fyrir u.þ.b 2 mánuðum keypti ég nýja tövlu hjá kísildal http://kisildalur.is/?p=2&id=501
ég kem í búðina til að fá tövluna og í fínasta lagi þangað til að gaurinn fattar að hann hafði glemyt að ná í skjáinn, þá varð ég að koma tvemur dögum seinna að ná í skjáinn
svo þegar ég kem heim þá átta ég mig á því að lyklaborðið er ónýtt
og þegar ég skipti um lyklaborð og fór í leiki þá voru leikirnir ákaflega hægir þá fór ég niður til þeirra og þá hafði gaurinn gleymlt að kveikja eða setja í annað skjákortið og hafði líka gleymt að installa driverunum.
svo gerist það að ég sé að ég er bara með 3g af minni ekki 4 ... ég fer til þeirra og þá var einn kubburinn ekki í raufinni
svo þegar ég kem heim þá fara skjákorts driverarnir að faila .. ég fer til þeirra þá er móðurborðið gallað
svo gerist það núna að þegar ég er í cod þá dettur tövlan út ef ég er lengi í honum og þegar ég kveiki á henni er sagt að hún hefði verið not responding (tölvan not responding )
og svo þegar ég enabla crossfire þá get ég ekki farið í leiki
er þetta vittlaust uppsett hjá þeim , eða passa þessir íhlutir ekki saman? því að þetta er óþolandi
gleymt,bilað,gallað
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
- Staða: Ótengdur
gleymt,bilað,gallað
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
Re: gleymt,bilað,gallað
Ef við gefum okkur að þú sért ekki of tölvufróður og hafir sagt þeim hvað þú ætlaðir að nota tölvuna í myndi ég gera eftirfarandi:
Skrifa allt þetta niður og lýsa nákvæmlega hvað vandamálið er núna.
Afhenda þeim aftur tölvuna og biðja þá um að prufa þetta allt áður en þeir afhendi þér hana aftur.
En þetta veltur smá á hvort þeir ráðlögðu þér hvaða íhluti átti að kaupa eða hvort þú fórst og sagðir þeim hvaða íhluti þú viljir.
Ef þeir ráðleggja þér eitthvað sem virkar ekki þá er vandamálið þeirra, ef þú ákvaðst þetta allt þarftu kannski að borga þeim eitthvað, þeir rukka þig samt sennilega ekki mikið.
Athugaðu að ef tölvuleikurinn er ekki löglegur eða það er búið að breyta honum er ekkert mark takandi á því hvort hann krassar.
Afhenda þeim aftur tölvuna og biðja þá um að prufa þetta allt áður en þeir afhendi þér hana aftur.
En þetta veltur smá á hvort þeir ráðlögðu þér hvaða íhluti átti að kaupa eða hvort þú fórst og sagðir þeim hvaða íhluti þú viljir.
Ef þeir ráðleggja þér eitthvað sem virkar ekki þá er vandamálið þeirra, ef þú ákvaðst þetta allt þarftu kannski að borga þeim eitthvað, þeir rukka þig samt sennilega ekki mikið.
Athugaðu að ef tölvuleikurinn er ekki löglegur eða það er búið að breyta honum er ekkert mark takandi á því hvort hann krassar.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
mind skrifaði:Ef við gefum okkur að þú sért ekki of tölvufróður og hafir sagt þeim hvað þú ætlaðir að nota tölvuna í myndi ég gera eftirfarandi:
þetta er tölvutilboð hjá þeim (sjá link)
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
Úps , kíkti ekki einusinni á vélina
En þeir gefa tölvuna út fyrir að spila hvað sem er.
Þeir ættu að laga þetta þér að kostnaðarlausu.
En þeir gefa tölvuna út fyrir að spila hvað sem er.
Þeir ættu að laga þetta þér að kostnaðarlausu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Innleggfrá mind 06 Ág 2008, 12:03
þú ert soldið í því að vekja upp gamla þræði Lester minn
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
KermitTheFrog skrifaði:Re: gleymt,bilað,gallað
Fer ekki að koma tími til að aðvara drenginn / segja honum að drullast til að lesa reglurnar? ..hugsa að 4gr gæti flokkast undir þetta
--
4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
--
Þarsem að þetta eru í öllum tilfellum mjög óþörf bréf.. stutt innlegg í umræðu sem er löngu löngu kulnuð