mind skrifaði:Copy - Paste úr öðrum þráð.
Þetta með mýsnar er svolítið trúarbrögð og það getur vel verið að einhver mótmæli því sem ég er að fara segja. ( 2 mismunandi tæknir notaðar, laser og optical)
Gott að skoða: http://www.esreality.com/?a=post&id=1265679 , http://www.esreality.com/?a=longpost&id=1300293&page=5
Músakaup ;P
Re: Músakaup ;P
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
En varðandi þessar greinar sem þú bendir á þá talar höfundurinn að mest megnis af fólki spili sem "medium sens" og þar af leiðandi er hámarkshraði handarinnar um og rétt yfir 1 m/s, miðað við þær tölur þá er G5 vel innan skekkjumarka með sinn failure rate af 1.54 m/s. Annað, ég stór efast um að margir spili eins og þessi: http://www.esreality.com/files/movies/2 ... ing_06.avi en ef menn gera það þá sé ég tilgang í því að hafa mús sem styður það að maður hreyfi hendina á fáránlegum hraða.
Persónulega spila ég með "high sens" og þá finnst mér einstaklega þægilegt að geta þyngt músina til að auka nákvæmni.
Persónulega spila ég með "high sens" og þá finnst mér einstaklega þægilegt að geta þyngt músina til að auka nákvæmni.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Þá kemur spurningin hvað þú færð fyrir peningana.
Bæði Deathadder og MX518 eru þá taldar betri en G5.
Deathadder er t.d. nýrri hönnun, nýrri tækni og er í áframhaldandi þróun en ekki í 2 ára stoppi í tækniframförum(G5).
http://start.is/default.php?cPath=91_49
Virðist samt ekki kosta meira
Ég geri mér alveg grein fyrir því að maður noti ekki allt sem músin hefur uppá að bjóða, alveg jafnt og ég nota alls ekkert alltaf öll megariðin í tölvunni minni. Ég vill hinsvegar að tölvudótið mitt sé alminnilegt og standi fyrir sínu þegar reynir á.
Þetta með að þyngja músina er talið mjög mjög óæskilegt (alveg eins og að hlaupa með lóð á löppum og höndum). Þetta er kannski ekki neitt stórmál en heilsugeirinn var víst búinn að sýna frammá að líkaminn okkar var ekki gerður til að takast á við svona þyngingar(ekkert frekar en offitu) þar sem þetta leggur óeðlilega mikla áherslu á liðamót/bein og veldur skaða ef notað er í lengri tíma.
Það er ráðlagt að kaupa high friction músarmottu frekar en að þyngja músina.
Ég á G5, MX518 og MX510, IE3 og Deathadder. Áður en ég fékk mér Deathadder las ég grein um hana og trúði nú varla að hún væri eitthvað betri eða nákvæmari eða og fannst þetta vera eitthvað markaðsplot til að fá mig til að kaupa músina.
Ég tók þó ráði greinarhöfunds og prufaði bara til að vera aðeins með opinn hug gagnvart nýjum hlutum. Ég skilaði henni aldrei.
Svo ég hvet bara alla til að prufa og dæma fyrir sjálfan sig, það er skilaréttur á íslandi.
Bæði Deathadder og MX518 eru þá taldar betri en G5.
Deathadder er t.d. nýrri hönnun, nýrri tækni og er í áframhaldandi þróun en ekki í 2 ára stoppi í tækniframförum(G5).
http://start.is/default.php?cPath=91_49
Virðist samt ekki kosta meira
Ég geri mér alveg grein fyrir því að maður noti ekki allt sem músin hefur uppá að bjóða, alveg jafnt og ég nota alls ekkert alltaf öll megariðin í tölvunni minni. Ég vill hinsvegar að tölvudótið mitt sé alminnilegt og standi fyrir sínu þegar reynir á.
Þetta með að þyngja músina er talið mjög mjög óæskilegt (alveg eins og að hlaupa með lóð á löppum og höndum). Þetta er kannski ekki neitt stórmál en heilsugeirinn var víst búinn að sýna frammá að líkaminn okkar var ekki gerður til að takast á við svona þyngingar(ekkert frekar en offitu) þar sem þetta leggur óeðlilega mikla áherslu á liðamót/bein og veldur skaða ef notað er í lengri tíma.
Það er ráðlagt að kaupa high friction músarmottu frekar en að þyngja músina.
Ég á G5, MX518 og MX510, IE3 og Deathadder. Áður en ég fékk mér Deathadder las ég grein um hana og trúði nú varla að hún væri eitthvað betri eða nákvæmari eða og fannst þetta vera eitthvað markaðsplot til að fá mig til að kaupa músina.
