Fartölvan mín er DRASL hún er innbyggð fyrir windows Vista business, 2GB minni...
en getiði hjálpað mér ? Alltaf þegar ég opna nýtt forrit þá gerist þetta: Google - FireFox(Not Responding) ALLTAF bara með alla glugga og það er svo þreytandi að þetta gerist í allavegna 1mínútu . HJÁLP!!!!
Fartölvan mín :)
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Fartövlan mín :)
andribolla skrifaði:Uppfæra í Win Xp Pro ?
Það væri downgrade , en samt um leið upgrade , en ég segi já , win 7.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Endalaust vesen á Vista mæli með Win 7 eða bara gamla góða XP
Ef þú hægri klikkar á forritið og gerir Run as administrator kemur samt not responding ?
Hefurðu prófað að slökkva á UAC ?
Ef þú hægri klikkar á forritið og gerir Run as administrator kemur samt not responding ?
Hefurðu prófað að slökkva á UAC ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 15:50
ef tölvan mín ræður ekki við vista þá ræður hún alls ekki við windows 7 það þarf margfalt meira fyrir það <.<
Agust9618 skrifaði:ef tölvan mín ræður ekki við vista þá ræður hún alls ekki við windows 7 það þarf margfalt meira fyrir það <.<
Nope, þrátt fyrir að Windows 7 sé nýrra stýrikerfi þá er það margfalt betur skrifað og virkar mun betur á slakari tölvum en Vista.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Agust9618 skrifaði:ef tölvan mín ræður ekki við vista þá ræður hún alls ekki við windows 7 það þarf margfalt meira fyrir það <.<
Þar hefurðu rangt fyrir þér. Ég er að keyra Win 7 á 4ra ára gömlum HP lappa.
Pentium 2GHz single core
1GB RAM
128MB Intel skjástýring
100GB HDD
Gengur eins og í sögu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Jæja vinur ert þú nú kominn til að kenna okkur eitthvað ?
Setti 7 á DELL Latitude D510 sem er sennilega 5-6 ára gömul um daginn og hún virkar frábærlega.
Smá maus að finna drivera en það tókst fyrir rest og vélin hefur aldrei verið betri.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Agust9618 skrifaði:ef tölvan mín ræður ekki við vista þá ræður hún alls ekki við windows 7 það þarf margfalt meira fyrir það <.<
Jæja vinur ert þú nú kominn til að kenna okkur eitthvað ?
Setti 7 á DELL Latitude D510 sem er sennilega 5-6 ára gömul um daginn og hún virkar frábærlega.
Smá maus að finna drivera en það tókst fyrir rest og vélin hefur aldrei verið betri.
Setti 7 á Dell Latitude D610 lappann minn og það er ekkert vesen, virkar mjög vel