harðdiskurinn respondar ekki :S


Höfundur
Haffiji
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fös 19. Feb 2010 23:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Haffiji » Mið 03. Mar 2010 23:28

þetta er 3 ára 400gb diskur sem er alltí einu með eitthvað vesen, veit eitthver hvort ég get lagað þetta alltaf þegar ég starta windows reynir windowsið að laga þetta en hann lagast ekkert við það
Mynd




Enginn
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 25. Okt 2009 01:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Enginn » Mið 03. Mar 2010 23:51

Haffiji skrifaði:þetta er 3 ára 400gb diskur sem er alltí einu með eitthvað vesen, veit eitthver hvort ég get lagað þetta alltaf þegar ég starta windows reynir windowsið að laga þetta en hann lagast ekkert við það
Mynd

Gæti verið ónýtur. Reyndu að prófa hann í annri tölvu eða formatta hann.




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf division » Fim 04. Mar 2010 01:00

Vona að þú sért ekki með merkileg gögn inn á honum annars ættiru að formatta hann.




Höfundur
Haffiji
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fös 19. Feb 2010 23:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Haffiji » Fim 04. Mar 2010 01:22

division skrifaði:Vona að þú sért ekki með merkileg gögn inn á honum annars ættiru að formatta hann.


ég er með endalaust af downloads inna honum :/ fullt af leikjum og myndum




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf SteiniP » Fim 04. Mar 2010 01:25

prófaðu að keyra chkdsk á honum. Það lýtur út fyrir að hann sé að syngja sitt síðasta. Gæti gert hann nothæfan tímabundið svo þú komist í gögnin.

skrifaðu cmd í start menu leitarboxið, hægri smelltu -> run as administrator -> skrifaðu svo chkdsk /R D:



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf chaplin » Fim 04. Mar 2010 01:27

Nema þetta séu mikilvægar ljósmyndir skaltu bara formata hann. Að tapa downloaduðum leikjum / kvikmyndum / þættum er ekki tap. Fólk hefur verið að tapa masters ritgerðum, fjölskylduljósmyndum ofl dóti sem ekki er hægt að sækjast aftur í, það er tap á gögnum!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
Haffiji
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fös 19. Feb 2010 23:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Haffiji » Fim 04. Mar 2010 22:53

SteiniP skrifaði:prófaðu að keyra chkdsk á honum. Það lýtur út fyrir að hann sé að syngja sitt síðasta. Gæti gert hann nothæfan tímabundið svo þú komist í gögnin.

skrifaðu cmd í start menu leitarboxið, hægri smelltu -> run as administrator -> skrifaðu svo chkdsk /R D:


virkaði ekki :/ formatta bara :'(



Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Krissinn » Fös 26. Mar 2010 13:04

Er með held ég sama vandamál :( Er með WD 500 GB næstum 4 ára gamlan disk í Linksys NSLU2 í port 1 semsagt var búinn að gera svona möppur á hann í gegnum linksys NSLU2 svo bara vill hann ekki ræsast núna :( eða síðan í gær. Það heyrist bara svona eins og hann sé að reyna að ræsast en nei virkar ekki :( það er ekki nóg að tengja hann beint í tölvu held ég vegna þess að þetta er gert í gegnum Linksys NSLU2 hvað á ég að gera :( þetta er IDE diskur.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf Oak » Fös 26. Mar 2010 13:39

Haffiji skrifaði:
SteiniP skrifaði:prófaðu að keyra chkdsk á honum. Það lýtur út fyrir að hann sé að syngja sitt síðasta. Gæti gert hann nothæfan tímabundið svo þú komist í gögnin.

skrifaðu cmd í start menu leitarboxið, hægri smelltu -> run as administrator -> skrifaðu svo chkdsk /R D:


virkaði ekki :/ formatta bara :'(


getur náð þér í power data recovery til að ná öllu aftur eftir að þú formattar...verður bara að hafa pláss fyrir það á öðrum disk svo að þú náir þessu. :)


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


mattiisak
spjallið.is
Póstar: 467
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: harðdiskurinn respondar ekki :S

Pósturaf mattiisak » Fös 26. Mar 2010 18:08

Haffiji skrifaði:þetta er 3 ára 400gb diskur sem er alltí einu með eitthvað vesen, veit eitthver hvort ég get lagað þetta alltaf þegar ég starta windows reynir windowsið að laga þetta en hann lagast ekkert við það
Mynd


ahh fékk einu sinni tölvu í viðgerð úraf þessu problemi eftir erfiða google leit fann ég forrit sem fixaði þetta ;) .minnir að þetta sé forritið http://www.cgsecurity.org/wiki/TestDisk googlaðu hvernig það er hægt að nota það og það mun koma að gagni. gangi þér vel


"Sleeping's for babies Gamers Play!"