Skrítin flakkari - My Book WDC 500GB


Höfundur
wolfman
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Skrítin flakkari - My Book WDC 500GB

Pósturaf wolfman » Þri 23. Des 2008 23:35

Sæl öll sömul

Ég keypti fyrir rúmu ári síðan My Book flakkari í USA og hefur virkað mjög vel fyrr en einn dag þegar konan var að copera af annari tölvu efni á flakkaran
aftengdi hann og fór með hann heim og tengdi hann aftur við okkar tölvu og þá hafði ekkert breyst frá því hann stakk honum samband við hina tölvunna. Þannig sé ef ég tek mig til eyði út efni copera á hann annað efni og ef ég restarta tölvunni eða aftengi og tengi aftur flakkaran þá er allt komið aftur í fyrra horf. Svo er ég búinn að fara í Disk mangager og formata það yfir á NTFS (kemur formataður FAT32, en höndlar ekki stærri en 2GB í því) sem sagt ekki quick format og í 99% kemur error sem stendur "The format did not complete successfully" og eftir smá stund poppar hann aftur inn á windowsið og allt óhreyft.

Svo fór ég á heimasíðu WD og náði í WD Diganostic og gerði Extended Test sem tók einhverja 5 tíma og það fann bad sectors og lagaði það og ég lét það gera líka Write Zeros á diskinn og því Full Erase sem tók einhverja 5 tíma líka og eftir það ætlaði ég að formata en nei ennþá var inni óhreyfður og ekkert breyst.

Þanning núna vantar mig ráð hjá ykkur. Næsta hugmynd hjá mér að rífa diskinn úr og setja hann í tölvunna og athuga hvort þetta gæti verið hýsinginn hjá mér. En ég get það ekki fyrr eftir áramótið því diskurinn er á Akranesi og ég er á Akureyri hjá tengdó. En er með VNC samband á milli og get fiktað í þessu á meðan ef mér leiðist ;)

Kv Wolfman

p.s En allt efni á disknum virkar alveg, þanning þetta allt saman er mjög spúký og ég fæ alltaf skrítnustu bilaninar í tölvubúnaðum... :?
Síðast breytt af wolfman á Þri 30. Des 2008 20:23, breytt samtals 1 sinni.




haron
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Þri 25. Mar 2008 19:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skítin flakkari - My Book WDC 500GB

Pósturaf haron » Þri 30. Des 2008 08:20

Eru þetta SATA diskar sem eru í svona flökkurum?
og er eithvað vit í því að smella þessu í tölvuturninn??




Höfundur
wolfman
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skítin flakkari - My Book WDC 500GB

Pósturaf wolfman » Þri 30. Des 2008 20:27

haron skrifaði:Eru þetta SATA diskar sem eru í svona flökkurum?
og er eithvað vit í því að smella þessu í tölvuturninn??


Það er bara SATA diskur í þessu. Ef þetta er hýsinginn sem er í ólagi, sem ég vona. Þá er ekkert mál að nýta harðadiskinn í eitthvað annað eða kaupa aðra hýsingu undir þetta.

Dettur engum hvað þetta gæti verið. Ég er búinn að vera vesenast við tölvum í 15 ár og ég er alltaf að lenda í einhverjum skrítnum bilunum.




Höfundur
wolfman
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skrítin flakkari - My Book WDC 500GB

Pósturaf wolfman » Fös 02. Jan 2009 11:38

Eftir að búinn að nota WD Diganostic meira og lesa á support þá er kominn niðurstaða að diskurinn sé ónýttur þótt að öll gögninn á honum er í lagi og hægt er að nota en samt ekki hægt að eyða á neinn hátt.

Mjög skrítið.....