Tv out


Höfundur
God.Rebel
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnfj
Staða: Ótengdur

Tv out

Pósturaf God.Rebel » Mán 22. Des 2003 16:33

Ég er með Geforce4 mx 440 skjákort..

Ég er með tölvuna tengda við sjónvarpið, en núna kemur myndin alltaf svart hvít en ekki í lit einsog hún gerði alltaf..
Gæti verið að skjákortið sé að deyja eða!!
Þegar ég uninstalla driverunum og installa þeim aftur þá virkar þetta í nokkrar mín og síðan verður allt svart/hvítt aftur á sjónvarpinu..
Er þetta einhver stilling sem ég er að gera vitlaust?

Þetta er að gerast á mjög leiðinlegum tíma þar sem ég var byrjaður að hlakka til að geta horft á allar myndirnar mínar í jólafríinu:)

Hvað haldið þið.. á ég að reyna laga þetta eitthvað frekar eða henda kortinu og fá mér ati radeon 9600 pro.. (sem verður reyndar það fyrsta sem ég geri þegar ég fæ útborgað í janúar)

Annars takk takk og Gleðileg jól.


Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 190 stafi


Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzit » Mán 22. Des 2003 17:57

þetta eru bara stillingar sem þarf að fínpússa. Ég kann það ekki enn svo lengi sem að skjárinn þinn er í lit þá amar ekkert að skjákortinu ;)


Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com


Höfundur
God.Rebel
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnfj
Staða: Ótengdur

Pósturaf God.Rebel » Mán 22. Des 2003 18:36

já tölvuskjárinn er í fínu og leikirnir virka vel.. ég skil bara ekki af hverju sjónvarpið sýnir þetta alltaf sem svart hvítt..


Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 190 stafi

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tv out

Pósturaf MezzUp » Mán 22. Des 2003 19:31

God.Rebel skrifaði:Ég er með Geforce4 mx 440 skjákort..

Ég er með tölvuna tengda við sjónvarpið, en núna kemur myndin alltaf svart hvít en ekki í lit einsog hún gerði alltaf..
Gæti verið að skjákortið sé að deyja eða!!
Þegar ég uninstalla driverunum og installa þeim aftur þá virkar þetta í nokkrar mín og síðan verður allt svart/hvítt aftur á sjónvarpinu..
Er þetta einhver stilling sem ég er að gera vitlaust?

Þetta er að gerast á mjög leiðinlegum tíma þar sem ég var byrjaður að hlakka til að geta horft á allar myndirnar mínar í jólafríinu:)

Hvað haldið þið.. á ég að reyna laga þetta eitthvað frekar eða henda kortinu og fá mér ati radeon 9600 pro.. (sem verður reyndar það fyrsta sem ég geri þegar ég fæ útborgað í janúar)

Annars takk takk og Gleðileg jól.


prufaðu að leita í eldri þráðum, margir sem að hafa verið með svipuð vandamál

*fært*




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 22. Des 2003 19:32

Þú þarft að still á PAL B, ef það virkar ekki (eða þú búinn að því) þá skaltu reyna að finna stillingu sem breytir merkinu úr S-VHS í Composide.
Síðast breytt af gumol á Mán 22. Des 2003 19:34, breytt samtals 1 sinni.




Attila
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 05. Des 2003 21:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Attila » Mán 22. Des 2003 19:33

það er til hugbúnaður er nefnist TVtool og er það snilldar forrit einmitt fyrir tv out og svoleiðis dæmi og ætti það að geta reddað svona vandamáli

http://tvtool.info/index_e.htm


kv
Attila




Stone
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 11. Jan 2004 22:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stone » Sun 11. Jan 2004 22:18

"Þú þarft að still á PAL B, ef það virkar ekki (eða þú búinn að því) þá skaltu reyna að finna stillingu sem breytir merkinu úr S-VHS í Composide"

Hvar er hægt að Breyta úr S-VHS í Composide ? Ég er með GeForce TI 4800 Kort og fæ bara svarthvítt. Er með Pal-B stillt á en liturinn neitar að koma :evil: Hjálp væri vel þegin..



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 11. Jan 2004 22:36

ertu búinn að prufa tv-tool? ertu búinn að prufa að skoða eldri þræði?
ertu bæði með RCA og SVHS úr skjákortinu, ef svo er Þá áttu að nota RCA tengið ef að þú tengir í RCA eða SCART á sjónvarpinu, en þú átt að nota SVHS tengið á skákortinu ef að þú tengir í SVHS á sjónvarpinu