Þetta byrjaði bara uppúr þurru, allir leikir eru næstum óspilandi og windowsið er lengi að öllu. Myndin segir ýmislegt.
hef ekki græna glóru hvað er að, er búinn að setja vélina uppá nýtt (sem ég hef btw gert oft) en sama vesen í gangi...
spurning hvort eitthvað hardware sé að deyja ?
Hjálp ! Örgjörvinn í ruglinu
Hjálp ! Örgjörvinn í ruglinu
P4 2,8Ghz 800fsb HT - Giga-Byte 8PENXP - 512MB DDR - GeForce4 Ti4200 128MB - Windows XP
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það væri náttúrulega skynsamlegt að sýna okkur þessar tvær myndir með engin forrit í gangi, slökkva á Photoshop og Internet Explorer. Náðu þér einnig í Sisoft Sandra og tékkaðu á minni og örgjörva, sem og Spybot ef þetta sé einhver óþverri af netinu (klámið... alltaf hægt að kenna því um )
Svo er bara að láta vírusvörnina þaulskanna allt saman og þá er ég að tala um allt! Ég skannaði einusinni bara diskinn í tölvunni, en ekki file serverinnn. Síðan gerði ég það svona bara upp á sprellið... Ég man ekki töluna á öllum vírusunum sem ég fann.
Svo er bara að láta vírusvörnina þaulskanna allt saman og þá er ég að tala um allt! Ég skannaði einusinni bara diskinn í tölvunni, en ekki file serverinnn. Síðan gerði ég það svona bara upp á sprellið... Ég man ekki töluna á öllum vírusunum sem ég fann.
OC fanboy
gaurar ekki vera að gruna hann um að vera með vírus, hann segist hafa marg oft sett hana upp á nýtt án þess að villan fari, fólk setur ekki sama vírusin inn aftur og aftur þegar það formatar, ætla ekki að tala hér um það fólk sem setur sama vírusin aftur og aftur inn í tölvuna, svona hlýfa þeim þar sem það eru nú að koma jól
Jáhhh, gleymdi að svara...
Ég prufaði að slökkva á HT en þá náði ég ekki að starta windows..
En ég fann út hvað er að.. Um leið og ég disablea raidið á móðurborðinu fór cpu notkunin niður og varð eðlileg.
Er búinn að vírusleita og ekkert fannst.
Ég prufaði að slökkva á HT en þá náði ég ekki að starta windows..
En ég fann út hvað er að.. Um leið og ég disablea raidið á móðurborðinu fór cpu notkunin niður og varð eðlileg.
Er búinn að vírusleita og ekkert fannst.
P4 2,8Ghz 800fsb HT - Giga-Byte 8PENXP - 512MB DDR - GeForce4 Ti4200 128MB - Windows XP