Var að fá nýtt móðurborð,setti það í tölvuna og kveikti svo á og fékk svo bara svartan skjá og ekkert gerðist
Fór svo á netið til að skoða hvað var sagt um borðið og sá þar að þetta er vandamál með þetta borð sum er bara dauð.
svo ég spyr hvað á ég að gera?
takk fyrir
Bilað móðurborð.
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
- Staðsetning: Hef ekki hugmynd !
- Staða: Ótengdur
Weekend skrifaði:mic skrifaði:jú,ég fer altaf tvisvar yfir áður en eg starta upp.
Eru minnin látin rétt í ..
Og hvernig móðurborð er þetta ?
Lingurinn skrifaði:Hvaða borð er þetta??
Þurfa "TVÆR" að spyrja !
Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W
-
- 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Re: Bilað móðurborð.
Ég var að lenda í nákvæmlega sama veseninu. Félagi minn keypti tölvudót í Att.is í gær og ég setti saman tölvu úr því og sama hvað ég reyndi þá bara kom aldrei neitt á skjáinn. Finnst samt rosalega skrítið að móðurborðið pípar ekkert, eru móðurborð hætt að gefa frá sér píp kóða ef eitthvað er í ólagi eða? Móðurborðið er MSI K9AG NEO2-Digital HDMI. Er alveg pottþétt að það sé bara dautt? Við vorum að spá í að fara bara með kassann með öllu sem er komið í hann, móðurborðið + örrgjörvi og minni, til þeirra á morgun en er ekki bara betra að taka móðurborðið úr, pakka því aftur inn, og fara bara með það eitt og sér fyrst það er líklega gallað?
EDIT: Var ekki bilun, gleymdi bara að ... tengja ... eina snúru
EDIT: Var ekki bilun, gleymdi bara að ... tengja ... eina snúru
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]