já er að spá í að fjárfesta í nýjum hátölurum og heyrnatólum en á erfitt með að velja á milli...ég er svona nokkurnveginn búinn að ákveða mig með heyrnatólin en þau verða Sennheiser en veit ekki hvort ég eigi að taka HD-515, HD-555 eða HD-595 ?
síðan eru það hátalararnir...ég leitaði útum allt að 2.1 kerfi sem væri Digital en fann ekki neinsstaðar, er það yfir höfuð til á Íslandi og ef svo er hvar finn ég það þá?
Og ef það er ekki til hvaða kerfi mæliði þá með? Logitech Z-3E eða einhverju öðru?
með fyrirfram þökk
EDIT: vissi ekki alveg hvar ég ætti að setja þennan þráð, vona að hann sé á réttum stað!
heyrnartól/hátalarar
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
...
þar sem það tók greinilega bara einn eftir því að ég talaði um hátalara í þræðinum þá endurtek ég:
Er til Digital 2.1 hljóðkerfi á Íslandi? og ef svo er hvar fæst það þá?
Er til Digital 2.1 hljóðkerfi á Íslandi? og ef svo er hvar fæst það þá?
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Eru ekki flest þessi kerfi digital ? bara spurning hvernig þú tengir það við hljóðkortið hjá þér.
Ég bara spyr því er ekkert viss, en ég hefði haldið að speaker væri bara speaker með mism. ómum og tíðni en ekki að það væri til " Digital og Analog " hátlarasystem.
Endilega útskyra þetta fyrir mér í leiðinni sá sem getur.
Ég bara spyr því er ekkert viss, en ég hefði haldið að speaker væri bara speaker með mism. ómum og tíðni en ekki að það væri til " Digital og Analog " hátlarasystem.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
...
nei ég held nefnilega ekki...ég var allavegana að finna digital 2.1 kerfi í nýja tölvulistabæklingnum http://tolvulistinn.is/vara/515 spurning hvort það sé eikkað varið í það sko =/
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
ÓmarSmith skrifaði:Eru ekki flest þessi kerfi digital ? bara spurning hvernig þú tengir það við hljóðkortið hjá þér.
Rétt hjá þér.. hátalarakerfið þarf alltaf að breyta merkinu yfir í analog ef það bíður uppá digital móttöku og breyta því síðan í analog í magnaranum með DA converter. Bara eins gott að magnarinn sem þú sért með sé með betri eða jafngóðan DA converter heldur en hljóðkortið þitt, þar sem DA converterar eru mis góðir.. gætir alveg eins verið að fá verra hljóð í gegnum digital heldur en analog(ef það er lélegur DA converter í magnaranum og ert að nota góðar snúru fyrir analogið)
Ég segi bara, ef þið hafið ekki prufað Grado Headphones þá hafið þið ekki prufað alveru headphones
http://www.gradolabs.com/frameset_main.htm
Er með ódyrustu týpunna sem kostar um 5000kr í usa, og í öllum blöðum og timaritum hafa þeir fengið betri dóma en 20.000kr+ headphones.
Þetta er handsmiðað í New York.. þetta er rugl hreint og tært hljóð... sennheiser er rusl við hliðná þessu Mæli með þeim...
dýrustu headphonearnir frá þeim eru kosta um 1000 dollara :O hehe það er craazy...
http://www.gradolabs.com/frameset_main.htm
Er með ódyrustu týpunna sem kostar um 5000kr í usa, og í öllum blöðum og timaritum hafa þeir fengið betri dóma en 20.000kr+ headphones.
Þetta er handsmiðað í New York.. þetta er rugl hreint og tært hljóð... sennheiser er rusl við hliðná þessu Mæli með þeim...
dýrustu headphonearnir frá þeim eru kosta um 1000 dollara :O hehe það er craazy...