9500gt í SLi

Höfundur
demigod
Ofur-Nörd
Póstar: 255
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 00:25
Staða: Ótengdur

9500gt í SLi

Pósturaf demigod » Mið 25. Nóv 2009 12:11

Ég er með Zotac 9500gt 512mb GDDR3, The core of the ZONE 9500 GT comes in at 550MHz while the shader is clocked at 1375MHz and the 512MB of GDDR3 memory comes in at 1600MHz DDR.
http://www.tweaktown.com/reviews/1583/zotac_geforce_9500_gt_zone_edition_graphics_card/index3.html linkur á review.

Ég var að spá, þar sem þetta kort er svipað 9600Gt í specs, hvort það sé hægt að nota 9500gt og 9600gt saman í Sli.

Móðurborðið: http://www.gigabyte.com.tw/Products/Motherboard/Products_Spec.aspx?ProductID=2874

"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard

Skjámynd

Rubix
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: 9500gt í SLi

Pósturaf Rubix » Mið 25. Nóv 2009 13:18

Það er ekki hægt að nota SLI á þessu móðurborði :). Og það verður að vera sama kortið.

||RubiX

Höfundur
demigod
Ofur-Nörd

Pósturaf demigod » Mið 25. Nóv 2009 15:03

Demit, ekki heldur Crossfire þá ?

"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1859
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mið 25. Nóv 2009 15:08

í hvaða rauf myndirðu setja kort nr.2? það er bara 1 PCI-e x16 rauf á borðinu svo þú getur hætt að hugsa um SLi og CF ef þú færð þér ekki nýtt MB

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
demigod
Ofur-Nörd

Pósturaf demigod » Mið 25. Nóv 2009 15:12

Já okey, gæjinn í tölvutek sagði einmitt að þetta borð væri mjög gott fyrir framtíðina að gera vegna þess að ég gæti notað SLi eða xfire, mér líður eins og ég hafi verið andlega nauðgaður.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 25. Nóv 2009 15:24

demigod skrifaði:Já okey, gæjinn í tölvutek sagði einmitt að þetta borð væri mjög gott fyrir framtíðina að gera vegna þess að ég gæti notað SLi eða xfire, mér líður eins og ég hafi verið andlega nauðgaður.

Mér finnst ég ekki vera að heyra þetta í fyrsta skipti... finnst eins og ég hafi of oft heyrt þetta með sölumenn Tölvutek :?

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 25. Nóv 2009 16:46

demigod skrifaði:Já okey, gæjinn í tölvutek sagði einmitt að þetta borð væri mjög gott fyrir framtíðina að gera vegna þess að ég gæti notað SLi eða xfire, mér líður eins og ég hafi verið andlega nauðgaður.

Hvernig dettur manninum í hug að ljúga svona hlut að þér? Annaðhvort hefurðu fengið vitlaust móðurborð eða eitthvað að manninum.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Mið 25. Nóv 2009 16:52

Klemmi skrifaði:

Mér finnst ég ekki vera að heyra þetta í fyrsta skipti... finnst eins og ég hafi of oft heyrt þetta með sölumenn Tölvutek :?

einmitt. bað um móðurborð sem studdi SLI útaf ég ætti Geforce á þeim tíma. en nei síðan 2-5 mánuðum síðar þegar ég pæli í að fá mér annað skjákort þa bendir manneskja mér hérna inná að það studdi crossfire. ég pældi ekki einusinni í því. og þeir neituðu að gera neitt í því...

Höfundur
demigod
Ofur-Nörd

Pósturaf demigod » Mið 25. Nóv 2009 17:28

KermitTheFrog skrifaði:

Hvernig dettur manninum í hug að ljúga svona hlut að þér? Annaðhvort hefurðu fengið vitlaust móðurborð eða eitthvað að manninum.

Ég bað líka um gott minni og þá benti hann mér á að kaupa 2x OCZ 2gb DDR2 800Mhz Value Select minni því Value Select þýddi að það væri parað og ynni hraðar og ég ekki vitandi betur gleypti við því #-o

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf Taxi » Mið 25. Nóv 2009 23:54

Þeir eru djöfull grófir þarna hjá Tölvutek, ég er oft að heyra af fólki sem hefur verið selt eitthvað hjá þeim, sem er ekki það sem fólk bað um. [-X

Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fim 26. Nóv 2009 00:35

Frekar stór orð á móti tölvutek, og finnst það mjög cheese að starfsmenn hjá öðrum fyrirtækjum séu að blanda sér í málið og koma með skítköst þar sem erfitt er að flokka þeirra álit sem "hlutlaus".

Finnst einnig mjög líklegt að þú hafir eitthvað verið að misskilja þetta, eða sért ekki alveg að selja söguna rétt þar sem starfsmaður tölvutek hefur amk. ekki verið að reyna svindla á þér og reyna selja þér dýrasta móðurborðið þar sem þetta var næst ódýrasta borðið í búðinni á sínum tíma. Ódýrasta borðið sem styður 1066 vinnsluminni.