Ég tók þó ráði greinarhöfunds og prufaði bara til að vera aðeins með opinn hug gagnvart nýjum hlutum. Ég skilaði henni aldrei.
Svo ég hvet bara alla til að prufa og dæma fyrir sjálfan sig, það er skilaréttur á íslandi.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
mind skrifaði:Svo ég hvet bara alla til að prufa og dæma fyrir sjálfan sig, það er skilaréttur á íslandi.
Heyrðu þú verður nú að lesa reglur spjallborðsins.
Og ef þú kemur með svona fullyrðingar þá verður þú að geta fært sönnun fyrir því
Við vildum öll að þetta væri satt en ég er nokkuð viss um að svo sé ekki, en það eru til
verklagsreglur um skilarétt sem er undir verslunum komið að fara eftir.
Og er listinn yfir verslanir sem fara eftir þessu HÉR og er hann sorglega stuttur.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ég stór efast um að bæta einhverjum 200 grömmum á mús haf einhver áhrif á liðamót og bein, það er alls ekki sambærilegt við að hlaupa með fótalóð. Og svo að benda á að notast frekar við high friction músamottu? Sami tilgangur, nema það að ef þú ert með hendina ofan á músamottunni þá er einnig meiri núningur við höndina sem leiðir til óþæginda. Og ef að þyngja músina hefur neikvæð áhrif á handlegginn þá mun high friction músamotta einnig gera það, þar sem að það eykur mótstöðu við hreyfinguna rétt eins og að þyngja músina gerir.
Þó svo að létt mús sem les fullkomnlega við háan hraða henti þér þýðir það ekki að það henti öðrum.
Þó svo að létt mús sem les fullkomnlega við háan hraða henti þér þýðir það ekki að það henti öðrum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
hsm skrifaði:mind skrifaði:Svo ég hvet bara alla til að prufa og dæma fyrir sjálfan sig, það er skilaréttur á íslandi.
Heyrðu þú verður nú að lesa reglur spjallborðsins.
Og ef þú kemur með svona fullyrðingar þá verður þú að geta fært sönnun fyrir því
Við vildum öll að þetta væri satt en ég er nokkuð viss um að svo sé ekki, en það eru til
verklagsreglur um skilarétt sem er undir verslunum komið að fara eftir.
Og er listinn yfir verslanir sem fara eftir þessu HÉR og er hann sorglega stuttur.
Að þú skulir nenna þessu.
http://www.althingi.is/lagas/nuna/2003048.html
Gjörðu svo vel.
Þannig að mind þú mælir með deathadder, hef nefnilega soldið langað til að prufa hana, á mx518 og hún er mjög fín og allt það en mig langar samt í smá tilbreytingu . Hef bara áhyggjur á því að ég hef eitthvað heyrt að stundum fara qck músarmotturnar og deathadder eitthvað illa saman svo að það verður mikið "skipping" vandamál en ég nota qck+ og elska þá músamottu í botn
hvaða músamottu notar þú mind?
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
Svar til mind
Ég vil byrja á því að segja að ég er ekki að setja út á þig á nokkurn hátt né gera lítið úr þér.
En hinsvegar þá skifta neytendamál mig miklu og þú fullyrðir að það sé skilaréttur hér á Íslandi.
Og til stuðnings þá sendir þú link á lagareglur sem styðja það sem ég var að segja og þakka ég þér fyrir það.
VIII. kafli. Afpöntun og skilaréttur.
41. gr. Afpöntun fyrir afhendingu.
Ef neytandi afpantar hlut áður en hann er afhentur getur seljandi ekki haldið fast við kaupin og krafist greiðslu. Ef ekkert annað leiðir af samningi aðila getur seljandinn þess í stað krafist skaðabóta fyrir það tjón sem afpöntunin veldur.
Aðilar geta samið um viðmiðunarskaðabætur við afpöntun. Viðmiðunarskaðabætur skulu þó ekki vera hærri en ætla mætti að skaðabætur yrðu skv. XI. kafla.
Ef ekki hefur verið samið um skaðabætur vegna afpöntunar fer um fjárhæð skaðabóta eftir XI. kafla.
42. gr. Skilaréttur eftir afhendingu.
Eftir að söluhlutur hefur verið afhentur ber neytanda að greiða kaupverð þrátt fyrir að hluturinn sé endursendur seljanda.
