Er óhætt að kaupa retail örgjörva frá BT?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 17:49
- Staða: Ótengdur
Er óhætt að kaupa retail örgjörva frá BT?
núna á mánudaginn sá ég að 2.6ghz, 2.8ghz og 3.0ghz örgjörvar eru lægstir í verði hjá BT, og eins og flestir vita er ekki góð hugmynd að versla raftæki þaðan. En hvað með örgjörva? Ég sé ekki fyrir mér að þeir gæti ruglað mikið í svoleiðis græju..??
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Heyrði af einum sem keypti 2.8GHz örgjörva um daginn í BT.. kassinn var opinn.. á kassanum stóð 3.06GHz en í kassanum var 2.8GHz, og svo virkaði hann ekki...
Auðvitað var mikið mál að skila honum.. veit reyndar ekki hvernig það fór.. kanski gekk það á endanum...
En come on..
1) maður verslar ekki við BT !
2) maður tekur ekki við retail vöru sem er búið að opna..
Auðvitað var mikið mál að skila honum.. veit reyndar ekki hvernig það fór.. kanski gekk það á endanum...
En come on..
1) maður verslar ekki við BT !
2) maður tekur ekki við retail vöru sem er búið að opna..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Notabene þá eru held ég flestir sem neyðast til þess að opna örgjörvaumbúðir, ég man nú ekki nákvæmlega afhverju. En ég hef verslað fleiri tugi örgjörva á síðustu 2 árum og hafa nær allar verslanirnar afhent opnar umbúðir, eitt skiptið var ég að hneykslast á þessu við afgreiðslumanninn og hann taldi mér trú um það að það væri gild ástæða fyrir því. Verst að ég man ekki hvað þetta var!
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
OverClocker skrifaði:Vel á minnst...
ATV (AcoTæknival) er með neikvætt eigið fé upp á einhver hundruð milljónir.. geðveikt tap og læti síðustu ár.. og því spurning hvenær bankarnir hætta að dæla lánsfé til þeirra..
Ef ATV fer á hausinn þá lokar auðvitað BT... og allar ábyrgðir etc eru komnar í ruslið..
Það er örugglega einhver nógu vitlaus til að kaupa BT úr þrotabúi ATV
-
- has spoken...
- Póstar: 169
- Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Well ef þetta eru sömu framleiðendur og aðrir eru að selja þá er það að sjálfsögðu gott og gilt að kaupa örran þaðan.
Skil ekki hvaða læti þetta eru "EKKI KAUPA Í BT ÞAÐ ER BARA RUSL"
Ekki alveg að skilja hvaða snobbhænsni komst í veskið hjá þeim börnum.
Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 15:59
- Staðsetning: Milli eldingar og kísil smára.
- Hafðu samband:
Haffi skrifaði:Well ef þetta eru sömu framleiðendur og aðrir eru að selja þá er það að sjálfsögðu gott og gilt að kaupa örran þaðan.
Alger óþarfi að æsa sig. Ekki hef ég séð neitt sett útá vöruna sem BT er að selja.
Enda bara merkjavara, kannski er hluti af því það, að þeir selja nú oftast ódýrari merkin (löngu hættir að setja tölvur saman sjálfir t.d, sem betur fer *).
Þjónustan í BT er ekki uppá marga fingur. Ófáir sem hafa fengið að kenna á því.
Ég hef lennt í ýmsu skrautlegu og fer ekki í BT nema eftir leikjum eða hlutum sem munu varla þurfa ábyrgðarþjónustu.
Held að flestir geti verið sammála um hver er *barnið* hér
*Fær hroll því hann er með 2 10 þús+ bilaða hluti úr BT sem hann þarf að skila*
Síðast breytt af J0ssari á Fös 24. Okt 2003 19:41, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
J0ssari skrifaði:Alger óþarfi að æsa sig. Ekki hef ég séð neitt sett útá vöruna sem BT er að selja. Enda bara merkjavara (löngu hættir að setja tölvur saman sjálfir t.d, sem betur fer).
Aftur á móti er þjónustan þar ekki uppá marga fingur. Ófáir sem hafa fengið að kenna á því.
Held að flestir geti verið sammála um hver er *barnið* hér
Þeir eru fínir ef maður er nógu ákveðinn, ég fékk einusinni stýripinna borgaðan að fullu með peningum afþví hann passaði ekki fyrir tölvuna mína. Maður verður bara að rífast nógu mikið
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 20:58
- Staðsetning: kópavogur
- Hafðu samband:
kiddi skrifaði:Notabene þá eru held ég flestir sem neyðast til þess að opna örgjörvaumbúðir, ég man nú ekki nákvæmlega afhverju. En ég hef verslað fleiri tugi örgjörva á síðustu 2 árum og hafa nær allar verslanirnar afhent opnar umbúðir, eitt skiptið var ég að hneykslast á þessu við afgreiðslumanninn og hann taldi mér trú um það að það væri gild ástæða fyrir því. Verst að ég man ekki hvað þetta var!
Flestar tölvuverslanir skanna serial númerið á örgjörvanum sjálfum í gagnabanka sína, en ekki serialnúmerið á pakkningunum (guess why). Þetta er gert til að sína frammá að viðkomandi örri hafi verið keiptur hjá þeim eða ekki t.d.
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 12:40
- Hafðu samband:
Þið eruð bara klikkaðir.
Svona alhæfingar um þjónustu eru æðislegar.
Hver kaupir Retail örgjörva sem er í opnum umbúðum....!
og af hverju í anskotanum ætti BT að opna örgjörva sem eru í retail umbúðum til að tékka á því hvort örgjörvin hafi skemmst í flutningi.. !!! þvílíkt og annað eins bull. kassinn þarf að vera orðin ansi fuckt up til þess að hann skemmist.
Ég keypti mér um daginn P4 2.6/800 örgjörva í BT (ódýrastur þar) í retail pakka. Fékk örgjörva sem er settur saman í malaísu (sem er gott).
Það er skemmst frá því að segja að hann er að rokka. Núna gengur hann rock solid við 3.25ghz (fsb 250x4) og hefur farið hærra.
Fart.
Hver kaupir Retail örgjörva sem er í opnum umbúðum....!
og af hverju í anskotanum ætti BT að opna örgjörva sem eru í retail umbúðum til að tékka á því hvort örgjörvin hafi skemmst í flutningi.. !!! þvílíkt og annað eins bull. kassinn þarf að vera orðin ansi fuckt up til þess að hann skemmist.
Ég keypti mér um daginn P4 2.6/800 örgjörva í BT (ódýrastur þar) í retail pakka. Fékk örgjörva sem er settur saman í malaísu (sem er gott).
Það er skemmst frá því að segja að hann er að rokka. Núna gengur hann rock solid við 3.25ghz (fsb 250x4) og hefur farið hærra.
Fart.