http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1742
hvað segið þið um þessa ?
eða á maður að skella sér á Logitech Z3 eða Z4 ?
takk
ER að leita mér að hátölurum (ekki of dýrt dæmi) :)
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég á svona.
Alveg mjög fín græja útaf plássi og líka til að ferðast með
En svo er kominn T40 sem er sama unitið nema það er miklu hærra og miklu meira power, eitthvað 6.000 kalli dýrari.
Annars hef ég engra reynslu af Z frá Logitech.....
Það er alltaf betra að taka 2.1 kerfi ef þetta verður á sama stað allan tímann.
Alveg mjög fín græja útaf plássi og líka til að ferðast með
En svo er kominn T40 sem er sama unitið nema það er miklu hærra og miklu meira power, eitthvað 6.000 kalli dýrari.
Annars hef ég engra reynslu af Z frá Logitech.....
Það er alltaf betra að taka 2.1 kerfi ef þetta verður á sama stað allan tímann.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Flott Review frá bit-tech mönnum
Miðað við hvað þeir voru hrifnir af þessu kerfi, þá á þetta að vera eitt það besta í þessum verðflokki
Miðað við hvað þeir voru hrifnir af þessu kerfi, þá á þetta að vera eitt það besta í þessum verðflokki
-
- Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Mán 13. Feb 2006 14:51
Ég á Z-2300 hljóðkerfi sem er 2.1
Eitt orð.. SNILLD :O
Þetta er að gjörsamlega þrælvirka, mjög tær og flottur hljómur og svo er hávaðinn ekki af verri kantinum herbergið mitt er 12fm og ég get ekki hlustað á hærra en á 1/2 volume-i. Þá veðrur það bara pain, alltof hátt.
Ef að þú ert að fíla bassamikla tónlist, þá er "Bass" stilling fyrir neðan volume takkann, og það er hægt að hafa vangefið mikinn bassa, þegar ég hlusta á svona punk/alternative rock, þá verð ég helst að lækka bassann úr "normal".
MJÖG gott kerfi sem er vangefið kraftmikið og flott miðað við stærð.
Eitt orð.. SNILLD :O
Þetta er að gjörsamlega þrælvirka, mjög tær og flottur hljómur og svo er hávaðinn ekki af verri kantinum herbergið mitt er 12fm og ég get ekki hlustað á hærra en á 1/2 volume-i. Þá veðrur það bara pain, alltof hátt.
Ef að þú ert að fíla bassamikla tónlist, þá er "Bass" stilling fyrir neðan volume takkann, og það er hægt að hafa vangefið mikinn bassa, þegar ég hlusta á svona punk/alternative rock, þá verð ég helst að lækka bassann úr "normal".
MJÖG gott kerfi sem er vangefið kraftmikið og flott miðað við stærð.