Sælir...
Nú er ég búinn að færa mig algjörglega yfir í makka og er að selja gömlu PC vélina mína. Ég var að vona að e-r hérna gæti gefið mér hugmynd um sanngjarnt verð fyrir hana. Ég vil helst selja hana sem heilan pakka með öllu.
Vélin inniheldur eftirfarandi:
2,4ghz P4 örgjörvi, kældur með Zalman blómi
nvidia geforce 5200 skjákort, kælt með Zalman plötum, viftulaust með tv-out
512mb minni
120gb sata diskur
hljóðlátar kassaviftur með stýringu aftan á tölvunni
Soundblaster Audigy hljóðkort
PCI usb kort
og svo allt þetta standard dót, gigabit lan osfrv...
Kassinn er stór Chieftec dragon kassi, með hurð að framan og usb tengjum o.fl. Mjög massífur og góður kassi, mikið pláss fyrir auka diska og drif.
Með tölvunni kemur svo þráðlaust svart lyklaborð og mús sem lítur svona út, með íslenskum stöfum og media tökkum.
Síðan fylgir líka 17" flatur Viewsonic skjár með innbyggðum hátölurum...
S.s., ekki vél í nýjustu leiki, en mjög fín í almenna vinnslu fyrir venjulegan notanda, gæti líka hentað vel sem storage server eða álíka...
Ég hef ekki verið að fylgjast með verðum á neinu síðustu 2 árin en mér datt í hug að setja 40 þúsund á þetta allt saman. Er það raunhæft? Ef það er of hátt þá afþakka ég allt fleim, hef bara ekki fylgst með í soldin tíma, leiðréttið mig þá bara
Verðhugmynd?
-
- Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2007 16:52
- Staðsetning: Akranesi, og stolltur af því!
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég myndi verðleggja turninn á svona 10.000-12.000 kr
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.