir svona litla peninga er notað mikið skemmtilegra heldur en eitthvað outdated tölvudót í verslunum
viewtopic.php?f=11&t=33066
Getur síðan fundið fleiri í þessum dúr ef þú leitar
Líklegast þessi tölva hjá honum fari rétt yfir 40 þúsund.. taktu hana eða reyndu að finna álíka tölvu mikið frekar en uppfærsluna á síðunni á 36.900.-