Frysting
Frysting
Er í lagi að setja tölvu og skjá í -60 °C, eyðilegst eitthvað?
veit einhver?
veit einhver?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Re: Frysting
Held að það myndi alveg sleppa ef að þú ert að tala um að hafa þetta ekki í gangi í -60 stiga frosti, þarft bara að bíða ansi lengi eftir að þú afþýðir þetta svo að það sé enginn raki í neinu þegar að þú startar þessu aftur.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Afhverju langar þig að setja tölvuna þína og skjáinn í frysti ? og það -60°C :O
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
ég EFAST um að skjárinn myndi yfirhöfuð virka í svona kulda.. meina.. hefuru reynt að nota símann þinn í -10°
það verður allt súperslow og myndin hreyfist öruglega ekkert í svona frosti.. ekki til að nota það amk..
það verður allt súperslow og myndin hreyfist öruglega ekkert í svona frosti.. ekki til að nota það amk..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ég spyr nú bara...
hvar kemst þú í -60°c ?
hvar kemst þú í -60°c ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Blackened skrifaði:ég EFAST um að skjárinn myndi yfirhöfuð virka í svona kulda.. meina.. hefuru reynt að nota símann þinn í -10°
er ekki að tala um að nota skjáinn í frostinu bara að geyma hann og taka hann síðan út og hvort hann virki þá
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
zdndz skrifaði:Blackened skrifaði:ég EFAST um að skjárinn myndi yfirhöfuð virka í svona kulda.. meina.. hefuru reynt að nota símann þinn í -10°
er ekki að tala um að nota skjáinn í frostinu bara að geyma hann og taka hann síðan út og hvort hann virki þá
hvers vegna viltu geyma hlutina þína í frosti ?
-
- BMW
Ég giska á að einhver sem hann þekkir sé í útlöndum eða að fara til útlanda með frystigám og í gámnum sé -60°C og hann vilji láta tölvuna sína og skjáinn inn í þennan gám.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:Ég giska á að einhver sem hann þekkir sé í útlöndum eða að fara til útlanda með frystigám og í gámnum sé -60°C og hann vilji láta tölvuna sína og skjáinn inn í þennan gám.
það eru að ég held bara engir 60°c frystigámar notaðir hér við land.
voru sérstaklega fengnir frystigámar sem að gátu fyrst niður í -40°c þegar að það voru gerðar tilraunir með túnfiskveiðar.
nýjir og góðir frystigámar ná að halda ca -24° til -28°
þess vegna spurði ég nú hvar hann kæmist almennt í -60°c
urban skrifaði:Glazier skrifaði:Ég giska á að einhver sem hann þekkir sé í útlöndum eða að fara til útlanda með frystigám og í gámnum sé -60°C og hann vilji láta tölvuna sína og skjáinn inn í þennan gám.
það eru að ég held bara engir 60°c frystigámar notaðir hér við land.
voru sérstaklega fengnir frystigámar sem að gátu fyrst niður í -40°c þegar að það voru gerðar tilraunir með túnfiskveiðar.
nýjir og góðir frystigámar ná að halda ca -24° til -28°
þess vegna spurði ég nú hvar hann kæmist almennt í -60°c
en vitið hvort það fer eitthvað ílla með vélbúnaðinn
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ég verð nú að vera forvitinn með að hvar kemst þú eiginlega í -60°C grunar að það séu ansi fáir staðir hérna sem eru með kælingu svo kalda að hún sé um -60°C .
blitz skrifaði:Það fer illa með dótið þitt.
ertu viss?
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- BMW
Ertu samt til í að segja okkur hvar þú ætlar að setja tölvuna í -60°C ?
Glazier skrifaði:Ertu samt til í að segja okkur hvar þú ætlar að setja tölvuna í -60°C ?
get það ekki, er að spurja fyrir annan gaur, en veit eitthver með vissu hvort -60°C frost hefur áhrif á tölvu og skjá???
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
ég mundi HALDA að tölvan sjálf ætti ekki að skemmast neitt.
en skjá mundi ég aldrei nokkurn tíman í mikið frost (helst halda honum frostlausum)
og já, ef að eitthvað af þessu verður, ekki gleyma því að þegar að hlutir fara að þiðna, þá myndast raki.
EN JÁ þetta er það sem að ég held og mig grunar, hef svo sem ekkert fyrir mér í þessu.
en skjá mundi ég aldrei nokkurn tíman í mikið frost (helst halda honum frostlausum)
og já, ef að eitthvað af þessu verður, ekki gleyma því að þegar að hlutir fara að þiðna, þá myndast raki.
EN JÁ þetta er það sem að ég held og mig grunar, hef svo sem ekkert fyrir mér í þessu.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
- Staðsetning: Rvk
LCD er liquid crystal display, sem að eyðileggst þegar að þeir frjósa. ég hef lent í því að skilja lcd skjá eftir í frosti yfir nótt og það komu svona svartir blettir í hann. En ef um er að ræða CRT skjá þá ætti það alveg að virka.
Tölvan er annað mál, þekki ekki alveg inná það, en ég myndi halda að það færi ekki vel með hana að vera í svona kulda, vegna rakabreitinga í loftinu.
Tölvan er annað mál, þekki ekki alveg inná það, en ég myndi halda að það færi ekki vel með hana að vera í svona kulda, vegna rakabreitinga í loftinu.
i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070
-
- BMW
Þenjast hlutir ekki út þegar þeir frjósa ?
Ef það gerist með tölvuhlutina þá mundi ég ekki gera þetta
-
- has spoken...
- Póstar: 190
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2008 20:19
Glazier skrifaði:Þenjast hlutir ekki út þegar þeir frjósa ?
mig minnir að það sé bara vatn sem þenst út
málmar þenjast út þegar þeir hitna. ef ég man rétt þá stækkar járn um 0.015mm fyrir hverja °c eða hvort það var 0.15 6 ár síðan ég lærði þetta í skóla.
mercury skrifaði:málmar þenjast út þegar þeir hitna. ef ég man rétt þá stækkar járn um 0.015mm fyrir hverja °c eða hvort það var 0.15 6 ár síðan ég lærði þetta í skóla.
Það er hvorugt rétt. Það vantar viðmiðun... Nema þú sért að segja að þúsund trilljón tonna járnkubbur stækki jafn mikið og tíu gramma járnkubbur þegar báðir eru hitaðir um eina °C.
-
- BMW
palmi6400 skrifaði:Glazier skrifaði:Þenjast hlutir ekki út þegar þeir frjósa ?
Já ég veit að vatn þenst út en ok t.d. diskarnir í harða disknum mundu ekki beint þenjast út en þegar um er að ræða -60°C frost gætu þær þá ekki farið á einskonar hreyfingu ?
já ég man ekkert hvort það var gramm eða hvað.. eina sem ég er að segja er það að málmar þenjast amk flestir út við að hitna. og minnka við að kólna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
palmi6400 skrifaði:Glazier skrifaði:Þenjast hlutir ekki út þegar þeir frjósa ?
vatn þenst út, allt annað skreppur saman
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED