Halló,
Ég er hérna með e-ð sem kallast tölva, því tölva er þetta ekki -þetta er drasl! Jæja hún er svona: 2500 Barton 333, 9700 pro cat. 3.8, Gigabyte 7VAX iee1394, 512 hyperx 333, winxp pro og eitthvað fleirra shit. Það besta við hana er 3d mark scorið :9500 STIG:Þ með 1800+ var það 8500. Ég hef séð svipaðar tölvur með jafnvel lélegara skjákorti fá 12-13000 stig...
Annars þá er þetta kannski ekki aðal vandamálið. Þannig er mál við vexti að ég fekk mér HALO um daginn og þegar ég ætlaði að spila hann kemur upp eitthvað um að leikur getið ekki(að mig minnir) installize direct 3d, please run DIXDIG, ég geri það en ekkert virðist vera að. Síðan er það að ég prófa að henda refreshrate fix forritinu og keyra leikinn á að ég held 60hz, þá virkar þetta allt í einu.. En ekki lagglaust. Var að spila leikinn í 640x480 og low detail á öllu -samt lagg!
Seinna þá ákvað ég að formatta tölvuna mína. Þergar það var búið setti ég upp helstu rekla osfv. en þegar ég ætlaði að prófa halo aftur fraus þetta hjá mér, þ.e þegar fyrirtækin sem búa til leikin eru að auglýsa sig í upphafi leiksins. Ég prófa síðan quake 3 -ekkert að honum, half life í opengl -ekkert að, en síðan prófa ég að breyta yfir í direct 3d og viti menn leikurinn fraus!!! Ég prófaði líka aftur DXDIAG og fór í test 3d acceleration -tölvan fraus, reyndi þetta tvisvar en allt fór á sama veg! Ég hef bara ekki grænan um þetta né hvað sé að eða hvernig hægt er að laga þetta!?
hva er málið??
öll hjálp væri vel þegin þeas ef þið nennið að lesa þetta ...
p.s. því má bæta við ef það hjálpar að í display glugganum í dxdiag er AGP texture Acceleration ekki avalible(á það að vera á???)
og já ég er vís enginn tölvu snillingur þannig að plz ekki koma með eitthvað svör um að þetta sé asnalega orðað hjá mér:)
Léleg tölva eða hvað
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Léleg tölva eða hvað
siggiz skrifaði:...því tölva er þetta ekki -þetta er drasl! ...2500 Barton 333...
Skil þig
siggiz skrifaði:...ég held 60hz, þá virkar þetta allt í einu.. En ekki lagglaust. Var að spila leikinn í 640x480 og low detail á öllu -samt lagg!...
Ef þú ert að tala um svartíma kemur hann tölvunni lítið við, það er tengingin sem ræður því. Ef þú ert hinsvegar að tala um högt í leiknum þegar mikið er á skjánum er það tölvan.
siggiz skrifaði:...Seinna þá ákvað ég að formatta tölvuna mína. Þergar það var búið setti ég upp helstu rekla osfv. en þegar ég ætlaði að prófa halo aftur fraus þetta hjá mér, þ.e þegar fyrirtækin sem búa til leikin eru að auglýsa sig í upphafi leiksins. Ég prófa síðan quake 3 -ekkert að honum, half life í opengl -ekkert að, en síðan prófa ég að breyta yfir í direct 3d og viti menn leikurinn fraus!!! Ég prófaði líka aftur DXDIAG og fór í test 3d acceleration -tölvan fraus, reyndi þetta tvisvar en allt fór á sama veg! Ég hef bara ekki grænan um þetta né hvað sé að eða hvernig hægt er að laga þetta!?...
Hljómar eins og vandamál með skjákortið, geturu prófað með öðru skjákorti (má þessvegna vera gamalt kort)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Gætir prófað að sækja þér SiSoft Sandra og Benchmarka örgjörvann í því og bera hann saman við sambærileg system, ef það er í lagi þá kíkja á t.d. Memory Benchmark. Ef það er allt nokkuð svipað og sambærileg system þá er það líklega skjákortið. Prófa að uninstalla driverunum (og DirectX) og setja svo upp aftur?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Fim 28. Ágú 2003 20:46
- Staðsetning: Grænland
- Hafðu samband:
kemiztry skrifaði:Hveð með drivera fyrir móðurborðið? eru þeir inni?
jamm allir driverar eru inni
bus er 167
ég er með alla drivera uppsetta, en núna er komið upp annað vandamál, þegar ég installa driver(bara einhverjum) getur tölvan ekki bootað...
tölvan startar sér og upp kemur winxp is starting up síðan stoppar hún bara og skjárinn slekkur á sér...
annars er ég núna með gamla skákortið geforce 2 pro og fékk 5022 stig í 3d mark 01:D
þessi tölva er bullshit !