Sælt veri fólkið.
Mig vantar smá infó í hvelli.
Ég var að fá mér nýtt skjákort og þar stendur að það eigi að setja það í PCI 2.1 rauf.
Ég var að skoða móðurborðið og mér sýnist það bara vera með 1.0 rauf(er með Asrock Dual-Sata2).
Á þetta samt ekki að virka??
Takk
Doct
Smá í viðbót. Veit einhver hvort að það sé hægt að ná í install diskinn með þessu móðurborði.. finn hann náttúrulega ekki þegar maður þarf
hann..
Ég er svosem búinn að ná í drivera á heimasíðu Asrock en maður veit ekki hvort að manni vantar eitthvað...
Þarf maður að setja upp AGP driverinn sem er á síðunni ef maður ætlar að nota PCI kort??
Aulaspurning
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Aulaspurning
Þetta er líklega PCI-Express 2 skjákort er það ekki.
Ég held að þau séu flest með stuðning við PCI-E 1.0 svo að ég held að það ætti að virka.
Varðandi AGP driverinn þá þarftu varla að innstalla honum þar sem þú ert ekki að nota AGP raufina.
Annars átt þú að finna alla driverana á heimasíðu Asrock
Ég er með MSI NX8800GTS 512mb PCI-Express 2.0 skjákort og er að nota það í PCI-Express 1.0 rauf og það virkar fínt.
Ég held að þau séu flest með stuðning við PCI-E 1.0 svo að ég held að það ætti að virka.
Varðandi AGP driverinn þá þarftu varla að innstalla honum þar sem þú ert ekki að nota AGP raufina.
Annars átt þú að finna alla driverana á heimasíðu Asrock
Ég er með MSI NX8800GTS 512mb PCI-Express 2.0 skjákort og er að nota það í PCI-Express 1.0 rauf og það virkar fínt.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Takk fyrir þetta svar.
Og ég er alveg svakalega ánægður með þessa mynd hjá þér...
Liverpool rules..
Og ég er alveg svakalega ánægður með þessa mynd hjá þér...
Liverpool rules..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Loksins Loksins einhver alvöru vaktari kominn "samt ekki illa meint fyrir ykkur hina alvöru vaktarana "
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Bíddu bíííddddu BÍDDDDDDDU !!!
Hvað gerðu Liverfool til afreka á þessu tímabili ? Hmmmmm
Glory Glory MAN UNIIITED !!! Glory Glory MAN UNIIITED !!! Glory Glory MAN UNIIITED !!! ...And the Red one marches ON !!
Nei nei, ég elska ykkur líka dúllurnar mínar. Hata bara Chelsea enda bölvuð ógéð.
Glory Glory MAN UNIIITED !!! Glory Glory MAN UNIIITED !!! Glory Glory MAN UNIIITED !!! ...And the Red one marches ON !!
Nei nei, ég elska ykkur líka dúllurnar mínar. Hata bara Chelsea enda bölvuð ógéð.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
ÓmarSmith skrifaði:Bíddu bíííddddu BÍDDDDDDDU !!!
haha
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Fótbolti = teh suck
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Haha liverpool ftw.. ég hélt að ég myndi aldrei halda með chelsea.. en ég svo sannarlega hélt með þeim á móti Man utd í meistaradeildini. Þið lúðarnir voru bara heppnir að terry rann! en Liverpool ftw
4x0n skrifaði:Fótbolti = teh suck
Nauh....Einhver sammála mér.
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
- Besserwisser
DMT skrifaði:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
DMT skrifaði:4x0n skrifaði:Fótbolti = teh suck
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:DMT skrifaði:4x0n skrifaði:Fótbolti = teh suck
-
- Besserwisser
Afsakið þetta off topic en fyrst að byrjað er að tala um "ágæti" fótbolta þá má nefna hvað það er mikil þvæla að fréttatími RÚV víki fyrir EM.