Takk fyrirfram,
Kristján Oddsson
KermitTheFrog skrifaði:þú færð frekar það sem þig langar í ef þú velur sjálfur hlutina í tölvuna
Matti21 skrifaði:Hvorug tölvan er eitthvað til þess að hrópa húrra yfir.
Ef þú átt skjá, mús og lyklaborð sem virkar enþá og er ekki frá steinöld þá geturðu alveg eins eitt peningnum í góðan turn.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1130
Þessi er frekar solid. Vanntar stýrikerfi svo ef þú átt ekki eintak sem er ekki í notkun kemur auka 13.þús kall ofan á þetta. Ef þú villt síðan spara þér nokkra þúsundkalla ætti að vera ekkert mál fyrir þá hjá tölvutækni að skipta út 9800GTX+ kortinu fyrir HD4850 sem er aðeins ódýrara en ekkert verra.
jonsig skrifaði:reyndar finnst mér skemmtilegast við nýjustu tölvuna mína breytingin úr 19"lcd yfir í 22" hágæða widescreen
mrpacman skrifaði:jonsig skrifaði:reyndar finnst mér skemmtilegast við nýjustu tölvuna mína breytingin úr 19"lcd yfir í 22" hágæða widescreen
Réttur þráður?
Daz skrifaði:mrpacman skrifaði:jonsig skrifaði:reyndar finnst mér skemmtilegast við nýjustu tölvuna mína breytingin úr 19"lcd yfir í 22" hágæða widescreen
Réttur þráður?
Ég myndi segja það, það er lítið gaman að tölvuuppfærslunni ef maður er enþá að nota gamlann 17" flatskjá (að ég tali ekki um ef menn eru enþá með túbuskjá...)
jonsig skrifaði:ætli ég lýsi þessu ekki betur svo ég fái ekki bann , í kísildalspakkanum var töluvert lakari tölva hvað varðar afköst , en hún hafði 22" wide lcd ,, sem er ekkert smá æði fyrir leiki .. bíómyndir , nefndu það ... doom1 og 2