Sælt veri fólki
Var að setja upp media center og fékk mér 1.stk Asus HD3450. Þegar ég er búinn að stilla á HD með HDMI þá eru skrítnir pixlar á skjánum og svona "flökkt línur" sem poppa upp yfir skjáinn. er búinn að keyra þetta sjónvarp áður í 720p og það hefur aldrei verið svona. Spurningin er hvort þetta gæti verið kapallinn eða eitthvað annað. Þetta eru nú ekki flóknar stillingar en kannski er ég að gera eitthvað vitlaust.
Takk fyrir
Asus HD3450 Skrítinn HD mynd
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:36
- Staðsetning: Akranesi
- Staða: Ótengdur
Re: Asus HD3450 Skrítinn HD mynd
prufaðu að fara á : http://www.filehippo.com og sæktu : K-lite Mega Codec pack og gáðu hvort það lagast
Intel Core 2 Duo E4500 @ 2.2 GHZ , Nvidia Geforce 8500GT 512MB , Gigabyte GA-P31-DS3L , WD Veloci Raptor 10,000 RPM , Acer AL2216W Widescreen , Creative 5.1 Dolby Digital Surround System , 4GB SuperTalent 800Mhz
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
slepptu helv. K-Lite pakkanum....versti codecpakki sem ég veit um...án djóks....Sæktu frekar CCCP Pakkann...sérsamsettur fyrir Háskerpuáhorf...
Held það komi tvö forrit með til að horfa á kvikmyndir, MPC (Media Player Classic,Codechlaðinn í kássu) og einhver annar sem ég man ekki hvað heitir,enda nota ég hann aldrei.
Sækja CCCP: http://www.cccp-project.net/download.php?type=cccp (download gluggi ætti að poppa upp nokkrum sekúndum eftir að þú klikkar á linkinn).
Held það komi tvö forrit með til að horfa á kvikmyndir, MPC (Media Player Classic,Codechlaðinn í kássu) og einhver annar sem ég man ekki hvað heitir,enda nota ég hann aldrei.
Sækja CCCP: http://www.cccp-project.net/download.php?type=cccp (download gluggi ætti að poppa upp nokkrum sekúndum eftir að þú klikkar á linkinn).
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
með CCCP codec packanum kemur
Media Player Classic Homecinema
og
Zoom Player
Media Player Classic Homecinema
og
Zoom Player
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 62
- Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 10:22
Ætla að prufa codec-ana í dag, Læt vita hvernig gengur. Prufa líka nýjan kapal.
Giddiabb
-
Höfundur - Fiktari
Virkaði hvorugt...nýr kapall eða codec.
getur þetta kannski verið rafmagnstruflun? Eykst og minkar til skiptis.
hmmmm...
getur þetta kannski verið rafmagnstruflun? Eykst og minkar til skiptis.
hmmmm...
Giddiabb
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Skjákortið gallað ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Fiktari
held nefnilega ekki. Þessar línur birtast t.d ekki í startup eða þegar ég skoða BIOS. Koma ekki fyrr en í desktop.
Spurning hvort þetta geti verið einhver rafmagnstruflun?? eða bara algjört crap kort....
Spurning hvort þetta geti verið einhver rafmagnstruflun?? eða bara algjört crap kort....
Giddiabb
Ýttu a F8 áður en Windows byrjar að hlaðast upp og veldu "Enable VGA Mode" til að disable´a skjákorts reklana tímabundið.
Ef rendurnar eru enn til staðar eftir það þá ertu líklegast með bilað skjákort eða móðurborð, ef ekki þá er líklegt að þetta sé rekla conflict
Ef rendurnar eru enn til staðar eftir það þá ertu líklegast með bilað skjákort eða móðurborð, ef ekki þá er líklegt að þetta sé rekla conflict
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:36
- Staðsetning: Akranesi
kannski vírus?
Intel Core 2 Duo E4500 @ 2.2 GHZ , Nvidia Geforce 8500GT 512MB , Gigabyte GA-P31-DS3L , WD Veloci Raptor 10,000 RPM , Acer AL2216W Widescreen , Creative 5.1 Dolby Digital Surround System , 4GB SuperTalent 800Mhz
-
Höfundur - Fiktari
Held að ég sé búinn að fynna út úr þessu. HDMI tengin á sjónvarpinu eru eitthvað biluð eða sjónvarpið sjálft. Fer í tékk á morgun.
Takk fyrir hjálpina
Takk fyrir hjálpina
Giddiabb