Lækka hraða
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 18. Jan 2007 20:43
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Lækka hraða
Er með 512mb DDR 3200 kubb, sem ég ætlaði að setja í vél sem er 333. Get ég lækkað töluna á minninu til að keyra það?
Stoltur eigandi Asus eee 1000H
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: Lækka hraða
Pink-Shiznit skrifaði:Er með 512mb DDR 3200 kubb, sem ég ætlaði að setja í vél sem er 333. Get ég lækkað töluna á minninu til að keyra það?
gerist sjálfkrafa á flestum móðurborðum.
-
Höfundur - Nörd
Þannig að ef minnið er öflugra en móðurborð supportið, þá á það að lækka sig auto?
Stoltur eigandi Asus eee 1000H
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Pink-Shiznit skrifaði:Þannig að ef minnið er öflugra en móðurborð supportið, þá á það að lækka sig auto?
Þetta er bara eins og vatnsflaskan í flösku sem rúmar einn lítra er hægt að hafa hálfan lítra og raunar allar stærðir sem eru MINNI en 1l. EN EKKI meira
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
Höfundur - Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
methylman skrifaði:Pink-Shiznit skrifaði:Þannig að ef minnið er öflugra en móðurborð supportið, þá á það að lækka sig auto?
Þetta er bara eins og vatnsflaskan í flösku sem rúmar einn lítra er hægt að hafa hálfan lítra og raunar allar stærðir sem eru MINNI en 1l. EN EKKI meira
what nei.
Ef minnið er með öflugri brautarhraða og timings/volt þá lækkar það samanber hvað móðurborðið eða hitt minnið er.
ef þú setur 2 minni í, annað er öflugra þá verður það öflugara jafn öflugt og það sem er lélegra.