Daginn.
Ég lennti í því í dag að guttinn minn var að spila a tölvuna mína.
Síðan heyrðust bara hæværir smellir eins og litlir kínverjar að springa!!
Ég kíkti aðeins inn í tölvukassan(plexigler á hliðinni) og sá bara neista og fínerý...
Slökkti að sjálfsögðu strax á dótinu og var ekkert að kveikja aftur...
Neistarnir voru að koma að mér sýndist úr aflgjafanum, þannig að ég dreif mig og keypti
mér nýjan. En þegar ég er búinn að tengja hann þá gerist ekki nokkur skapaður hlutur.
Örgjafaviftan rétt snýst en samt ekki heilan hring en svo ekkert meira..
Gæti móðurborðið hafa steikst í leiðinni?? Ef að þetta var aflgjafinn getur hann skemmt
móðurborðið?? Stundum þegar ég reyni að kveikja þá heyrist bara smá "væl" en svo ekkert..
Hefur einhver lent í svona löguðu?
kv.
Doct
Ónýt tölva
Re: Ónýt tölva
Aflgjafinn hefur Ofhitnað eða eikkhver hefur verið að fikta í voltbreytirnum fyrir bakvið aflgjafann. Ertu viss að barnið þitt hafi ekki breytt 230V í 115V?
Hmmm Já er ég 100% viss að hann var ekki að fikta í þessu... ég var nýbúinn að kveikja á leiknum og hann var að prufa
hann. Hann færi heldur ekki að fikta í þessum stillingum, það er alveg 100%
Jamm ég er annsi hræddur um að móðurborð sé farið
Þá verður maður að fara út á vígvöllin að kaupa nýtt drasl..
Er að spá í að breyta til og fara í Intel núna.. hvað er vinsælast þessa dagana.
Þetta er aðalega leikjatölva... og svo á netið og þessháttar smá Photoshop ekkert heavy....
Kv.
Doct
hann. Hann færi heldur ekki að fikta í þessum stillingum, það er alveg 100%
Jamm ég er annsi hræddur um að móðurborð sé farið
Þá verður maður að fara út á vígvöllin að kaupa nýtt drasl..
Er að spá í að breyta til og fara í Intel núna.. hvað er vinsælast þessa dagana.
Þetta er aðalega leikjatölva... og svo á netið og þessháttar smá Photoshop ekkert heavy....
Kv.
Doct
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Hvaða PSU var þetta? Sumar gerðir eru bara æðri en aðrar og ekki óalgengt að sum skíti á sig.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Man ný ekki hvað hún heitir...einhver 400W. var bara búinn að virka fínt í sennilega rúmt ár.
Reyndar fékk ég mér 8800GT fyrir 1 mánuði síðan, gæti verið að hún hafi koxað á því..
Reyndar fékk ég mér 8800GT fyrir 1 mánuði síðan, gæti verið að hún hafi koxað á því..
Doct skrifaði:Man ný ekki hvað hún heitir...einhver 400W. var bara búinn að virka fínt í sennilega rúmt ár.
Gæti verið. Evga GeForce 8800GT þarf akkúrat 400W aflgjafa til að runna því! En hvaða tegund ert þú með?
Jæja.
Núna er ég búinn að tékka á öllu, hörðum diskum, skjákorti og ram og allt virkar en það er ekkert líf
á móðurborðinu.. ég ætla því að nota tækifærið og kaupa mér móðurborð og örgjörva(ég á ram þannig að ég
þarf ekki að spá í það).
Hverju mynduð þið mæla með. Ég veit að ég ætla að fara yfir í Intel núna.
Tölvan er nær eingöngu notuð í spil og svo er konan eitthvað að fikta í Photoshop en engar þungar vinnslur í því.
Hvernig hefur E8500 verið að koma út?? Væri ekki bara nóg að fá svoleiðis eða ætti ég að skoða 4ra kjarna?
Hvernig móðurborð ætti ég að kíkja á? Er að spá í að eyða kannski um 15000 kall í móðurborð.. helst ekki meira.
Endilega komið með álit og hvar það væri hagstæðast að versla þessa hluti, án þess þó að allt fari að loga í
illdeilum um hvaða búð sé best..
Doct
Núna er ég búinn að tékka á öllu, hörðum diskum, skjákorti og ram og allt virkar en það er ekkert líf
á móðurborðinu.. ég ætla því að nota tækifærið og kaupa mér móðurborð og örgjörva(ég á ram þannig að ég
þarf ekki að spá í það).
Hverju mynduð þið mæla með. Ég veit að ég ætla að fara yfir í Intel núna.
Tölvan er nær eingöngu notuð í spil og svo er konan eitthvað að fikta í Photoshop en engar þungar vinnslur í því.
Hvernig hefur E8500 verið að koma út?? Væri ekki bara nóg að fá svoleiðis eða ætti ég að skoða 4ra kjarna?
Hvernig móðurborð ætti ég að kíkja á? Er að spá í að eyða kannski um 15000 kall í móðurborð.. helst ekki meira.
Endilega komið með álit og hvar það væri hagstæðast að versla þessa hluti, án þess þó að allt fari að loga í
illdeilum um hvaða búð sé best..
Doct
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Doct skrifaði:Hvernig móðurborð ætti ég að kíkja á? Er að spá í að eyða kannski um 15000 kall í móðurborð.. helst ekki meira.
Gott P35 móðurborð, til dæmis GigaByte.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
einarornth skrifaði:Doct skrifaði:Hvernig móðurborð ætti ég að kíkja á? Er að spá í að eyða kannski um 15000 kall í móðurborð.. helst ekki meira.
Gigabyte er brand ekki týpa!!
Starfsmaður @ IOD
Sælir..
Ég er aðalega að velta þessum tveimur fyrir mér:
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=view&flo=product&id_top=946&id_sub=3030&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=MOB_Asus_P5K_se
Og
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=view&flo=product&id_top=946&id_sub=3031&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=MOB_Asus_P5K_Pro
Málið er að ég er ekki mikið í að yfirklukka né þarf ég SLI eða Crossfire dæmi..
Þarf bara að skoða þetta eitthvað...
Doct
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=view&flo=product&id_top=946&id_sub=3030&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=MOB_Asus_P5K_se
Og
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=view&flo=product&id_top=946&id_sub=3031&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=MOB_Asus_P5K_Pro
Málið er að ég er ekki mikið í að yfirklukka né þarf ég SLI eða Crossfire dæmi..
Doct
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Doct skrifaði:Sælir..
Og
Doct
Mér sýnist þetta seinna móðurborð vera ansi fínt. Ég myndi bara skella mér á það, en passaðu þig að vera með vinnsluminni sem geta runnað í móðurborðinu þetta móðurborð styður "Memory Standard: DDR2 1066/800/667/533"
Gangi þér vel með þetta
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
faraldur skrifaði:einarornth skrifaði:Doct skrifaði:Hvernig móðurborð ætti ég að kíkja á? Er að spá í að eyða kannski um 15000 kall í móðurborð.. helst ekki meira.
Gigabyte er brand ekki týpa!!
Svona til að stafa þetta ofan í þá sem reyna að misskilja: "Ég mæli með góðu P35 móðurborði, til dæmis frá GigaByte."
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
einarornth skrifaði: Svona til að stafa þetta ofan í þá sem reyna að misskilja: "Ég mæli með góðu P35 móðurborði, til dæmis frá GigaByte."
Og þú veist hvað segjir í laginu "fólk er fíbl"
Starfsmaður @ IOD