Gunnar skrifaði:hey ef þú vilt spila tetris og 1.6 þá kaupirðu þér gts 250(smá ýkjur). en ef þú vilt í framtíðinni spila eitthvað með gæðum í þá verðurðu að fara hærra í verði.
ég er sármóðgaður
Gunnar skrifaði:hey ef þú vilt spila tetris og 1.6 þá kaupirðu þér gts 250(smá ýkjur). en ef þú vilt í framtíðinni spila eitthvað með gæðum í þá verðurðu að fara hærra í verði.
robbimagg skrifaði:ég á bara ekki pening fyrir meira en ég verð að seigja ég var með gt 7600 256 mb og ég réð við fullt af góðum leikjum í dag t.d crysis, farcry 2, battlefield bad company 2, call of duty nýju leikina. Mafia 2 hikkstaði(vantaði bara pínu uppá þá gæti ég spilað hann), gta 4 réð ekki við hann(sá allt svart nema kallin og allt hikkstaði). gts 260 er 3 svar sinnum betra en gt 7600, þannig ég spyr (ekki með hroka eða að reyna að vera leiðinlegur einsog sumir halda) afhverju ætti það ekki að duga mér í 2 til 3 jafnvel 4 ár í viðbót??
afsakið stafsetninguna.
robbimagg skrifaði:ég á bara ekki pening fyrir meira en ég verð að seigja ég var með gt 7600 256 mb og ég réð við fullt af góðum leikjum í dag t.d crysis, farcry 2, battlefield bad company 2, call of duty nýju leikina. Mafia 2 hikkstaði(vantaði bara pínu uppá þá gæti ég spilað hann), gta 4 réð ekki við hann(sá allt svart nema kallin og allt hikkstaði). gts 260 er 3 svar sinnum betra en gt 7600, þannig ég spyr (ekki með hroka eða að reyna að vera leiðinlegur einsog sumir halda) afhverju ætti það ekki að duga mér í 2 til 3 jafnvel 4 ár í viðbót??
afsakið stafsetninguna.
robbimagg skrifaði:keypti kortið í dag, setti það í og ekkert breytist var allveg einsog ég væri með gamla kortið í þannig ég hringdi uppí tolvuvirkni og spurði þá um hjálp, þeir sögðu mér að koma með tölvuna og þeir mundu fynna fyrir mig hvað væri að gjaldfrítt! þannig ég fór þangað aftur og þá komst ég að því að móðurborðið er hakkað 2 viðnám held ég séu ónýt þannig hann sagði að það kostaði 28Þ að laga þetta móðurborð, kassi, og eitthvað 1 annað sem ég man ekki hvað heitir, ég fékk að skila kortinu og ég fékk 16Þ endurgreitt(kom út í gróða eitthverjar 200kr ) ég sagði við hann að ég væri ekki allveg að tíma þessu, fannst 15 þ allveg nóg ..... ég hugsa þetta, takk samt fyrir alla hjálp hér á spjallinu