Flasha BIOS á móðurborði

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Flasha BIOS á móðurborði

Pósturaf Selurinn » Þri 04. Des 2007 23:21

Jæja, það eru nokkrar tölvur hérna á heimilinu sem ég þarf að flasha BIOSinn á.

Hef nú aldrei gert það áður og eftilvill eru margir hérna sem að treysta mér ekki fyrir því, þeir sem gera það mega alveg láta þennan þráð í firði.

Tökum sem dæmi ég er með P35 DS4 móðurborð frá Gigabyte.
http://www.gigabyte.com.tw/Support/Moth ... leID=13197

Þarna vel ég bara hvaðan ég vill sækja þetta og er þetta bara .exe skrá.

Er bara nóg fyrir mig að keyra hana og þá á BIOSINN að updateast í svokallað F9?

Er þetta svona með öllum móðurborðum, er t.d. hérna líka með nforce II móðurborð. MSI K7N2 Delta-II LSR móðurborð sem ég vildi líka uppfæra BIOSInn á.....

Hvernig finn ég uppfærslur fyrir þessi og hin móðurborð og er bara nóg að keyra svona .exe skrá eins og ég sagði eða þarf ég eitthvað utility á borð við WinFlash eða þessháttar?

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Pósturaf Yank » Þri 04. Des 2007 23:30

Flestir móðurborðsframleiðendur bjóða orðið upp á live uppfærslu á bios í gengnum netið með software. Heita mismunandi nöfnum eftir framleiðenda en í grundvallar atriðum sama stuff. Ég er íhaldsamur og vill helst gera þetta í gegnum windows eða beint af Floppy drifi til þess að takmarka möguleika á að eitthvað fari úrskeiðis. Það þarf reyndar fjandi mikið að klikka til þess að fuck up bios í Gigabyte borði því það er með innbyggt backup.

Mér finnst þægilegast að uppfæra bios í Gigabyte borðum með @Bios
Finnur það tool hér.
http://www.gigabyte.com.tw/FileList/New ... a_bios.htm

Þú einfaldlegar dl þá F9 bios og Flash með @bios.

Þetta er í grundvallar atriðum það sama fyrir öll móðurborð nema nöfnin á software er yfirleitt önnur. Finnur upplýsingar um það á heimasíðu viðkomandi móðurborðsframleiðenda.

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf einzi » Mið 05. Des 2007 00:18

hmmm

hví þarftu að flasha bios á mörgum vélum? ég hef yfirleitt haft það fyrir reglu að ef vélin er stable og allt virkar, þá hef ég sleppt því að flasha

þó svo að ég hugsi að stuttu seinna komi þráður sem ber nafnið "Steiktur BIOS .. hjálp" þá segi ég bara go for it, mundu bara að lesa leiðbeiningarnar vel

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mið 05. Des 2007 01:21

einzi skrifaði:hmmm

hví þarftu að flasha bios á mörgum vélum? ég hef yfirleitt haft það fyrir reglu að ef vélin er stable og allt virkar, þá hef ég sleppt því að flasha

þó svo að ég hugsi að stuttu seinna komi þráður sem ber nafnið "Steiktur BIOS .. hjálp" þá segi ég bara go for it, mundu bara að lesa leiðbeiningarnar vel

Tjaaaa, núna þegar ég svona pæli í því, þá kannski alveg eins að sleppa því.

En ég verð að gera það á sumum vegna þess að nýtt BIOS revision á að gefa meira svigrúm fyrir OC.

En það getur varla skaðað að uppfæra BIOS á vél sem er þannig séð stable?

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mið 05. Des 2007 02:46

Selurinn skrifaði:En það getur varla skaðað að uppfæra BIOS á vél sem er þannig séð stable?

Jú hún gæti orðið unstable :roll:

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 09:46

If it aint broken don't fix it.

Skjámynd

einzi
spjallið.is

Pósturaf einzi » Mið 05. Des 2007 09:53

GuðjónR skrifaði:If it aint broken don't fix it.

gaur .. við vorum búnir að tala um að þú hættir að lesa huga minn .. var einmitt að fara að skrifa þetta

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 05. Des 2007 10:43

einzi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:If it aint broken don't fix it.

gaur .. við vorum búnir að tala um að þú hættir að lesa huga minn .. var einmitt að fara að skrifa þetta

GuðjónR is in your head sharding your epixis

Starfsmaður @ IOD

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 11:55

nákvæmlega... Flashar ekkert Bios ef vélin er alveg í lagi. Og meira svigrúm til OC ??

Þarftu að OC e-r heimilisvélar ?

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mið 05. Des 2007 12:53

ÓmarSmith skrifaði:nákvæmlega... Flashar ekkert Bios ef vélin er alveg í lagi. Og meira svigrúm til OC ??

Þarftu að OC e-r heimilisvélar ?

Þær eru það ekki reyndar allar.

En eins og ein BIOS uppfærsla fyrir eitt móðurborð sem ég er með á að gera mann kleyft að yfirklukka meira með minni volt á CPUinu og fleira ansi gúddý.

En er síðan ekki alltaf hægt að downgrade, semsagt flasha í eldra ef allt fer í fuck?

Og eitt annað, hvernig get ég fengið nákvæmlega nafnið á móðurborðinu, ég finn ekki kassan og CPU-Z gefur mér ekki þær upplýsingar, ég þarf eins og.