Eins og er er ég að starfa hjá Tölvutek, og er ástæðan einmitt sú að ég hef alltaf verið sáttu með þjónustuna þeirra. Komu aðeins 3 verslanir til greina sem ég hugsaði mér að sækja um í, þær voru Tölvutækni, Tölvutek og Kísildalur, eingöngu afþví ég hef alltaf verið ofur sáttur með þjónustuna, finnst það samt svolítið kriddað álit hjá Tölvutækni manninum hér að ofan.

Þrátt fyrir að vera búinn að vinna stutt hjá þeim, er ég búinn að kynnast strákunum vel og vita þeir vel hvað þeir eru að tala um, þeir bulla ekki í fólki og er tölvutek einmitt með fjölmargar útfærslur á tölvum, einmitt svo hægt sé að selja fólki tölvu sem hentar þeir sem best, money vice.

Ykkur er frjálst að segja það sem ykkur finnst, en hafið það þá rétt, annars er ég enginn talsmaður tölvuteks og ætla ekki að blanda mér inní þetta, sérstaklega þar sem ég seldi ekki vöruna.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Höfundur
demigod
Ofur-Nörd

Pósturaf demigod » Fim 26. Nóv 2009 00:44

Ég hef ekkert nema gott að segja um þjónustuna sem ég hef fengið í tölvutek hjá flestum starfsmönnum þeirra en ég hef greinilega bara lent á slæmum degi hjá þessum.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fim 26. Nóv 2009 01:06

demigod skrifaði:Ég hef ekkert nema gott að segja um þjónustuna sem ég hef fengið í tölvutek hjá flestum starfsmönnum þeirra en ég hef greinilega bara lent á slæmum degi hjá þessum.

Ef frásögnin er 100% sönn er starfsmaðurinn ekki lengur að starfa þarna, ótrúlegt hvað þessi menn vita og myndu þeir ekki ruglast á CF/SLI hvað þá single PCI-16x. :wink:

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 26. Nóv 2009 07:28

daanielin skrifaði:finnst það samt svolítið kriddað álit hjá Tölvutækni manninum hér að ofan.

Eins og er, þá er ég í fríi frá Tölvutækni og hef verið síðustu 5 mánuðina og ber enga hagsmuni að gæta til Tölvutækni. EF ég hefði viljað láta þetta hljóma illa, þá hefði ég miðlað þeim reynslusögum sem ég hef heyrt.
Það er bara staðreynd að margir hérna hafa lennt í slæmum sölumanni hjá Tölvutek, ég ætla ekki að fara að reyna að greina ástæður þess, þar sem þær geta verið margar. Vil taka það fram að ég held ekki að sölumönnum hjá Tölvutek sé KENNT að ljúga að fólki, held frekar að um fáfræði sé að ræða, vona að það sé þó brýnt fyrir sölumönnum þar að byrja ekki að segja bara eitthvað ef þeir vita ekki 100% um hvað þeir eru að tala, virkar betur á viðskiptavininn ef sölumaður fer þá og spyr einhvern til öryggis frekar heldur en að bulla bara af hræðslu við að hljóma fáfróður.

Ég vildi óska þess að fólk væri ekki að fara illa út úr viðskiptum við hvaða fyrirtæki sem er. Fyrir mér er mikilvægara að fólk fái góða þjónustu og sé sátt hjá hvaða fyrirtæki sem það kýs að hafa viðskipti við, fremur en að það þurfi að reka sig á og lenda í tjóni.

Eins og ég segi, ég get ekki séð að álit mitt hafi á nokkurn hátt verið "kryddað", það hafa bara einfaldlega komið flestar svona sögurnar um Tölvutek, hvort sem það er vegna óupplýstara starfsfólki eða hlutfallslega hærri sölu á tölvum veit ég ekki.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 26. Nóv 2009 17:32

eina sem ég get sagt er það að ekki!! vera feiminn við að spyrja næsta starfsmann við hliðiná þér ef þú veist ekki eitthvað . og aldrei giska eða bulla.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fim 26. Nóv 2009 21:39

daanielin skrifaði:
demigod skrifaði:Ég hef ekkert nema gott að segja um þjónustuna sem ég hef fengið í tölvutek hjá flestum starfsmönnum þeirra en ég hef greinilega bara lent á slæmum degi hjá þessum.

Ef frásögnin er 100% sönn er starfsmaðurinn ekki lengur að starfa þarna, ótrúlegt hvað þessi menn vita og myndu þeir ekki ruglast á CF/SLI hvað þá single PCI-16x. :wink:

hann hefur greinilega gert það í mínu tilfelli þar sem ég endaði með crossfire móðurborð en bað um SLI móðurborð...