Var með 2x120 GB Seagate 7200.7 SATA diska í RAID-0...
Þegar ég kom heim úr vinnunni í gær var annar þeirra dauður!
Lýsti sér alveg eins og the infamous click-of-death, sem IBM diskarnir voru frægir fyrir... Poweraði upp, click-click-click... í svona 1 min svo powerdown...
Tókst engan vegin að fá hann til að virka aftur...
Tapaði slatta af dóti en átti afrit af því sem skipti máli!
Sem betur fer...!
Munið að taka afrit!!!
ps. Fékk nýjan disk strax hjá Task, búin að vera dunda mér í kvöld að koma druslunni upp aftur!
Fletch
Seagate 7200.7 SATA diskur dó!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Seagate 7200.7 SATA diskur dó!
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Kellingin mín fékk 40gb IBM disk með tölvunni sinni og hann dó stuttu síðar og þá kom einmitt þetta click-click-click í disknum og svo hætti hann að gefa frá sér hljóð og kom eitthvað boot failure og þar af leiðandi var diskurinn ónýtur (diskurinn var eitthvað gallaður) og hún fékk nýjann western digital og hann er að virka vel
Kveðja
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
Hm hm, gæti verið vegna ofhitnunar?
Seagate diskarnir eru mjög hljóðlátir og eiga það víst til að ofhitna, amk ef marka má metku.net.
http://www.metku.net/index.html?sect=vi ... /index_eng
Seagate diskarnir eru mjög hljóðlátir og eiga það víst til að ofhitna, amk ef marka má metku.net.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
gunnia skrifaði:Hm hm, gæti verið vegna ofhitnunar?
Definetly ekki vegna ofhitnunar hjá mér, þeir eru að mælast 25-32°C hjá mér, þetta var bara gallað eintak...
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
-
axyne skrifaði:eg var med 2x 120 gb Barracuda SATA diska i RAID 0
annar theirra drapst a sama hatt og skedi hja ther.
Seagate diskarnir eitthvad slappir i RAIDi
Það er engin ástæða fyrir því að einn framleiðandi ætti að gera diska sem eru slæmir fyrir raid. Ef diskurinn er lélegur í raid, er hann eflaust lélegur í allt annað.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Látið mig vita með gallaða IBM diska. Nú á að vera firmware sem lagar þetta. Veit ekki hvernig það kemur út.
IBM diskur sem ég var með bilaði 3 sinnum (á 3 mánuðum, en öll gögn á vísum stað, svo windowsið fauk bara), en hann hitnaði of mikið, kæling á IBM er mikilvæg. Þetta hefur verið að hluta til hita vandamál.
En nú er Seagate í þeirri vél, hann hefur ekki slegið feil púst og toppar alla diska. ótrúlegur diskur.
IBM diskur sem ég var með bilaði 3 sinnum (á 3 mánuðum, en öll gögn á vísum stað, svo windowsið fauk bara), en hann hitnaði of mikið, kæling á IBM er mikilvæg. Þetta hefur verið að hluta til hita vandamál.
En nú er Seagate í þeirri vél, hann hefur ekki slegið feil púst og toppar alla diska. ótrúlegur diskur.
Hlynur