Sælir
Raidsonic eru iðnir við kolan að senda mér græjur.
Þetta er þriðji spilarinn frá þeim í 300 línunni.
Umfjöllun hér
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=17559
Njótið og rífið í ykkur.
Raidsonic ICY BOX IB-MP303S-B margmiðlunarspilari Review
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - </Snillingur>
-
Höfundur - </Snillingur>
GuðjónR skrifaði:Mér heyrist á þér Yank að þú sért ekkert allt of spenntur.
Margir mínusar og eini plúsinn að hann frýs ekki.
Þessi spilari hafði alla möguleik á að vera frábær, hefur; útlitið, áreiðanleika, auðvelt menu, sem allt eru mjög mikilvægir kosti. (3 kostir sjáðu til )
En að klikka svo á grundvallar atriði eins og hljómyndun, gerir hann bara að góðum spilara fyrir þennan pening, en ekki frábærum.
Svo skal taka með í myndina að þetta er skrifað á mánudegi, og kannski er ég að gera of miklar kröfur. Menn verða þó mun fróðari ef þeir nenna að lesa allan textan og geta gert upp hug sinn sjálfir
Án viftunar er þetta einn besti spilari sem ég hef komist í tæri við, og þannig ætla ég að nota hann, ábyrgð or not, get bara ekki mælt með slíku.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég held það sé í fínu lagi að nota hann án viftu.
Minn MediaGate er viftulaus og því silent. Hugsanlega endist HDD eitthvað skemur og er það bara í lagi.
Annars er einn skrítinn böggur í MediaGate, veit ekki hvort það er í öðrum flökkurum eða ekki.
Allar myndir sem enda á IMG virka ekki, t.d. mynd.img en ef ég rename'a img > iso þá virkar það, mynd.img 'rename' mynd.iso og wollah...
Hann sér ekki *.img ... fleiri lent í þessu?
Minn MediaGate er viftulaus og því silent. Hugsanlega endist HDD eitthvað skemur og er það bara í lagi.
Annars er einn skrítinn böggur í MediaGate, veit ekki hvort það er í öðrum flökkurum eða ekki.
Allar myndir sem enda á IMG virka ekki, t.d. mynd.img en ef ég rename'a img > iso þá virkar það, mynd.img 'rename' mynd.iso og wollah...
Hann sér ekki *.img ... fleiri lent í þessu?
Getur vel verið að mediagate kunni bara ekki að lesa containerinn.
Er með 350HD en hef aldrei prufað að opna .img
Ég er líka með 350SHD , gæti svosem prufað þetta fyrir þig á báðum.
Én ég veit að t.d. eins og PS3 kann ekki að lesa AVI containers, ef þú hinsvegar renamear skrá .mpg þá vill hún spila skráina.
Ef svo er þá er þetta firmware mál(svo lengi sem búnaðurinn ræður við skráina)
Er með 350HD en hef aldrei prufað að opna .img
Ég er líka með 350SHD , gæti svosem prufað þetta fyrir þig á báðum.
Én ég veit að t.d. eins og PS3 kann ekki að lesa AVI containers, ef þú hinsvegar renamear skrá .mpg þá vill hún spila skráina.
Ef svo er þá er þetta firmware mál(svo lengi sem búnaðurinn ræður við skráina)
-
- Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 21:14
- Hafðu samband:
Re: caveman
coldcut skrifaði:ég var að verða vitlaus á helv**** viftunni þannig að ég tók hana bara úr sambandi. Hann hefur aldrei frosið og ekkert vesen með hann en er að velta fyrir mér hvort ekki sé hægt að taka ljósið úr sambandi líka, það er nefnilega verulega pirrandi =/
þú gætir tekið það úr sambandi caveman style (brjóta bara helv.... ljósaperuna)
Mr.egglumber
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Re: Raidsonic ICY BOX IB-MP303S-B margmiðlunarspilari Review
hverjir eru að selja þessa græju ?
Electronic and Computer Engineer
Ég á svona hýsingu og er búinn að setja disk í hann sem virkar vel þegar þetta er tengt við tölvu en það sést ekkert þegar ég tengi hann við sjónvarp. Veit einhver hvað er að
?
?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
perrir skrifaði:Ég á svona hýsingu og er búinn að setja disk í hann sem virkar vel þegar þetta er tengt við tölvu en það sést ekkert þegar ég tengi hann við sjónvarp. Veit einhver hvað er að
?
það er afar mikilvægt að búa til möppurnar FIRMWARE, MOVIES, MUSIC, PICTURES á rót disksins fyrir rétta virkni.
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - </Snillingur>
faraldur skrifaði:perrir skrifaði:Ég á svona hýsingu og er búinn að setja disk í hann sem virkar vel þegar þetta er tengt við tölvu en það sést ekkert þegar ég tengi hann við sjónvarp. Veit einhver hvað er að
?
það er afar mikilvægt að búa til möppurnar FIRMWARE, MOVIES, MUSIC, PICTURES á rót disksins fyrir rétta virkni.
Það sem faraldur sagði
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
- Hafðu samband:
þarf að setja eitthvað inn í "firmware" möppuna? var að fá mér svona stikki og þetta lookar bara vel nema viftan...
en langar ekki að rifta ábyrgð með þvi að aftengja hana
en langar ekki að rifta ábyrgð með þvi að aftengja hana