Sælir, er að leita mér svara vegna disks sem er að haga sér svolítið illa.
Þetta er 1TB drif sem er rúmlega ársgamalt og hef nýlega verið að lenda í því að á tæplega 20-30 mín fresti þá læsist hann í svona 3-4 sekúndur.
Það er ekki tölvan sem læsist, ég get ennþá notað windows á meðan hann er "læstur" en ef ég er að hlusta á tónlist sem er geymd á honum þá stoppar hún á meðan, sama gildir um leiki sem eru geymdir þar.
Búinn að prófa:
-Defrag
-Error check
-Eyða fullt af rusli, tæplega 220GB laus núna
Er að opna kassann núna til að komast að því frá hverjum diskurinn er (man það ekki) og hversu stórann buffer hann er með.
Harður Diskur læsist reglulega
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Harður Diskur læsist reglulega
Þarft nú ekki að opna kassann til þess, nákvæmt módel númer stendur í device manager, gúglar það bara og færð alla specca. Keyrðu e-rskonar HDD test á diskinn, DFT (DriveFitnessTest), Seagate Tools eða Maxblast. Keyrðu þar Long DST og Long Generic próf.
ertu ekki bara með hana stillta á turn off hard drive after 30 minutes í properties/power?
ASRock A785GMH - AMD Athlon 7750 X2 @2.7Ghz - Gigabyte GeForce 8600GT 512MB - WD 160GB - WD 500GB - GeIL Ultra 2GB PC2-8500 DC 1x2GB, DDR2-1066, CL 6-6-6-18 - 19" HP -
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hjalli887 skrifaði:ertu ekki bara með hana stillta á turn off hard drive after 30 minutes í properties/power?
það er pottþétt málið...
Það var ekki kveikt á því optioni í power settings hjá mér, en þegar ég keyrði Long DST prófið komu 12 villur.
Forritið leyfði mér voðalega lítið að gera við þessar villur heldur benti mér á framleiðandann, sem er samsung.
Forritið leyfði mér voðalega lítið að gera við þessar villur heldur benti mér á framleiðandann, sem er samsung.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Það er lítið hægt að gera við þessar villur, diskurinn er bara bilaður. Farðu með hann og fáðu nýjann ef hann er í ábyrgð.
AntiTrust skrifaði:Það er lítið hægt að gera við þessar villur, diskurinn er bara bilaður. Farðu með hann og fáðu nýjann ef hann er í ábyrgð.
Takk samt fyrir alla hjálpina
-
- Vaktari
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
smá offtopic.
er með 4 harða diska hja mer og nota oftast 2 ekkert nema til að geyma get ég ekki notað þetta power sav-ing dæmi til að diskarnir endist betur?
ss þeir slökkva á sér eftir að það er ekki buið að fara inná þá í x tíma og svo fer í inní þá, þá kveikja þeir á sér?
er með 4 harða diska hja mer og nota oftast 2 ekkert nema til að geyma get ég ekki notað þetta power sav-ing dæmi til að diskarnir endist betur?
ss þeir slökkva á sér eftir að það er ekki buið að fara inná þá í x tíma og svo fer í inní þá, þá kveikja þeir á sér?