Jæja, þá er Nvidia að koma með svarið........
þetta er eins og endalaus eltingaleikur milli þessa fyrirtækja, og við nördarnir eru markhópurinn
Hvernig væri að koma með ALVÖRU kort sem endist í allaveganna 2 ár......
http://xtreview.com/addcomment-id-5878- ... 50-ES.html
GEFORCE GTX 350 ES 2GB
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 598
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: GEFORCE GTX 350 ES 2GB
miklu fyrr, örugglega innan við 4-6 mánuði, það held ég.
þessi brannsi breytist svo hratt, enn hvað eru nýju leikirnir til að gera þetta spennandi?
þessi brannsi breytist svo hratt, enn hvað eru nýju leikirnir til að gera þetta spennandi?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
stjanij skrifaði:miklu fyrr, örugglega innan við 4-6 mánuði, það held ég.
svo er til soldið sem heitir paper launch
Greyin með buxunar á hælunum útaf HD4850 og HD4870 frá Ati og leka þá næstu kynslóð út
Starfsmaður @ IOD
-
- Vaktari
- Póstar: 2544
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ég segi bara pfff...
Það hefur ekkert spennandi gerst á PC síðan í Nóv 2007 þegar Crysis kom út og það er ekkert spennandi einu sinni að gerast á þessu ári svo ég viti til.
Persónulega er ég hættur að nenna að eltast við skjákort og minni og e-r uppfærslur fyrir ekkert ... það borgart sig bara ekkert.
Eina sem gæti þurft almennilegt power á þessu ári er Far Cry 2, en þar sem það er leikur sem bæði er fyrir xbox360 og ps3 líka stórlega efa ég að hann verði e-ð mega þungur í k eyrslu á pc.
Myndi skjóta á að 8800GTS G92 og sambærileg höndli hann alveg leikandi í 720p eða 1680x1050 sirka.
Xbox360 gersamlega ownar þetta helvíti eins og er Bestu leikirnir, besta grafíkin en skortir Sony´s BluRay.
Vona að MS menn fari að klára þessar pælingar með Bluray drif í Xboxið soon enaugh.
farinn í bað, yfir og út.
Það hefur ekkert spennandi gerst á PC síðan í Nóv 2007 þegar Crysis kom út og það er ekkert spennandi einu sinni að gerast á þessu ári svo ég viti til.
Persónulega er ég hættur að nenna að eltast við skjákort og minni og e-r uppfærslur fyrir ekkert ... það borgart sig bara ekkert.
Eina sem gæti þurft almennilegt power á þessu ári er Far Cry 2, en þar sem það er leikur sem bæði er fyrir xbox360 og ps3 líka stórlega efa ég að hann verði e-ð mega þungur í k eyrslu á pc.
Myndi skjóta á að 8800GTS G92 og sambærileg höndli hann alveg leikandi í 720p eða 1680x1050 sirka.
Xbox360 gersamlega ownar þetta helvíti eins og er Bestu leikirnir, besta grafíkin en skortir Sony´s BluRay.
Vona að MS menn fari að klára þessar pælingar með Bluray drif í Xboxið soon enaugh.
farinn í bað, yfir og út.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
mér langar líka í bað
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
stjanij skrifaði:Jæja, þá er Nvidia að koma með svarið........
þetta er eins og endalaus eltingaleikur milli þessa fyrirtækja, og við nördarnir eru markhópurinn
Hvernig væri að koma með ALVÖRU kort sem endist í allaveganna 2 ár......
http://xtreview.com/addcomment-id-5878- ... 50-ES.html
Komnir með svarið ?
Þetta er svo mikið paper launch að það lyktar til Patreksfjarðar
Enda ef Nvidia GT300 er Googlað koma upp mjög fáar alvöru síður með fréttir af því
http://www.google.com/search?q=Nvidia+G ... lz=1I7GGIK
Ástæðan er að enginn nennir lengur að taka þátt í þessum paper launch leik sem Nvidia og ATI hafa leikið undanfarin ár.
-
- Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 21:14
- Hafðu samband:
kallikukur skrifaði:mér langar líka í bað
uuuuuh... sorpari?
Mr.egglumber
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki