ÓmarSmith skrifaði:komonn.. þú ert ekkert að spara þegar kemur að HDD málum !!
Þú vilt ekki splæsa "bara" í ódýrasta diskinn .... svo hrynur hann og úps !!
Seagate eru bestir skv minni reynslu en Samsung eru líka að mér best vitandi með mjög góða diska.
Bæði Samsung og Seagate eru líka mjög hljóðlátir.
Hitatchi DEATHSTAR er hinsvegar Nei ..stórt Nei ..
Var hrikalegt hjá þeim fyrir nokkrum árum, en sem betur fer lærir Hitachi af mistökum sínum... Nýlegir diskar hafa verið að koma vel út hjá þeim, ég er á því að kaupa það sem er best hverju sinni þegar kemur að tölvuhlutum og þegar kom að því að versla mér nýjan disk núna fyrr í sumar þá fór ég að leyta af besta price/performance ratioinu sem ég gat fundið í 500gb diskum og endaði ég með að fá mér hitachi disk.
Átti sjálfur einn klassískan IBM DEATHSTAR 40 gb disk, sem crashaði reyndar ekki hjá, heldur braut ég einn ide pinnan og hef ekki til þessa nennt að laga það.
Annars þá hefur hann verið að reynast mér vel, frekar hljóðlátur(hljóðlátari heldur en Seagte Barrcuda diskur sem ég hafði einnig í huga) og fínt performance.. mæli með að kíkja á tomshardware harða disks samanburðinn, hann er mjög þæginlegur til að bera þessa diska saman.
Svo Hitachi er alveg að gera góða hluti núna.. mæli hiklaust með þeim!
Svo er náttúrulega það að það er fylgni á milli "crash ratio" og stærð diska.. Segir sig náttúrulega sjálft að þegar þú ert að troða um 200 gb á einn platter, að þá eru meiri líkur að eitthvað fari úrskeyðis.
En svona til að koma með eitthvað til að backa þetta up með Hitachi þá:
One of largest retailers in Russia (and maybe in Europe - more than 300 terminals for orders in person at ex-factory building, busy 24/7) "Pro Sunrise" released information on failure rates of major components (CPU, Videocards, motherboards, IDE/SATA, etc) of PC they sold for Q1-Q2 of 2005.
Svo miðað við þetta þá var Hitachi að koma best út