Ég er með Aivx flakkara sem að ég er búin að eiga nokkuð lengi og var að skipta um harðann disk í honum en þá finnur tölvan hann ekki þegar ég er búin að stinga honum í samband. Ég veit það að diskurinn virkar því að hann er búinn að vera í tölvunni hjá mér ansi lengi og ekkert mál með hann þar og einnig get ég stungið flakkaranum í sambandd við sjónvarpið og hann spilar allt sem að er á disknum.Vandamálið er sem sagt að geta tengt flakkarann við tölvuna og skoðað eða breytt innihaldinu á disknum. Það gerist bara ekkert þegar ég sting honum í samband. Ef einhver hefur hugmynd um hvað vandámálið getur verið væri ansi gaman að heyra af því.
Gleimdi að segja að flakkarinn er ekki vandamálið því að ég er búin að prófa annann disk í honum og það er ekkert vandamál að sjá þann disk og ekki er þetta snúran heldur því að ég er búin að prófa þrjár sem að virkuðu allar með hinum disknum í flakkaranum.
flakkari finnst ekki
Ég lenti í sama vandamáli, Þurfti bara að taka jumperinn úr, Það var stillingin fyrir standalone hard drive.
Það ættu að vera jumper leiðbeiningar á límiðanum á harða disknum.
Hérna er mynd fyrir þig ef þú veist ekki hvað jumper er. (Set myndina inn því ég vissi það ekki sjálfur fyrr en ég lenti í þessum vanda.)
Það ættu að vera jumper leiðbeiningar á límiðanum á harða disknum.
Hérna er mynd fyrir þig ef þú veist ekki hvað jumper er. (Set myndina inn því ég vissi það ekki sjálfur fyrr en ég lenti í þessum vanda.)
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það hljómar eins og þú sést búinn að prófa flest allt. en?
Ertu búinn að prófa að tengja flakkarann við aðra tölvu?
Kemur flakkarinn fram undir Disk management? (Hægri smellir á My computer og velur Manage)
Ég hef lent í Driver letter conflict, það er að flakkarinn reynir að fá úthlutaðann sama staf og er nú þegar í notkun. Þurfti þá bara að breyta stafnum og þá virkaði það.
Ertu búinn að prófa að tengja flakkarann við aðra tölvu?
Kemur flakkarinn fram undir Disk management? (Hægri smellir á My computer og velur Manage)
Ég hef lent í Driver letter conflict, það er að flakkarinn reynir að fá úthlutaðann sama staf og er nú þegar í notkun. Þurfti þá bara að breyta stafnum og þá virkaði það.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 18:25
- Staðsetning: heima hjá mér
- Staða: Ótengdur
Ég er núna búin að prófa allt ofantalið og diskurinn finnst ekki einusinni í disk management. En ég var líka að komast að því að þetta er ekki samsung diskur heldur er þetta seagate diskur. Veit ekki hvort að það skipti einhverju máli. En ég held að ég gefist bara upp á því að hafa þennann disk í flakkaranum og setji bara gamla diskinn í. Ég veit þó að hann virkar.
Takk fyrir alla hjálpina
Kv.Lilja
Takk fyrir alla hjálpina
Kv.Lilja