Var að setja innra minni í vélina mína , þegar að ég startaði henni upp þá kom að minnið hafi breyst frá 2 GB uppí 6GB og ég spurður hvort ég vildi vista breytingarnar sem ég gerði.
Hinsvegar í my computer þá kemur einungis fram einungis fram að vélin se með installað 4 GB ...
Þetta er vél með xp stýrikerfi , 32 bita...
Hvað er málið ?
kv.
innra minni kemur ekki fram
Re: innra minni kemur ekki fram
xp sýnir bara 4GB mest, algengt að sjáist bara 3,5GB - nánar hér: http://msdn.microsoft.com/en-us/library/aa366778(VS.85).aspx
Er þetta ekki almenn regla fyrir öll 32bita stýrikerfi?
Þetta er ástæðan fyrir því að ég er með 64bit Win7, 32bit Win7 nær ekki að brjóta 4Gb múrinn
Þetta er ástæðan fyrir því að ég er með 64bit Win7, 32bit Win7 nær ekki að brjóta 4Gb múrinn
já ok ... mer var sagt að 8GB væri það mesta á þetta hjá mer ... en er hun bara að keyra á 4 eða er hun að keyra á 6GB þótt að það sjáist ekki í my computer ?
Microsoft.com skrifaði:Operating systems based on Microsoft Windows NT technologies have always provided applications with a flat 32-bit virtual address space that describes 4 gigabytes (GB) of virtual memory. The address space is usually split so that 2 GB of address space is directly accessible to the application and the other 2 GB is only accessible to the Windows executive software.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Þarftu ekki bara að virkja PAE hjá þér til þess að geta notað meira en 4gb með 32bit kerfinu?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
http://en.wikipedia.org/wiki/Physical_Address_Extension
"Microsoft Windows implements PAE if booted with the appropriate option, but current 32-bit desktop editions enforce the physical address space within 4GB even in PAE mode. According to Geoff Chappell, Microsoft limits 32-bit versions of Windows to 4GB due to a licensing restriction[2], and Microsoft Technical Fellow Mark Russinovich says that some drivers were found to be unstable when encountering physical addresses above 4GB.[3]. Unofficial kernel patches for Windows Vista 32-bit are available[dubious – discuss] that break this enforced limitation, though the stability is not guaranteed."
"Microsoft Windows implements PAE if booted with the appropriate option, but current 32-bit desktop editions enforce the physical address space within 4GB even in PAE mode. According to Geoff Chappell, Microsoft limits 32-bit versions of Windows to 4GB due to a licensing restriction[2], and Microsoft Technical Fellow Mark Russinovich says that some drivers were found to be unstable when encountering physical addresses above 4GB.[3]. Unofficial kernel patches for Windows Vista 32-bit are available[dubious – discuss] that break this enforced limitation, though the stability is not guaranteed."
ps5 ¦ zephyrus G14
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
dadik skrifaði:http://en.wikipedia.org/wiki/Physical_Address_Extension
Nei andskotinn
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ég reyndi þetta þegar ég var með 4 GB og XP - no luck ....
Sniðugast fyrir hann að fara í Win7 64bit
Sniðugast fyrir hann að fara í Win7 64bit
ps5 ¦ zephyrus G14
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
móðurborðið þitt ræður sennilega við meira, en 32bita stýrikerfi ræður bara við 3gb eða 3.25gb c.a. en ef þú ert með eitthvað gott skjákort, og ef móðurborðið þitt styður það, þá getur verið að skjákortið þitt taki eitthvað af vinnsluminninu sem tölvan er ekki að nota, (samnýting)
annars mæli ég líka bara einfaldlega með eins og einhver sagði hér fyrir ofan, bara að setja 64bita Win7 á vélina þína.
annars mæli ég líka bara einfaldlega með eins og einhver sagði hér fyrir ofan, bara að setja 64bita Win7 á vélina þína.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit