Phenom 9700, AMD's 1st Quad-Core CPU
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1339
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Phenom 9700, AMD's 1st Quad-Core CPU
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Reyndar eru þeir bara að gefa út 9500 og 9600 akkurat núna, sem eru á 2.2 og 2.3 GHz.
Á sömu klukkutíðni eru þeir mikið hægari en Core 2 Quad örgjörvarnir, svo að það væri mikið betra að kaupa Core 2 Q6600, sem er btw líka ódýrari en Phenom 9600 2.3GHz.
Til gamans má líka benda á það að Core 2 Q6600 er í flestum tilvikum hraðvirkari en Phenom 9900 sem er á 2.6GHz, og mun ekki koma út fyrr en einhvern tíma á næsta ári.
Á sömu klukkutíðni eru þeir mikið hægari en Core 2 Quad örgjörvarnir, svo að það væri mikið betra að kaupa Core 2 Q6600, sem er btw líka ódýrari en Phenom 9600 2.3GHz.
Til gamans má líka benda á það að Core 2 Q6600 er í flestum tilvikum hraðvirkari en Phenom 9900 sem er á 2.6GHz, og mun ekki koma út fyrr en einhvern tíma á næsta ári.
kristjanm skrifaði:Reyndar eru þeir bara að gefa út 9500 og 9600 akkurat núna, sem eru á 2.2 og 2.3 GHz.
Já ég verð að segja að ég er fyrir miklum vonbrigðum á AMD. En reyndar er 9600 svona jafn dýr og Q6600 og 9500 er síðan aðeins ódýrari. Þeir ætla greinilega ekki að eltast við "high budget" markhópinn. Þeir vita að það er tapað.
http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6819103226
http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6819115017
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
littel-jake skrifaði:Bara að vona að AMD haldi áfram að berja hausnum í veggin og reyna að halda samkepni við Intel. Heldur intelmönnum á tánum í þróun og verðinu niðri
Útilokað...
Intel menn verða komir til tunglsins áður en að AMD ná að skríða upp á Esjuna.
Búið spil...AMD tapaði.
Reyndar hef ég vitað í mörg ár að þetta myndi enda svona gaman að geta sagt núna "told ya so!!"
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
GuðjónR skrifaði:littel-jake skrifaði:Bara að vona að AMD haldi áfram að berja hausnum í veggin og reyna að halda samkepni við Intel. Heldur intelmönnum á tánum í þróun og verðinu niðri
Útilokað...
Búið spil...AMD tapaði.
Reyndar hef ég vitað í mörg ár að þetta myndi enda svona gaman að geta sagt núna "told ya so!!"
You can't....að mínu mati þá eru AMD að gera mjög sniðuga hluti...t.d. að halda í sama socket og leyfa fólki að uppfæra örgjörvan án þess að skipta um móðurborð í hvert einasta skipti....eitthvað sem intel mætti fara að ath.
Annars eiga þeir að koma svipað út í performance/price og Intel.
En þeir verða að fara að spíta í lófana ef þeir ætla að halda í við Intel...þetta er harður bransi og það þýðir einfaldlega ekkert að hægja á R&D vinnunni.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
GuðjónR skrifaði:littel-jake skrifaði:Bara að vona að AMD haldi áfram að berja hausnum í veggin og reyna að halda samkepni við Intel. Heldur intelmönnum á tánum í þróun og verðinu niðri
Útilokað...
Búið spil...AMD tapaði.
Intel hækkar verðin og minkar R&D um leið og AMD rúllar.
Ætli þú verðir jafn ánægður að hafa haft rétt fyrir þér þá?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Minuz1 skrifaði:að mínu mati þá eru AMD að gera mjög sniðuga hluti...t.d. að halda í sama socket og leyfa fólki að uppfæra örgjörvan án þess að skipta um móðurborð í hvert einasta skipti....eitthvað sem intel mætti fara að ath.
Já ég er sammála þessu, þetta pinna/socked dæmi þeirra er mjög þreytandi.
cue skrifaði:Intel hækkar verðin og minkar R&D um leið og AMD rúllar.
