Var að fá mér nýjan CPU-sorg og gleði
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Var að fá mér nýjan CPU-sorg og gleði
Jæja var að fá nýjan 2500XP , sem er læstur og ég með VIA KT400 borð með engu PCI/AGP lock.Og líka bara með PC2700 minni.Leit illa út
En lét bara vaða,og er komin upp 183Fsp allt stöðugt og fínt hiti um 50c á lofti
En lét bara vaða,og er komin upp 183Fsp allt stöðugt og fínt hiti um 50c á lofti
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
http://www.vr-zone.com/guides/AMD/AthlonXPUnlock/
ef þú ætlar að gera þetta.. láttu okkur þá vita um öll details endlega taktu myndir og sona.
ef þú ætlar að gera þetta.. láttu okkur þá vita um öll details endlega taktu myndir og sona.
"Give what you can, take what you need."
-
- Hafðu samband:
Þetta er glænýr Barton, sem er ekki hægt að aflæsa. http://overclockers.com/articles868/
En góðu fréttirnar er að þeir klukkast mjög vel. Stefni á 190Fsb , hæppið að ég komist hærra útaf PCI/AGP
En góðu fréttirnar er að þeir klukkast mjög vel. Stefni á 190Fsb , hæppið að ég komist hærra útaf PCI/AGP
-
- Fiktari
- Póstar: 83
- Skráði sig: Sun 25. Maí 2003 18:40
- Hafðu samband:
Re: Var að fá mér nýjan CPU-sorg og gleði
Hvernig borð er þetta ? Ein spurning sko akkru ertu ekki með Nforce 2 ultra borð ( færð gott nforce á 10 )
Annars þá er ég með 2500 XP og shuttle an35 nforce 2 ultra og næ FSB í 200 ( er að vísu með 433 mhz hyperX ) og multiplayer í 11 ( hægt að breyta multi á nforce 2 ultra ) semsagt 2,2 ghz á 10 þús króna örgjörva og akkurat engin auka kæling hitinn er 49-53 idle og 65 í full load 1,725 í voltage.
Gumol hvernig væri nú að slaka aðeins á þessum afskaplega leiðinlegu kommentum þínum, það liggur við að anar vher póstur frá þér sé eithvað leiðinda röfl útaf hinu og þessu og ekki hefuru margt fram að færa hérna sjálfur.
Annars þá er ég með 2500 XP og shuttle an35 nforce 2 ultra og næ FSB í 200 ( er að vísu með 433 mhz hyperX ) og multiplayer í 11 ( hægt að breyta multi á nforce 2 ultra ) semsagt 2,2 ghz á 10 þús króna örgjörva og akkurat engin auka kæling hitinn er 49-53 idle og 65 í full load 1,725 í voltage.
Gumol hvernig væri nú að slaka aðeins á þessum afskaplega leiðinlegu kommentum þínum, það liggur við að anar vher póstur frá þér sé eithvað leiðinda röfl útaf hinu og þessu og ekki hefuru margt fram að færa hérna sjálfur.
[ CP ] Legionaire
-
- Hafðu samband:
Er með shuttle AK37, ágætis borð en ekkert spess, Nforce2 borðin voru meira en tvöfalt dýrari þegar ég fékk mér, var ekkert að stressa mig á PCI/AGP lock , bjóst ekki við að AMD myndi læsa multi svona svakalega.
En er núna komin í 187fsb, þurfti aðeins að hækka Vcore sem er núna 1,665. Hiti um 40 idle og um 49 load, vona að minnið þoli meira
En er núna komin í 187fsb, þurfti aðeins að hækka Vcore sem er núna 1,665. Hiti um 40 idle og um 49 load, vona að minnið þoli meira
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Það er einmitt tekið fram á miðanum sem er fastur á örranum hvað Vcore er á örranum.
http://mp3.zonebg.com/cpu/cpu.php
Skrifið inn rununúmerið sem er á örranum (AMD only) og þá fáiði góða lýsingu á örranum
http://mp3.zonebg.com/cpu/cpu.php
Skrifið inn rununúmerið sem er á örranum (AMD only) og þá fáiði góða lýsingu á örranum
OC fanboy
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
elv skrifaði:Sama ástæða og Intel gerði það fyrir nokkrum árum.
Krimmar keyptu ódyra örgjörva hækkuðu multi settu nýja miða á og seldu sem stærri og dýrarri örgjörva
Hóst seinast þegar ég vissi ertu að auka strauminn á örran og pína hann til þess að vinna hraðar og þegar þú tekur örran úr borðinu og settur í annað er allt í normal mode
Já ég er ruglaður
-
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:elv skrifaði:Sama ástæða og Intel gerði það fyrir nokkrum árum.
Krimmar keyptu ódyra örgjörva hækkuðu multi settu nýja miða á og seldu sem stærri og dýrarri örgjörva
Hóst seinast þegar ég vissi ertu að auka strauminn á örran og pína hann til þess að vinna hraðar og þegar þú tekur örran úr borðinu og settur í annað er allt í normal mode
Já ég er ruglaður
Það er hægt að breyta FSB, multi Vcore og fleiru á örranum sjálfum.Skoðaðu örrann, þá sérpu helling af punktum, sumir tengdir saman aðrir ekki. Með þessu er hægt að stjórna þessu öllum.
-
Hvað er þetta, ég gerði hérna dirfskulega tilraun, setti bara fbus í 200 og vonaði að hún búttaði, svínvirkaði. Man ekki betur en að hún hafi verið að keyra á um 2200mhz. Hún reyndar fraus tvisvar alveg en ég held að það hefði ekkert gerst ef ég hefði farið aðeins varlegara í þetta.
Voffinn has left the building..