K7N2 Delta-2 LSR

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 05. Des 2007 13:38

Nafnið á móðurborðinu stendur pottþétt á því . Öll móðurborð sem ég hef átt bera nafnið e-r staðar á sér. Oftar en ekki er þetta fyrir miðju borði.

Og jú, þú getur alltaf flashað til baka í Bios.

Öll almennileg borð í dag og framleiðendur bjóða líka upp á svona Live Bios sem gerir þér kleift að flasha hann með forriti. Þá þarf enga boot diska eða neina stærðfræði í þetta.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Des 2007 13:55

Ég mæli ekki með Live Bios eina skiptið sem ég rústaði BIOS og þurfti að taka hann úr móðurborð og láta flasha upp á nýtt með þar til gerðu tæki var þegar ég var að brölta með Live Bios.
Það borgar sig að nota gamla góða floppy...ég reyndar keypti á sínum tíma USB floppy sem er bara snilld í svona lagað.

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Mið 05. Des 2007 14:29

Einhverntíma heyrði ég þær góðu reglur að uppfæra ekki Bios nema þú þurfir þess og ekki að OC nema sætta þig að getir eyðilagt eitthvað.

Skjámynd

einzi
spjallið.is

Pósturaf einzi » Mið 05. Des 2007 14:37

IL2 skrifaði:Einhverntíma heyrði ég þær góðu reglur að uppfæra ekki Bios nema þú þurfir þess og ekki að OC nema sætta þig að getir eyðilagt eitthvað.

thats what I said ...

einzi skrifaði:hmmm

en jú .. OC er oftast warranty void dæmi þannig að menn fikta á eigin ábyrgð.

Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 374
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52

Pósturaf Tóti » Mið 05. Des 2007 17:49

Ég er með Gigabyte P35-DS4 og þetta er ekkert mál með @bios forritinu.
Niðurhalar BIOS og flashar, ég er búinn að flasha í F9 :). Þú keyrir EXE. skrána og þá fer BIOS inn í möppu og þú sækir hann þar með @bios forritinu.

Woods
has spoken...
Póstar: 185
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 19:58

Pósturaf Woods » Sun 09. Des 2007 11:24

[quote="Tóti"]Ég er með Gigabyte P35-DS4 og þetta er ekkert mál með @bios forritinu.
Niðurhalar BIOS og flashar, ég er búinn að flasha í F9 :). Þú keyrir EXE. skrána og þá fer BIOS inn í möppu og þú sækir hann þar með @bios forritinu.[/quo

Flashar ekki bios þegar þú veist ekki hvernig á að cleara hann til baka :)

thats it

AllmightyOne
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 21:36

Re: Flasha BIOS á móðurborði

Pósturaf AllmightyOne » Sun 25. Jan 2009 21:45

öömmm.. Ég er með Gigabyte P35C-DS3R móðurborð og ætla að uppfæra Biosinn svo ég geti bæði notað 4gb vinnsluminni og notað 1tb hdd sem ég er með og er í smá vandræðum því ég er búinn að downloada @bios forritinu en þegar ég ætla að gera eitthvað þá kemur bara "gwflash MFC Application has stopped working...", get reyndar opnað forritið með því að hægri klikka á það og velja "Run as Administrator" og svo ætla ég að vista núverandi Biosinn og það fer upp í 100% (s.s. klárast) en um leið og það gerist þá poppar upp annar gluggi sem segir "gwflash MFC Application has stopped working..." :(

Hvað á ég að gera í því :/ :roll: ??

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mán 26. Jan 2009 20:38

AllmightyOne skrifaði:öömmm.. Ég er með Gigabyte P35C-DS3R móðurborð og ætla að uppfæra Biosinn svo ég geti bæði notað 4gb vinnsluminni og notað 1tb hdd sem ég er með og er í smá vandræðum því ég er búinn að downloada @bios forritinu en þegar ég ætla að gera eitthvað þá kemur bara "gwflash MFC Application has stopped working...", get reyndar opnað forritið með því að hægri klikka á það og velja "Run as Administrator" og svo ætla ég að vista núverandi Biosinn og það fer upp í 100% (s.s. klárast) en um leið og það gerist þá poppar upp annar gluggi sem segir "gwflash MFC Application has stopped working..." :(

Hvað á ég að gera í því :/ :roll: ??

Þægilegast er að sækja .bin skránna, setja hana á USB-minnislykil, restarta tölvunni og ýta á END í postinu og velja svo .bin skránna þar.
Alveg yndislega einfalt og lítil hætta á óhöppum :)

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Fös 30. Jan 2009 00:49

Og með því að ýta á END ertu þá að boota af USB drifinu?
Hélt að það væri F11/F12 á þessum móbóum

Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:

Pósturaf Ezekiel » Fös 30. Jan 2009 15:41

sé lítinn tilgang að vera oca allar heimilisvélarnar þínar, sérstaklega ef þú ert að uppfæra bios, og rafmagnið fer hjá þér, þá ertu búinn að stúta bios chippinu og tölvan fer ekki í gang, getur ekki runnað post eða neitt.

Þetta getur líka gerst ef þú setur vitlaust bios upgrade.

Frá mínu sjónarhorni þá ráðlegg ég þér ekki að uppfæra bios nema það sé eitthvað að.

Kv, Óli