Ætli þú verðir jafn ánægður að hafa haft rétt fyrir þér þá?
Nei alls ekki!! Var ekki búinn að hugsa svona langt, en auðvitað er það rétt hjá þér.
Strákar endilega veriði duglegir að kaupa AMD svo ég geti keypt Intel á góðu verði
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Minuz1 skrifaði:You can't....að mínu mati þá eru AMD að gera mjög sniðuga hluti...t.d. að halda í sama socket og leyfa fólki að uppfæra örgjörvan án þess að skipta um móðurborð í hvert einasta skipti....eitthvað sem intel mætti fara að ath.
En þeir verða að fara að spíta í lófana ef þeir ætla að halda í við Intel...þetta er harður bransi og það þýðir einfaldlega ekkert að hægja á R&D vinnunni.
Ha?
Ef einhverjir eru búnir að vera að halda í sama socket þá eru það Intel. Intel eru búnir að vera með socket 775 í mörg ár núna á meðan AMD er búinn að skipta oft.
AMD eru búnir að vera með Socket 754 - 939 - 940 - AM2, AM2+ á meðan Intel eru búnir að halda í sama socketið.
Reyndar þarf oft hjá Intel ný kubbasett til að keyra nýjustu örgjörvana, en þeir eru samt búnir að halda í sama socketið heillengi.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Sem langtíma stuðnigsmaður AMD verð ég að viðurkenna að þessir örgjörvar eru bara alltof slappir og koma alltof seint til að eiga eitthvað í Intel.
Þarft ekki annað en að lesa virtar síður eins og HardOCP og Anandtech til að sjá hversu mikið fyrir vonbrigðum menn eru.
Intel fyrir mig næst takk, í fyrsta skipti.....ever.
Þarft ekki annað en að lesa virtar síður eins og HardOCP og Anandtech til að sjá hversu mikið fyrir vonbrigðum menn eru.
Intel fyrir mig næst takk, í fyrsta skipti.....ever.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kerfisstjóri
kristjanm skrifaði:Minuz1 skrifaði:You can't....að mínu mati þá eru AMD að gera mjög sniðuga hluti...t.d. að halda í sama socket og leyfa fólki að uppfæra örgjörvan án þess að skipta um móðurborð í hvert einasta skipti....eitthvað sem intel mætti fara að ath.
Ha?
Ef einhverjir eru búnir að vera að halda í sama socket þá eru það Intel. Intel eru búnir að vera með socket 775 í mörg ár núna á meðan AMD er búinn að skipta oft.
AMD eru búnir að vera með Socket 754 - 939 - 940 - AM2, AM2+ á meðan Intel eru búnir að halda í sama socketið.
Reyndar þarf oft hjá Intel ný kubbasett til að keyra nýjustu örgjörvana, en þeir eru samt búnir að halda í sama socketið heillengi.
Rétt, ég hef ekki verið alveg með öllu mjalla þegar ég skrifaði þetta....átti að vera chipsett... annars getur þú glatt þig ef þú átt AM2 eða AM2+ móðurborð...þau keyra bæði þessa örgjörva.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Vitiði hvenær verður farið að selja þetta hérna á Klakanum?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Takk sömuleiðisOmerta skrifaði:Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
...og ég spyr aftur (það eru nú svo margir sem að vinna hjá tölvubúðum hérna)
Vitiði hvenær hann kemur í sölu hérna?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Kerfisstjóri
Omerta skrifaði:Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
Anandtech fengu svona örgjöva í test hjá sér og hann yfirklukkaðist nánast ekki neitt... 2.2 í 2.4 Ghz.....
Þú tilheyrir samt eina markhópnum sem AMD mun kannski ná að halda í nema þeir fara að gera eitthvað róttækt til að nálgast Intel í afköstum...
Minuz1 skrifaði:Omerta skrifaði:Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
Anandtech fengu svona örgjöva í test hjá sér og hann yfirklukkaðist nánast ekki neitt... 2.2 í 2.4 Ghz.....
Þú tilheyrir samt eina markhópnum sem AMD mun kannski ná að halda í nema þeir fara að gera eitthvað róttækt til að nálgast Intel í afköstum...