Skylda neytanda til greiðslu kaupverðs fellur niður:
a. við riftun;
b. ef aðilar hafa samið um skilarétt, t.d. ef hluturinn er keyptur til reynslu;
c. ef neytandi hefur slíkan rétt samkvæmt ákvæðum í lögum eða sambærilegan rétt á grundvelli samnings um neytendakaup.
Neytandi getur skipt söluhlut ef samið hefur verið um rétt til skipta eða hann leiðir af almennum réttarreglum.
En eins og þú segir þá nenni ég þessu alveg
En ef þú getur sannað að ég hafi vitlaust fyrir mér þá skal ég vera fyrstur til að biðjast afsökunar
Ég vil byrja á því að segja að ég er ekki að setja út á þig á nokkurn hátt né gera lítið úr þér.
En hinsvegar þá skifta neytendamál mig miklu og þú fullyrðir að það sé skilaréttur hér á Íslandi.
Og til stuðnings þá sendir þú link á lagareglur sem styðja það sem ég var að segja og þakka ég þér fyrir það.
VIII. kafli. Afpöntun og skilaréttur.
41. gr. Afpöntun fyrir afhendingu.
Ef neytandi afpantar hlut áður en hann er afhentur getur seljandi ekki haldið fast við kaupin og krafist greiðslu. Ef ekkert annað leiðir af samningi aðila getur seljandinn þess í stað krafist skaðabóta fyrir það tjón sem afpöntunin veldur.
Aðilar geta samið um viðmiðunarskaðabætur við afpöntun. Viðmiðunarskaðabætur skulu þó ekki vera hærri en ætla mætti að skaðabætur yrðu skv. XI. kafla.
Ef ekki hefur verið samið um skaðabætur vegna afpöntunar fer um fjárhæð skaðabóta eftir XI. kafla.
42. gr. Skilaréttur eftir afhendingu.
Eftir að söluhlutur hefur verið afhentur ber neytanda að greiða kaupverð þrátt fyrir að hluturinn sé endursendur seljanda.
Skylda neytanda til greiðslu kaupverðs fellur niður:
a. við riftun;
b. ef aðilar hafa samið um skilarétt, t.d. ef hluturinn er keyptur til reynslu;
c. ef neytandi hefur slíkan rétt samkvæmt ákvæðum í lögum eða sambærilegan rétt á grundvelli samnings um neytendakaup.
Neytandi getur skipt söluhlut ef samið hefur verið um rétt til skipta eða hann leiðir af almennum réttarreglum.
En eins og þú segir þá nenni ég þessu alveg
En ef þú getur sannað að ég hafi vitlaust fyrir mér þá skal ég vera fyrstur til að biðjast afsökunar
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Gogo skrifaði:Þannig að mind þú mælir með deathadder, hef nefnilega soldið langað til að prufa hana, á mx518 og hún er mjög fín og allt það en mig langar samt í smá tilbreytingu . Hef bara áhyggjur á því að ég hef eitthvað heyrt að stundum fara qck músarmotturnar og deathadder eitthvað illa saman svo að það verður mikið "skipping" vandamál en ég nota qck+ og elska þá músamottu í botn
Er með 4 mismunandi eins og er. Steel QCK+(svört), Razer Control(með stóru grænu logoi í miðju), Everglide Dkt(líka svört) og svo auðvitað borðið(spónlagt).
Það virðast sumir upplifa það að einlitar mottur séu verri fyrir mýs heldur en aðrar og að það sé meira áberandi með optical mýs heldur en laser.
Ég hef því miður ekki beinan samanburð þar sem razer mottan er high friction á meðan hinar allar og borðið eru low friction.
Mér finnst músin virka betur með razer mottu, mér finnst hún líka virka fínt á borðinu sjálfu. Finnst hún ekki virka eins vel á svörtu mottunum. Ég hef samt engin gögn til að styðja þetta.
En ef maður pælir í tækninni þá er optical bara hröð myndavél sem ber myndir saman og færir músarbendilin miðað við þá hreyfingu sem eru reiknuð út.
Því ættu fleiri en 1 litur á yfirborði að hjálpa henni með þennan samanburð og gera hann nákvæmari yfir langt tímabil.
Tæknin gæti samt verið komin miklu lengra en þetta og þá myndi þetta ekki skipta neinu máli.
Svar til hsm
Eftir minni bestu vitund og skjölum sem ég hef kynnt mér varðandi neytendamál þá er skilaréttur á íslandi skv lögum.
