Dynamic Contras rugl

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

Dynamic Contras rugl

Pósturaf chaplin » Mið 01. Apr 2009 20:09

Fekk mér SyncMaster skjá hjá Elco um daginn, vooððalega fínn með 20000:1 Dynamic Contrast sem átti víst að vera gyllta geitin, en eftir að hafa lesið aðeins um þetta dynamic contras að þá skiptir það víst litlu sem engu máli.. :lol: allaveg ég sé alveg eitthvern mun, ekki mikinn en það sést smá en þegar ég set skjáinn á þetta DC, en þegar það kemur of mikið dökkt á skjáinn (ef ég hleyp undir skugga í leik, kemur dökkur kafli í mynd ect..) að þá dekkst allur skjárinn þannig hann verður næstum því bara svartur, hvernig er hægt að laga þetta?

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Re: Dynamic Contras rugl

Pósturaf mind » Mið 01. Apr 2009 20:24

Gerist þetta bæði þegar þú ert með dynamic contrast virkt og óvirkt ?

Mig grunar að nema búnaðurinn í skjánum þínum bjóði uppá að fínstilla Dynamic Contrast range þá getirðu lítið gert nema nota ekki Dynamic Contrast

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Mið 01. Apr 2009 20:39

Gerist eingöngu þegar DC er á.

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

snorrisn
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 19:16

Pósturaf snorrisn » Fim 02. Apr 2009 20:07

sæll
ég er með
syncmaster 2493hm sem er með 10000 í dynamic contrast og hann er the shit er búinn að eiga hann í nánast ár og ég elska hann (faðma hann reglulega)
á líka asus einhvern 22" skjá og fujitsu siemens skjá 22" þeir eru svo mikið sorp miðað við samsunginn að það er ekki fyndið

þú getur breytt þessu ferð í magic bright tekur út dynamic contrast ég er með valið á custom
og er með semsagt 10000 í contrast en ekki þetta dimming effect hann er pirrandi.

syncmasterinn kaupinn voru bestu kaup sem ég hef gert í kringum tölvur engin spurning

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 02. Apr 2009 20:24

snorrisn skrifaði:sæll
ég er með
syncmaster 2493hm sem er með 10000 í dynamic contrast og hann er the shit er búinn að eiga hann í nánast ár og ég elska hann (faðma hann reglulega)
á líka asus einhvern 22" skjá og fujitsu siemens skjá 22" þeir eru svo mikið sorp miðað við samsunginn að það er ekki fyndið

þú getur breytt þessu ferð í magic bright tekur út dynamic contrast ég er með valið á custom
og er með semsagt 10000 í contrast en ekki þetta dimming effect hann er pirrandi.

syncmasterinn kaupinn voru bestu kaup sem ég hef gert í kringum tölvur engin spurning

Hvernig skilgreinir þú góðan skjá?

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 02. Apr 2009 22:42

DC er bra bull

fínt í Windows vinnslu en ég tek þetta alltaf af.. Skjárinn hjá mér er alltaf bara á Custom enda nota ég hann nánast bara í Photoshop en ekki leiki lengur.

Og já Samsung eru helvíti góðir og skrefi framar en margir aðrir í svipuðum verðflokki. Enda er það löngu vitað og ekkert leyndarmál.

Ég skoðaði held ég 4 skjái´áður en ég fékk mér 226 . skoðaði BenQ, Dell, NEC og 2 týpur af Acer... Samsung þótti mér koma best út , bæði í gæðum, útliti og verði.

Sumsé best fyrir peninginn þó hann hefði verið aðeins dýrari en t.d BenQ skjárinn og Acer-inn.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 02. Apr 2009 23:56

Flestir þessi consumer-grade skjáir hér á landi eru vægast sagt lélegir t.d eru gradients og litir way off.. Henta enganvegin í photoshop vinnslu og eru aðeins augnkonfekt þegar kemur að leikjum og kvikmyndum.
Ég spyr hvenar ætla skjáframleiðendur að selja góða myndvinnsluskjái á ásættanlegu verði?

Ég er með Acer P223W og AgNeovo skjá úr X línunni og Neovo skjárinn minn rústar svo Acer skjánum í raunverulegum litum og hversu nákvæmur hann er á litina. Það er heldur ekkert sjónarhorns vesen eins og er á Acernum þar sem maður greinir ekki muninn á hvítum og ljós gulum ef hann er aðeins hallandi.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fim 02. Apr 2009 23:57

snorrisn skrifaði:sæll
ég er með

Allt í lagi, ég semsagt stillti hann á Custom, er hann þá automatíst á 20.000:1 í contrast eða þarf ég að stilla það sér? Ég nefnilega stór efast það þar sem mér finnst ég taka eftir alveg ágætist mun.. hvernig "tjúna" ég hann í 20.000?