Þeir hjá Tom's hardware náðu honum upp í 3.0 ghz. Bara venjulegt heatsinc og loftkæling á örranum svo það má ajfnvel gera ráð fyrir að með enn betri kælingu væri hægt að fara örlítið hærra. Sömuleiðis spáðu þeir því að það liði ekki á löngu fyrr en það verða komnir hærra klukkaðir Phenom í verslanir.
-
- Kerfisstjóri
Omerta skrifaði:Minuz1 skrifaði:Omerta skrifaði:Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
Þeir hjá Tom's hardware náðu honum upp í 3.0 ghz. Bara venjulegt heatsinc og loftkæling á örgjörvanum svo það má ajfnvel gera ráð fyrir að með enn betri kælingu væri hægt að fara örlítið hærra. Sömuleiðis spáðu þeir því að það liði ekki á löngu fyrr en það verða komnir hærra klukkaðir Phenom í verslanir.
Útgáfan sem tomshardware.com fékk var engineering sample sem er ekki hægt að bera saman við retail útgáfur.
Einn af þessum örgjörvum sem þeir fengu var 9700 en hann verður gefinn út eftir áramót.
Þótt að mér þyki það óskaplega leitt að segja það en þessi örgjörvar frá AMD eru bara alls ekki samkeppnishæfir...nema þú eigir móðurborð sem styður þá.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
AMD töpuðu þessu fyrir 1.5 ári síðan. Face it.
Sem stuðningsmaður AMD og ATI til maaargra ára þá viðurkenni ég það fúslega að þeir skitu á sig.
Nvidia og Intel 4tw ...
Sem stuðningsmaður AMD og ATI til maaargra ára þá viðurkenni ég það fúslega að þeir skitu á sig.
Nvidia og Intel 4tw ...
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
EDIT: Kísildalur 4tw einu sinni enn
Aðrir linkar voru teknir í burtu úr þessum pósti hjá mér og ættu menn í öðrum tölvubúðum að skammast sín
Aðrir linkar voru teknir í burtu úr þessum pósti hjá mér og ættu menn í öðrum tölvubúðum að skammast sín
Síðast breytt af beatmaster á Þri 11. Des 2007 14:12, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Takk sömuleiðisOmerta skrifaði:Fólk er að missa sig yfir nýja yfirklukkunar tólinu sem fylgir með (að það sé svo frábært). Annars eru þetta frábærar fréttir fyrir mig þar sem ég er með AM2 socket og var farinn að sætta mig við að þurfa að kaupa nýtt móðurborð til að geta fengið mér Intel. Í staðin kaupi ég bara 9700 Phenom og yfirklukka hann í 2.8 - 3.0
...og ég spyr aftur (það eru nú svo margir sem að vinna hjá tölvubúðum hérna)
Vitiði hvenær hann kemur í sölu hérna?
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=625
Lentur í dalnum
Pandemic skrifaði:Intel er með allt draslið sem AMD eru að finna upp á næstu árum uppí skáp hjá sér rykfallið, það verður ekki dustað af þessu hjá intel mönnum nema AMD fái gott spark í rassinn.
Blár er líka flottari litur.
Það segja Siðurður Kári og Bill Gates líka
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Og á verði (20.900) sem að er nú bara nokkuð ásættanlegt loksinswICE_man skrifaði:http://www.kisildalur.is/?p=2&id=625
Lentur í dalnum
beatmaster skrifaði:Og á verði (20.900) sem að er nú bara nokkuð ásættanlegt loksins
Ég tek nú ekki oft upp hanskann fyrir aðrar tölvuverslanir en hins vegar finnst mér það að segja að tölvuverslanir eigi að skammast sín (líklega beint að Tölvuvirkni þar sem linkurinn þangað frá þér var fjarlægður) vera kannski full hart.
Ef þú lítur á verðið á newegg þá er það 240$ og dollarinn hefur verið í kringum 62kr. og svo vaskur ef við gefum okkur að sendingarkostnaður sé enginn, þá ertu kominn í rúman 18500kall. Það að búast við að svona örgjörvi fari undir 20þús kallinn finnst mér allavega svolítil bjartsýni.