Það ætti þó kannski ekki að kalla hann skilarétt þar sem fyrirtæki geta auðveldlega komið sér undan honum vegna þess hversu illa þessi lög eru skrifuð. Hef ég staðið báðum megin við borðið og í eitt skipti þurfti að ræða við lögfræðing fyrirtækisins sem ég vann fyrir og sagði hann óbeint "viðskiptavinurinn hefur svo gott sem engan rétt nema þú gefir honum hann".
Því miður er það þannig að fáir eru viljugir til að berjast fyrir þessum málum og enn færri hafa dugnaðinn í að halda það út til enda. Flestir gefast upp, aðrir færa sig hinu megin við borðið og þá eru ekki margir eftir sem nenna að ganga á eftir því að svona hlutir séu betrumbættir þó svo það sé kostur fyrir alla þjóðina.
Því býst ég ekki við að fólk nenni að pæla í neytendalögum þar sem ég sjálfur gafst bara upp eftir að ég sá hversu lélegt þetta var og enginn virtist vera með vilja til að breyta því.
Þú virðist nú samt hafa hann svo vonandi verður þér meira ágengt!
Eftir minni bestu vitund og skjölum sem ég hef kynnt mér varðandi neytendamál þá er skilaréttur á íslandi skv lögum.
Það ætti þó kannski ekki að kalla hann skilarétt þar sem fyrirtæki geta auðveldlega komið sér undan honum vegna þess hversu illa þessi lög eru skrifuð. Hef ég staðið báðum megin við borðið og í eitt skipti þurfti að ræða við lögfræðing fyrirtækisins sem ég vann fyrir og sagði hann óbeint "viðskiptavinurinn hefur svo gott sem engan rétt nema þú gefir honum hann".
Því miður er það þannig að fáir eru viljugir til að berjast fyrir þessum málum og enn færri hafa dugnaðinn í að halda það út til enda. Flestir gefast upp, aðrir færa sig hinu megin við borðið og þá eru ekki margir eftir sem nenna að ganga á eftir því að svona hlutir séu betrumbættir þó svo það sé kostur fyrir alla þjóðina.
Því býst ég ekki við að fólk nenni að pæla í neytendalögum þar sem ég sjálfur gafst bara upp eftir að ég sá hversu lélegt þetta var og enginn virtist vera með vilja til að breyta því.
Þú virðist nú samt hafa hann svo vonandi verður þér meira ágengt!
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
Já það er rétt að allt of margir gefast upp eða nenna ekki að standa fyrir sínum rétti, þess vegna ber ég ómælda virðingu fyrir fyrirtækjum eins og Tölvutækni, Tölvuvirkni og fleirum.
Þar sem ég hef alltaf fengið sanngjarna þjónustu og stundum rúmlega það eins og í Tölvutækni og að sjálfsögðu mun ég snúa öllum mínum tölvuviðskiftum þangað.
En það eru til Skilaréttarregglur sem eru ekki lög.
Í janúarmánuði 2001 setti viðskiptaráðuneytið leiðbeinandi verklagsreglur um skilarétt í samvinnu við Neytendasamtökin og fleiri aðila. Reglurnar fjalla meðal annars um rétt neytenda
til þess að skila ógallaðri vöru innan 14 daga frá því að kaup voru gerð.
Og eru verslanir hvattar til að fara eftir þessum reglum en eru samt ekki skildugar til þess og í staðinn fá þær límmiða til að setja við inngöngudyrnar hjá sér
Það er nú allt og sumt sem við erum komnir í þessum efnum.
Þar sem ég hef alltaf fengið sanngjarna þjónustu og stundum rúmlega það eins og í Tölvutækni og að sjálfsögðu mun ég snúa öllum mínum tölvuviðskiftum þangað.
En það eru til Skilaréttarregglur sem eru ekki lög.
Í janúarmánuði 2001 setti viðskiptaráðuneytið leiðbeinandi verklagsreglur um skilarétt í samvinnu við Neytendasamtökin og fleiri aðila. Reglurnar fjalla meðal annars um rétt neytenda
til þess að skila ógallaðri vöru innan 14 daga frá því að kaup voru gerð.
Og eru verslanir hvattar til að fara eftir þessum reglum en eru samt ekki skildugar til þess og í staðinn fá þær límmiða til að setja við inngöngudyrnar hjá sér
Það er nú allt og sumt sem við erum komnir í þessum efnum.
takk fyrir svarið mind , held ég skelli mér bara á deathadder fyrir sumarið og reyni að útvega mér titan fnatic edition eða einhverja sneddí músamottu, qck+ hjá mér er líka orðin nett slitin