Source tölva!

Höfundur
Steinerinn
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 07. Sep 2007 17:23
Staða: Ótengdur

Source tölva!

Pósturaf Steinerinn » Fös 07. Sep 2007 18:18

Vantar ráðleggingar fyrir örgjörva, skjákort, minni sem væri vel compatible fyrir 100 stable fps í counter-strike source. Ég vinn í lítilli tölvuverslun, en hef ekki alveg næga þekkingu til þess að setja svona pakka saman. Vegna þessa þá fæ ég þetta á ágætis verði, og er með tölvu sem ég get selt á um 70-80þús kall. Mig vantar ekki upplýsingar um skjá, bara upplýsingar um kassann!

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Re: Source tölva!

Pósturaf corflame » Lau 08. Sep 2007 01:51

Steinerinn skrifaði:Vantar ráðleggingar ..... Ég vinn í lítilli tölvuverslun, en hef ekki alveg næga þekkingu til þess að setja svona pakka saman. ...

Ertu nokkuð að vinna í BT? :P

Höfundur
Steinerinn
Nýliði

Pósturaf Steinerinn » Lau 08. Sep 2007 12:23

neibb, er það nokkuð lítil verslun?

Höfundur
Steinerinn
Nýliði

Pósturaf Steinerinn » Lau 08. Sep 2007 12:25

Ég er í rauninni bara nýbyrjaður að spila source á fullu, var að spila quake3 og svo cs 1.6, en vantar ráðleggingar í sambandi við Source. Ætlaði bara að ath. hvort að einhverjir sniðugir hérna, væru með vél á borðinu hjá sér sem er að halda fps yfir 100 all the time.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Lau 08. Sep 2007 14:58

Steinerinn skrifaði:Vantar ráðleggingar ..... Ég vinn í lítilli tölvuverslun, en hef ekki alveg næga þekkingu til þess að setja svona pakka saman. ...

Svona smá spurning afhverju spyrðu ekki gaurana í versluninni sem þú vinnur?

Hvar vinnuru annars :D

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Lau 08. Sep 2007 15:17

Zedro skrifaði:

Svona smá spurning afhverju spyrðu ekki gaurana í versluninni sem þú vinnur?

Hvar vinnuru annars :D

Án þess að vilja vera mjög leiðinlegur, þá held ég að ég myndi ekki vilja versla í þeirri búð.

[Borat]Noooooooot[/Borat]

Höfundur
Steinerinn
Nýliði

Pósturaf Steinerinn » Sun 09. Sep 2007 23:24

Hmm, þessi verslun sem ég vinn í sérhæfir sig ekki í sölu á leikjavélum, eina sem við seljum í rauninni eru fartölvur, og því sérhæfum við okkur ekki í því að setja saman leikjavélar. Ég bjóst nú ekki við því að fá svona skítkast frá ykkur, ég nýbyrjaður að vinna þarna, svoleiðis, og því ekki að afla sér upplýsinga?

Og þið vitið það væntanlega að leikjatölvur er minnsti markaður fyrir tölvubúnað í heiminum.

Apar.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2855
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 10. Sep 2007 00:05

Steinerinn skrifaði:Hmm, þessi verslun sem ég vinn í sérhæfir sig ekki í sölu á leikjavélum, eina sem við seljum í rauninni eru fartölvur, og því sérhæfum við okkur ekki í því að setja saman leikjavélar. Ég bjóst nú ekki við því að fá svona skítkast frá ykkur, ég nýbyrjaður að vinna þarna, svoleiðis, og því ekki að afla sér upplýsinga?

Og þið vitið það væntanlega að leikjatölvur er minnsti markaður fyrir tölvubúnað í heiminum.

Apar.

Counter-Strike, Eve, Quake 3 og 4, farcry, doom 4 oooog crysis sumsé eitthvað sem engin þekkir ????

Að þú skulir halda því fram að minnsti markaðurinn á tölvumarkaðinum séu leikjatölvur er alveg fáránlegt.

Tölvuíhlutir hafa aldrei selst jafn vel og síðustu 2 árin, og það er næstum því einvörðu varðandi tölvuleiki, ( auðvitað nýjustu grafíkforittin hafa einhver áhrif, en samt ..)

þú ert sjálfur api, lætur einsog 5 ára gamalt barn í sandkassa.

Ef þú vilt vita hvaða hlutir hafa áhrif, eru heitir og vinsælir, þá eru það upplýsingar sem þú lærir á einhverju tímabili, ekki 1 pósti á vaktinni.

þurs.

Höfundur
Steinerinn
Nýliði

Pósturaf Steinerinn » Mán 10. Sep 2007 11:07

Alveg merkilegt hvað vitnunin undir notendanafninu þínu passar vel við þig.

Enn annars, hvað helduru að stór hluti af heiminum spili tölvuleiki? Helduru að það sé stærri hluti en skólafólk? Skrifstofustarfandi fólk? Grafísk vinnsla? Viðskipta og sölumenn? Ég bara spyr, ég er ekki búinn að fletta þessu upp. Veistu um margar tölvuverslanir á Íslandi fyrir utan kísildal sem að sérhæfa sig að mörgu leiti fyrir leikjaspilara?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 10. Sep 2007 11:20

Steinerinn skrifaði:Alveg merkilegt hvað vitnunin undir notendanafninu þínu passar vel við þig.

Enn annars, hvað helduru að stór hluti af heiminum spili tölvuleiki? Helduru að það sé stærri hluti en skólafólk? Skrifstofustarfandi fólk? Grafísk vinnsla? Viðskipta og sölumenn? Ég bara spyr, ég er ekki búinn að fletta þessu upp. Veistu um margar tölvuverslanir á Íslandi fyrir utan kísildal sem að sérhæfa sig að mörgu leiti fyrir leikjaspilara?

Ekki vissi ég að kísildalur væri að sérhæfa sig fyrir leikjaspilara :o
(Mér dettur strax í hug Task sem stílað á leikjaspilara, raunar myndi ég halda að aðeins Nýherji og EJS séu EKKI stíluð á leikjaspilarana).

Annars hélt ég að allar tölvur með skjákorti sem stakt selst á meira en 5 þúsund væru stílaðar á leikjaspilara.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 10. Sep 2007 11:50

Steinerinn skrifaði:Alveg merkilegt hvað vitnunin undir notendanafninu þínu passar vel við þig.

vertu ekki í þessari djöfulsins fílu, farðu bara eitthvað annað ef þú hefur ekki áhuga á þessu borði.

ef tölvan á einungis að vera notuð fyrir skrifstofuvinnu, þá þarf varla 5 þús kr. skjákort, hvað þá 50 þús krónaskjákort.

en þú ætlast bara til þess að þú fáir allt í hendurnar, allar upplýsingar sem þú þarft á færibandi, síðan ertu bara með eitthvað þvílíkt attitude þegar einhver gagnrýnir þig, hverjum langar að hitta svona sölumann ????

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 10. Sep 2007 11:59

Daz skrifaði:

Ekki vissi ég að kísildalur væri að sérhæfa sig fyrir leikjaspilara :o
(Mér dettur strax í hug Task sem stílað á leikjaspilara, raunar myndi ég halda að aðeins Nýherji og EJS séu EKKI stíluð á leikjaspilarana).

Annars hélt ég að allar tölvur með skjákorti sem stakt selst á meira en 5 þúsund væru stílaðar á leikjaspilara.

Nákvæmlega, einu búðirnar sem sérhæfa sig sem minnst í tölvuleikjaheiminum eru EJS, Nýherji, tæknival og Hugver, ( og apple búðin )

En hvernig hefur þessi bransi verið undanfarin ár

Fór ekki Tæknival á hausinn? hvernig er reksturinn hjá nýherja og hugver ?
afhverju fór gamla apple búðin á hausinn ?

EJS er eina búðin sem meikar það, enda með ansi góða álagningu og samninga við stór fyrirtæki.

En hvernig gengur öllum búðunum sem þú drullar yfir, ss. búðunum sem sérhæfa sig í einhverri vitleysu einsog þú heldur fram, eru þær búðir ekki að meika það bara ansi vel, með mjög litla álagningu ?

Hvernig getur það verið, að búðir með 5%-10% álagningu séu að hagnast jafn mikið, eða meira, ( hlutfallslega og búðir með 100 %-200% álagningu ???

Er þetta ekki minnsti markaðurinn eða ??

Höfundur
Steinerinn
Nýliði

Pósturaf Steinerinn » Mán 10. Sep 2007 12:14

Opin Kerfi einhver?

Svona fyrir ykkur sem að viljið halda þessu skítkasti áfram, að þá var ég ekki að byðja um neitt skítkast.

Ég bað mjög blíðulega um upplýsingar, en þá koma menn og hrauna yfir mig og vinnuna mína.. Það er alveg spurning um að þú lýtir aðeins í eigin barm CendenZ, ég gerði nákvæmlega ekki neitt til þess að fá þetta í andlitið, annað enn að byðja kannski um upplýsingar. Er til of mikils ætlast af mér? Ég veit ekki..

Þú getur kannski svarað fyrir það hvaða sandkassaleik þú áttir við?

Svo er ekki til búð sem er með 5-10% álagningu. Enn ef þú gætir komið með sannanir fyrir því þætti mér gaman að sjá það.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mán 10. Sep 2007 12:30

Ég legg til að menn dragi djúpt andann og telji upp að 10 áður en þeir pósti meira í þessum þræði.

@allir: Skætingur skilar engu nema meiri skæting

@Steinerinn: Eins og broskallinn gefur sterkt til kynna þá var ég að stríða þegar ég svaraði, óþarfi að verða hvumpinn.
Þú hefur eflaust orðið var við það að menn hér hafa sterkar skoðanir og eru ófeimnir við að láta þær í ljós.
Ef þú hefðir sagt strax að þú værir nýbyrjaður í bransanum og þekktir einingis til ferðavéla, þá hefðirðu örugglega fengið betri viðbrögð. Við hér vitum að menn verða ekki fullnuma í þessum fræðum á einni nóttu.

Þér til upplýsinga, að þó ljóslega sé tölvuleikjamarkhópurinn ekki stærsti kúnnahópurinn þá er það einn sá verðmætasti þegar kemur að því að selja "cutting edge" vélbúnað.

Það er með vélbúnað ætluðum tölvuleikjum eins og sportbíla, þú selur kannski ekki mörg stykki, en hvert um sig skilar góðum tekjum og er afbragðskynning á vörumerkinu.

@Cendenz: rólegur kallinn, við skulum ekki láta slæman dag hafa áhrif á hvernig við skrifum (reynum a.m.k. að halda því í lágmarki) ;)

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 10. Sep 2007 12:32

Hmm, Daz og Cendenz, vitiði hver eru dýrustu skjákortin? Þau eru ekki notuð í leiki...

T.d. dýrasta skjákortið á NewEgg á $2400: http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6814133189

Nothæft í leiki en ekki tilgangurinn með þeim. Þannig að ekki segja að þær tölvur sem eru með dýrara skjákort en 5þús séu stíluð á leikjaspilara, það er rangt.

Og svo var Steinerinn að tala um tölvunotkun í heiminum, þið takið bara fyrir Ísland.

Til hvers eruð þið að koma með einhver skíta komment á mann sem spyr um hjálp? Hví ekki bara að sleppa að svara, eða benda honum á einhverjar síður sem hægt er að afla sér þessum upplýsingum? Og af hverju má hann ekki spyrja svona spurningu? Truflar þetta ykkur? Að lokum, Cendenz, þú hefur engan veginn efni á því að segja fólki að hætta í fýlu. Svona skítakomment er akkúrat ástæðan fyrir því að fólk segir að Vaktin sé dauð.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 10. Sep 2007 13:50

4x0n skrifaði:Hmm, Daz og Cendenz, vitiði hver eru dýrustu skjákortin? Þau eru ekki notuð í leiki...

T.d. dýrasta skjákortið á NewEgg á $2400: http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6814133189

Nothæft í leiki en ekki tilgangurinn með þeim. Þannig að ekki segja að þær tölvur sem eru með dýrara skjákort en 5þús séu stíluð á leikjaspilara, það er rangt.

Og svo var Steinerinn að tala um tölvunotkun í heiminum, þið takið bara fyrir Ísland.

Til hvers eruð þið að koma með einhver skíta komment á mann sem spyr um hjálp? Hví ekki bara að sleppa að svara, eða benda honum á einhverjar síður sem hægt er að afla sér þessum upplýsingum? Og af hverju má hann ekki spyrja svona spurningu?

Truflar þetta ykkur? Að lokum, Cendenz, þú hefur engan veginn efni á því að segja fólki að hætta í fýlu. Svona skítakomment er akkúrat ástæðan fyrir því að fólk segir að Vaktin sé dauð.

Ég var nú reyndar líka að reyna amk með einhverju móti að koma því á framfæri að upplýsingar sem hann sækist eftir fáist ekki í einum pósti..

Auðvitað eru matrox kortin og quadro kortin ekki brúkleg í neitt nema grafíska vinnslu.

Annars voru nú ansi lagleg commentin hérna áður en hann kallaði alla hérna Apa, td.

Zedro skrifaði:Svona smá spurning afhverju spyrðu ekki gaurana í versluninni sem þú vinnur?

Sé ekki neitt flame nema eftir hann kallar okkur apa, og þá er það fyllilega löglegt að garga á móti :wink:

ég meina, þú öskrar ekkert á apana í dýragarðinum og heldur að þeir svari ekki á móti... er það nokkuð :-k

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mán 10. Sep 2007 14:00

en fyrst ég er búinn að drekka kaffið mitt:

http://www.anandtech.com
http://forums.anandtech.com
http://www.tomshardware.com
http://www.geardigest.com
http://www.hardocp.com
http://www.devhardware.com

Getur byrjað á þessu, eflaust til fleiri.

meira segja linkable, samt ótrúlega freistandi að setja x þarna einhverstaðar :D

Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Fim 29. Nóv 2007 13:45

<-------------*Retard*
Síðast breytt af Selurinn á Fim 29. Nóv 2007 15:43, breytt samtals 1 sinni.

Gogo
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 06. Feb 2007 15:43

Pósturaf Gogo » Fim 29. Nóv 2007 15:36

Selurinn... afhverju að vekja gamlan þráð upp á ný? Hann er pottþétt búinn að kaupa sér tölvu eða uppfæra ...
bleh

Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Fim 29. Nóv 2007 15:40

Fuck hvað er að ske hjá mér!
Afhverju er allt svona gamal rusl merkt gult hjá mér.
Verður að passa sig á þessu!
Ekki banna mig ÓMAR! :'(

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Nóv 2007 15:44

Hey...selur sveins! Var þetta ekki ástæðan fyrir því að þú fékkst bann um daginn?
þ.e. að endurvekja gamla drauga? Vinsamlegast ekki gera þetta aftur.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 29. Nóv 2007 16:44

Engin ástæða fyrir að hafa þenna þráð opinn lengur, margir hérna, ásamt mér, komu með óþarfa skot á mann og annan og því enginn þörf á að vekja þetta upp frá dauðum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."