Er að leita af 24" LED skjá. Max verð er svona 50 til 55þ. Eina skilyrðið er DVI tengi í minnsta lagi og stór plús ef það er hægt að hæðar stilla hann,vill hafa hann Full HD og 16:9. Ætlað til að tengja við laptop og nota sem auka skjár í námi aðalega. Einnig horfa á video og spila xbox en í litlu magni.
Endilega setjið linka á skjái eða mælið með tegundum. Mikið pælt í BenQ, á 22" BenQ fyrir sem ég hef notað við Xbox ið mitt og hann hefur virkað mjög vel. En vill fá ábendingar og reynslu manna af skjám.
Leita að 24" Skjá
Re: Leita að 24" Skjá
ég nota 24 led skjá frá acer, keypti hann í elko í skeifunni, minnir að ég hafi borgað fimmtíuogeitthvað fyrir hann... tékkaðu þar...
fýla hann í drasl!
fýla hann í drasl!
Síðast breytt af Don Vito á Mán 26. Júl 2010 00:16, breytt samtals 1 sinni.
Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Leita að 24" Skjá
kiddii skrifaði:Er að leita af 24" LED skjá. Max verð er svona 50 til 55þ. Eina skilyrðið er DVI tengi í minnsta lagi og stór plús ef það er hægt að hæðar stilla hann,vill hafa hann Full HD og 16:9. Ætlað til að tengja við laptop og nota sem auka skjár í námi aðalega. Einnig horfa á video og spila xbox en í litlu magni.
þekki engann skjá sem býður upp á leikjaspilun og vídeospilun með "limiter" xD
kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm