Velja skrifara!
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Velja skrifara!
Ég er að fara festa kaup á skrifara og ég vill ekkert hraðvirkt noname rusl!
ég vill frekar hafa þá aðeins hægvirkarari og eitthvað alvöru merki
Ég er svona að spá í þessum hér
Plextor PleXWriter PX-W4824TA/SW 48x/24x/48x EIDE / ATAPI CD-RW
Er plextor ekki massa merki í þessu ?
ég vill frekar hafa þá aðeins hægvirkarari og eitthvað alvöru merki
Ég er svona að spá í þessum hér
Plextor PleXWriter PX-W4824TA/SW 48x/24x/48x EIDE / ATAPI CD-RW
Er plextor ekki massa merki í þessu ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég hef hryllilega reynslu af Plextor, þeir virka stórkostlega *meðan þeir virka* - Allir þeir Plextorar sem ég veit um, í eigu vina minna og þeir sem ég keypti fyrir vinnuna mína, eru ónýtir í dag (~1 ári síðar)
Ég er núna með Samsung combodrif, er mjög ánægður =) (tíminn verður að leiða annað í ljós =)
Ég er núna með Samsung combodrif, er mjög ánægður =) (tíminn verður að leiða annað í ljós =)
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
ég er með Samsung drif eins Combo drifin hvað skrifun varðar en er ekki dvd spilar.
þegar ég var búinn að brenna þrjá diska og var með audio cd í honum að cópera , þá heyrði ég alveg svakalegann smell og drifið vildi ekki opnast . Svo ég opnaði með tannstöngli og viti menn diskurinn í þúsund molum ........
En ég fékk nýtt drif og enginn vandamál með það .......
Mæli alls ekki með MSI skrifurum hef séð 2 bara gefast upp eftir 2 mánuði
þegar ég var búinn að brenna þrjá diska og var með audio cd í honum að cópera , þá heyrði ég alveg svakalegann smell og drifið vildi ekki opnast . Svo ég opnaði með tannstöngli og viti menn diskurinn í þúsund molum ........
En ég fékk nýtt drif og enginn vandamál með það .......
Mæli alls ekki með MSI skrifurum hef séð 2 bara gefast upp eftir 2 mánuði
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
GuðjónR skrifaði:Voffinn skrifaði:Einhvern veginn hef ég ekki trú á þessu Samsung Combo,
Ég myndi alvega ekki kaupa svona
Er ekki Samsung combo í Dell fartölvunni þinni???
Argh. Your right.
Stupid me
Hann er nú ekki nema 24x og það er ekki kominn nein reynsla á hann. Væri alveg til í að skipta honum út fyrir TEAC
Voffinn has left the building..
j
Ég er sjálfur að leita mér að góðum skrifara, hraðin skiptir ekki mestu máli bara að hann sé burn proof og hægt að skrifa meðan maður er að vinna í tölvunni án þess að helv. diskurinn eyðileggist ef það hægist á data flæði.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo=product&id_top=20&id_sub=807&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=CDRW_DVD_LG_GCC4480B í aðaltölvuni og hann er tærasta snilld algert guðsverk þessi skrifari og dvd spilari hann spilar oftast skemmdu diskana sem virka ekki í geisladrifunum hjá bræðrum mínum og hann er tærasta snilld að skrifa virkar alltaf.
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Er með 48x plextor, þetta er draumagræja. Hann var dýr en ég vildi ekkert annað eftir reynslu fólks í kringum mig og eftir að hafa lesið mig til á netinu.
Plextor hefur almennt það rep að þeir duga endalaust, þe. líftíminn betri en gengur og gerist með aðra brennara. Á t.d. forums úti í heimi þá vilja menn meina að plextor sé með tærnar þar sem aðrir hafa hælana.
m.ö.o. ef menn spyrja svona segja 9 af 10 plextor.
Það er nóg að leita að reviews á netinu þá sérðu það sem ég er að segja.
Samsung combo er etv fínt ef þú ert á budget og vilt fá 2 in 1. En mar verður að taka meðmæli massans trúanleg.
p.s. um daginn var könnun á hugi.is um hverjir væru bestu skrifararnir.
þetta er niðurstaðan.
http://www.hugi.is/velbunadur/skodanir. ... a_id=66595.
Segir meira en mörg orð ekki satt ?
Plextor hefur almennt það rep að þeir duga endalaust, þe. líftíminn betri en gengur og gerist með aðra brennara. Á t.d. forums úti í heimi þá vilja menn meina að plextor sé með tærnar þar sem aðrir hafa hælana.
m.ö.o. ef menn spyrja svona segja 9 af 10 plextor.
Það er nóg að leita að reviews á netinu þá sérðu það sem ég er að segja.
Samsung combo er etv fínt ef þú ert á budget og vilt fá 2 in 1. En mar verður að taka meðmæli massans trúanleg.
p.s. um daginn var könnun á hugi.is um hverjir væru bestu skrifararnir.
þetta er niðurstaðan.
http://www.hugi.is/velbunadur/skodanir. ... a_id=66595.
Segir meira en mörg orð ekki satt ?
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
nei, en review segja það sama. í framleiðslu á cd-r brennurum hafa þeir ávallt verið solid og aðeins framleitt vönduð drif sem hefur gefið þeim þetta rep. Annað en hægt er að segja um önnur merki þar sem önnur hver týpa er drasl. Ég hef átt Mitsumi og á einnig HP en þetta eru einfaldlega ekki svipuð gæði.
Plextor brennir vel, eru fínir í að rippa vörðum diskum, rippa audio vel. Lesa rispaða diska vel miðað við það sem ég þekki til. Eru yfirleitt mjög silent miðað við afköst, hafa frábært support. Það eru til týpur af öðrum drifum sem eru etv. betri á ákveðnum sviðum en þú hefur ávallt getað treyst að fá solid "pakka" þegar Plextor er annars vegar.
SL. ár hefur eitt stakt drif talið jafnast á við það sem plextor hefur haft í sýnum flaggskipum og það er Yamaha F1.
Plextor brennir vel, eru fínir í að rippa vörðum diskum, rippa audio vel. Lesa rispaða diska vel miðað við það sem ég þekki til. Eru yfirleitt mjög silent miðað við afköst, hafa frábært support. Það eru til týpur af öðrum drifum sem eru etv. betri á ákveðnum sviðum en þú hefur ávallt getað treyst að fá solid "pakka" þegar Plextor er annars vegar.
SL. ár hefur eitt stakt drif talið jafnast á við það sem plextor hefur haft í sýnum flaggskipum og það er Yamaha F1.
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 12:19
- Hafðu samband:
Ég hef átt marga plexitora og þeir klikka ekki ég mundi skoða þennan ef ég væri að fara að fá mér plexitor
http://www.computer.is/vorur/3319
Annars var ég að kaupa mér Sony skrifara þetta er bara frábær skrifari hefur ekki klikkað enn og er að skila mjög góðum afköstum og með hraðari access time en plexitorinn en bara með 2Mb buffer http://www.computer.is/vorur/2904
hef átt Msi skrifar og hann gaf upp öndina eftir 3 vikur eða svo. Svo er það annað það er ekkert gott að skrifa diskana á of mikklum hraða 24x reynast mér best á klikka þeir ekki í neinum spilara.
http://www.computer.is/vorur/3319
Annars var ég að kaupa mér Sony skrifara þetta er bara frábær skrifari hefur ekki klikkað enn og er að skila mjög góðum afköstum og með hraðari access time en plexitorinn en bara með 2Mb buffer http://www.computer.is/vorur/2904
hef átt Msi skrifar og hann gaf upp öndina eftir 3 vikur eða svo. Svo er það annað það er ekkert gott að skrifa diskana á of mikklum hraða 24x reynast mér best á klikka þeir ekki í neinum spilara.